สารสกัดที่เป็นโครงสร้างสำคัญในสินค้า LB ต้นหอม

Posted by: admin

June 13th, 2017 >> สินค้า

White kidney bean ไวท์คิดนี่บีน สารสกัดถั่วขาว ดักจับแป้ง ไขมัน เร่งเผาผลาญ

ด้วยคุณสมบัติเยี่ยมของถั่วขาวที่สามารถค้านกิจธุระของเอ็นไซม์อะไมเลส จึงไม่สามารถย่อยแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่กินเข้าไปให้เป็นน้ำตาลได้ ร่างกายจึงได้รับแรงงานจากแป้งได้น้อยลง จึงไม่มีกำลังแรงงานส่วนเกินที่จะแปลงเป็นไขมันรวบรวมตามส่วนต่างๆ ได้

ในทางพลิกกลับเมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลง ร่างกายจึงต้องดึงเอาไขที่รวบรวมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมาใช้ นอกจากนี้แป้งที่ไม่ถูกย่อยในทางเดินอาหารก็ยังทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้น ท้ายที่สุดก็จะถูกขับถ่ายออกมาจากร่างกาย จึงเป็นที่มาของคุณลักษณะพิเศษจากถั่วขาวที่สามารถช่วยลดความหนักเบาได้โดยที่ ไม่ต้องอดอาหารGarcenia extract การ์ซีเนียเอ็กซ์แทร็กซ์ ใน  LB  ต้นหอม

สารสกัดจากส้มแขก ลดความอยากโภชนา ยับยั้งการรวบรวมไขมันส่วนเกิน ช่วยให้อิ่ม

นักค้นคว้าค้นคว้าพบว่า ผลส้มแขกมีสาร HCA หรือ Hydroxycitric acid อยู่ในผลรวมสูงมาก โดยพบว่า สาร HCA ในLB9 นี้มีสรรพคุณในการประหยัดถ้อยคำ การสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้ นำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนักในผู้ป่วยโรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีผลไปปลุกเร้าให้มีการดึงเอาไขมันที่ เก็บออกมาใช้เป็น พลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ซึ่งจะมีผลทำให้น้ำหนักเพลาลง ไขมัน ส่วนเกินน้อยลง รูปร่างดีขึ้น

กลไกในการหักห้ามความหิวโหยเครื่องกินของHCA จากส้มแขก ในLB9 ก็คือการทำให้ร่างกายมีการสร้าง ไกลโคเจน (Glycogen) ขึ้นในตับพร้อมทั้งลำไส้เล็ก การเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นไขมันนั้นจำเป็นต้องต้องใช้เอนไซม์ Adenosine Triphosphate Citrate Lyase มาช่วยในการเปลี่ยน HCA จากส้มแขก ในLB9 นั้นสามารถช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ดังกล่าวนี้ได้ชั่วคราว ในเวลาเดียวกัน ตับก็จะสร้างไกลโคเจนมากขึ้นด้วยกันจากนั้นตับก็จะส่งสัญญาณความอิ่มไปยังขมอง

 

This entry was posted on Tuesday, June 13th, 2017 at 11:26 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.