ตัวแทนค้าต่าง vacuum pump มีชื่อเสียงว่าทรงคุณภาพพร้อมทั้งบริการผู้ซื้ออย่างคุ้นเคย

Posted by: admin

June 14th, 2017 >> สินค้า

บริษัทคิเนติค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด คือนายหน้าของซื้อของขายรวมทั้งบริการหลังการขายสินค้าหลัก ๆ ของสัญลักษณ์ดังต่อไปนี้

Rotary vane vacuum pump ตรา “Elmo “A Gardner Denver Group) จากประเทศเยอรมันนี

– Side channel blower เครื่องหมายการค้า “Elektror” จากประเทศเยอมันนี

– Dry scroll vacuum pumpยี่ห้อ “Anest Iwata” จากประเทศญี่ปุ่น

– Turbo molecular pump & Helium Leak Detector ตรา ”Shimadzu” จากประเทศญี่ปุ่น

บริษัทฯ ยังเป็นตัวแทนค้าต่างและนำเข้าเครื่องทำแห้งด้วยวิธีระเหิดภายใต้สูญญากาศ ในไทย

บริษัทฯ เป็นแกนกลางการให้บริการด้านการซ่อมบำรุงและรวมไปถึงการจำหน่ายชิ้นปั้มสูญญากาศ/ปั้มลมสุญญากาศทุกชนิดพร้อมกับทุกยี่ห้อ

บริษัทฯ คือจุดศูนย์กลางการให้บริการออกแบบและให้ข้อเสนอแนะชี้ทางเกี่ยวกับปั้มสุญญากาศ และระบบสุญญากาศรวมถึงแลกเปลี่ยนปั้มสูญญากาศให้กับโรงงานอุตสาหกรรมและที่มิใช่โรงงานอุตสาหกรรมด้วย และเป็นตัวแทนจำหน่ายไส้กรองแบคทีเรีย ตรา “Ethafilter” จากประเทศ Italy.

หุ้นส่วนคิเนติค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ดำเนินการทำงานเป็นตัวแทนขายปั้มสุญญากาศจากประเทศเยอรมันนีภายใต้เครื่องหมายการค้า Weries Rietschle และภายหลังได้แปรเปลี่ยนเป็นชื่อใหม่คือ Elmo Reitschle ซึ่งอยูภายในกลุ่ม A Gardner Denver product group โดยเป็นผู้ผลิตปั้มสุญญากาศมา นาน กว่า 70 ปี ทางบริษัทฯ ได้รับคู่มือแต่งตั้งการเป็นนายหน้าอย่างถูกต้องตามนิติ รวมไปถึงบริการหลังการค้าขายในประเทศไทยยิ่งกว่า 10 ปี ของซื้อของขายเครื่องหมายการค้า Elmo Rietschle มีโรงงานผลิตที่มณฑล Schopfheim และ Bad Neustadt ประเทศเยอรมันนีและสมัยนี้มีศูนย์กลาง บริการยิ่งกว่า 50 ประเทศทั่วโลกทั้งในยุโรป, ประเทศสหรัฐอเมริกา, เอเซีย, อัฟริกา, ตะวันออกกลางและออสเตรเลีย จึงมั่นอกมั่นใจได้ว่าสามารถรับการบริการได้อย่างกว้างขวางด้วยระบบ world wide service

This entry was posted on Wednesday, June 14th, 2017 at 4:25 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.