การเลือกซื้อตรายางพร้อมทั้งตราประทับ

Posted by: admin

June 22nd, 2017 >> สินค้า

เป็นที่ทราบกันดีในโลกของการทำธุรกิจว่าตรายางและตราประทับนั้นเปรียบตัวแทนหรือเครื่องหมายในการทำกิจการ ไม่ว่าจะเป็นใช้ในการยื่นคัมภีร์กับทางราชการ การขอจัดตั้งธุรกิจการค้า การทำธุรกรรมทางการเงิน การทำนิติกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจ หรือการประทับเพื่อสั่งจ่ายสิ่งพิมพ์หรือเช็ค

เพราะฉะนั้นการเลือกตรายางพร้อมทั้งตราประทับให้เหมาะสมกับความประสงค์ในการใช้งาน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากเลือกสรรตรายางที่ไม่มีคุณค่าแล้วนั้นก็อาจส่งผลให้ตราประทับนั้นเกิดความเหยเก ไม่ชัดเจน ภาพแตกเป็นลาย หรือการเลือกคัดใช้ยางที่ไม่มีคุณภาพ ก็อาจทำให้เกิดตัวปัญหายางเสื่อมสภาพก่อนเวลา ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อเอกสารได้

โดยการเลือกสรรทำตรายางเพื่อให้ได้มาซึ่งตรายางและตราประทับที่ดี มีคุณลักษณะ พร้อมด้วยใช้งานได้นานนั้น ควรคิดถึงคุณสมบัติทางด้านต่าง ๆ  ดังต่อไปนี้

ยั้งคิดถึงเรื่องรอยประทับคมชัด เนื้อยางลึกเป็นสันคมช่วยให้เส้นความหนักเบาในการประทับชัดเจน เนื้อยางมีความหยุ่นกับเหนียวแน่นทำให้ไม่หย่อนคุณภาพได้ง่าย

ชี้ขาดถึงความถี่ในการใช้งานพร้อมกันไปกับเรื่องอุณหภูมิในการจัดเก็บ น้ำหมึกที่ใช้เพื่อช่วยในเรื่องของการยืดอายุการใช้การงาน

ชี้ขาดถึงเรื่องของการซับน้ำหมึกได้ดี เพื่อทำให้ภาพพิมพ์ออกมาคมชัด

ตัดสินในเรื่องของการเลือกเฟ้นใช้ยางพาราเกรดดี เพื่อความทนทานในการใช้งานพร้อมทั้งความคมชัดของลายพิมพ์

สืบสวนในเรื่องของวัสดุที่ใช้ในการทำด้ามจับ โดยจะต้องเลือกวัสดุที่ทำจากพลาสติกชั้นดีหรือโพลิเมอร์ชั้นดี

 

 

 

This entry was posted on Thursday, June 22nd, 2017 at 12:18 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.