หลักสูตรเรียนต่อต่างประเทศที่น่าสนใจในปัจจุบัน

Posted by: admin

August 19th, 2017 >> การศึกษา

ประโยชน์ของการศึกษาในต่างประเทศไม่สามารถ ไม่มีข้อเสียในการเรียนต่อต่างประเทศและผลข้างเคียงใหญ่มาก จากการเรียนรู้ภาษาใหม่เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเมืองโลกการศึกษาในต่างประเทศอาจทำให้คุณเป็นที่ต้องการมากขึ้นในการจ้างนายจ้างที่มีศักยภาพ ถ้าคนที่คุณสัมภาษณ์ยังศึกษาในต่างประเทศก็อาจเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความเชื่อมโยงกับพวกเขาซึ่งจะทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่น ๆ นี่คือสี่สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในต่างประเทศซึ่งจะทำให้คุณแตกต่างจากเพื่อนร่วมชั้นเรียนของคุณที่ไม่ได้ศึกษาในต่างประเทศ

 

คุณจะได้เรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรมใหม่ๆ ในการเรียนต่อต่างประเทศ

การทำธุรกิจกับใครบางคนเป็นเรื่องยุ่งยากเสมอไป แต่การทำกับบุคคลหรือ บริษัท ในประเทศอื่นก็ยิ่งยากขึ้น ในบางวัฒนธรรมคนพูดอย่างที่คิด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไปต่างประเทศเพื่อประชุมและมีคนพูดว่า “จอห์นดีใจที่ได้พบคุณคุณดูมากขึ้นกว่าครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นคุณ” ในฐานะคนอเมริกันคุณจะถูกรุกรานอย่างมากอย่างไรก็ตามถ้าคุณเข้าใจวัฒนธรรมและรู้ว่าข้อคิดเห็นนี้มีขึ้นเพื่อเป็นข้อสังเกตไม่ใช่เป็นการดูถูกคุณจะหัวเราะได้ง่ายกว่า หากปราศจากความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมดังกล่าวความสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งมวลอาจถูกทำลายได้

คุณจะเข้าใจการเมืองต่างประเทศได้ดีขึ้น

ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการเมืองทั่วไปของประเทศ ในการเรียนต่อต่างประเทศ แต่คุณก็จะเข้าใจระบบราชการด้วยเช่นกัน หาก บริษัท ของคุณจำเป็นต้องได้รับสิ่งที่ทำในต่างประเทศและคุณรู้วิธีการทำงานผ่านระบบคุณจะเป็นที่มีคุณค่ามากขึ้นเพื่อนายจ้างของคุณ

คุณจะได้เรียนรู้ภาษาใหม่เร็วกว่าการเรียน เรียนภาษาเฉลี่ยของคุณเป็นเวลา 45 ชั่วโมงต่อเทอม วันเฉลี่ยของคุณในต่างประเทศเกี่ยวข้องกับการเรียนภาษาใหม่เป็นเวลา 16 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นใน 3 วันในต่างประเทศที่คุณได้ยินและจะถูกแช่อยู่ในภาษามากขึ้นกว่าที่คุณอยู่ในชั้นเรียนสำหรับภาคการศึกษาทั้งหมด นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเรียนรู้ภาษามากขึ้นเมื่อใช้ในสถานการณ์ปกติในแต่ละวัน แน่นอนว่าคุณสามารถเรียนรู้พื้นฐานโดยการอ่านตำราเรียนหรือฟังครูในการเรียนต่อต่างประเทศ แต่ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณเข้าใจภาษาได้ดีกว่าการถูกฝังอยู่

คุณจะเรียนรู้ที่จะยืดหยุ่นและอดทนสองสิ่งที่ทุกคนที่เรียนในต่างประเทศเรียนรู้ที่จะโทมีความยืดหยุ่นและความอดทน ไม่ใช่ทุกคนในโลกกินอาหารค่ำเวลา 18.00 น. หรือมีน้ำร้อนตลอดทั้งวันหรือมีเครื่องอบผ้า ดังนั้นคุณเรียนรู้ที่จะปรับตัวและมีความยืดหยุ่นในสถานการณ์ใหม่ของคุณ ส่วนหนึ่งของการปรับตัวนี้เกี่ยวข้องกับระดับที่ค่อนข้างสูงของความอดทนเช่นเดียวกับในสหรัฐอเมริกาคุณอาจจะอารมณ์เสียสวยถ้าคุณไม่ได้มีน้ำร้อน พนักงานที่ยืดหยุ่นและอดทนเป็นพรแก่เจ้านายทุกคนไปเรียนต่างประเทศ ไม่มีอะไรที่ผู้จัดการเกลียดยิ่งกว่าพนักงานที่ไม่สามารถเปลี่ยนเกียร์หรือนั่งรอได้ง่ายๆ

This entry was posted on Saturday, August 19th, 2017 at 5:10 am and is filed under การศึกษา. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.