การสร้างความเชื่อมโยงในงานของอุปกรณ์เสริมอย่างข้อต่อสวมเร็ว

Posted by: admin

February 4th, 2018 >> สินค้า

มีหลายจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อความแข็งแรงโดยรวมของโครงสร้างคอนกรีตของคุณ เป็นส่วนประกอบที่ให้ความแข็งแรงสูงสุดแก่โครงสร้างคอนกรีต อย่างไรก็ตามน้ำและอากาศเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการนำความแข็งแรงโดยรวมของซีเมนต์ ข้อต่อสวมเร็วนั่นคือเหตุผลที่ปูนซีเมนต์กรวดและทรายผสมกับน้ำ ผสมทั้งหมดจะถูกหมุนด้วยความเร็วเฉพาะในช่วงระยะเวลาหนึ่งเพื่อให้ส่วนผสมทั้งหมดผสมกับน้ำและอากาศอย่างเหมาะสม

ถ้าผสมนี้ไม่ได้ทำอย่างถูกต้องข้อต่อสวมเร็ว

หรือถ้าอัตราส่วนของวัสดุที่ไม่ได้ใช้ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นที่ชัดเจนว่าความแข็งแรงโดยรวมของคอนกรีตจะลงมา คุณภาพของทรายก็มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ปูนซีเมนต์จะถูกจัดขึ้นร่วมกันโดยการผสมผสานของทรายและน้ำ ถ้าคุณเพิ่มกรวดคุณจะได้รับฐานที่แข็งแกร่งขึ้น เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอนุภาคของกล้องจุลทรรศน์เพื่อป้อนและนั่งข้างในข้อต่อสวมเร็ว อนุภาคของอากาศเหล่านี้มีความสำคัญมากในการรักษาความแข็งแรงโดยรวมอากาศดูดซับความชื้นและยังดูดซับอุณหภูมิและป้องกันไม่ให้คอนกรีตแตกเนื่องจากความเค้นที่เกิดจากข้อต่อสวมเร็ว เช่นเดียวกับอุณหภูมิที่เย็นเกินไปเช่นกัน น้ำมีความสำคัญมากเพราะน้ำคือสิ่งที่ยึดคอนกรีตไว้ด้วยกัน นั่นคือเหตุผลที่กระบวนการบ่มจะทำในระยะเวลาอันยาวนานในลักษณะที่ค่อยๆ อย่างไรก็ตามจุดราดน้ำบนพื้นคอนกรีตคืออะไร

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมข้อต่อสวมเร็วถูกใช้เพื่อให้มั่นใจ

ว่าน้ำจะถูกเก็บรักษาไว้ภายในโครงสร้างคอนกรีตเป็นเวลานาน ดังนั้นถ้าคุณละเลยแผ่นพลาสติกเมื่อคุณเทพื้นคอนกรีตคุณสามารถมั่นใจได้ว่าความแข็งแรงโดยรวมของคอนกรีตจะหลุดออกมาโดยอัตโนมัติ มีหลายกรณีที่ลวดหรือตาข่ายถูกวางไว้ที่นิ้วเหนือพื้นดินเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับคอนกรีต นี่เป็นจริงอย่างยิ่งถ้าจำเป็นต้องจัดเตรียมข้อต่อสวมเร็วในแผ่นคอนกรีต ประเด็นทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นสิ่งที่สามารถมองข้ามได้โดยไม่หวังผลกำไร นั่นคือเหตุผลที่งานเหล่านี้ต้องได้รับการจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญ

ไม่มีใครอยากเห็นพื้นที่ยุบตัวเนื่องจากไม่มีช่องว่างในการข้อต่อสวมเร็วหรือมีส่วนสั้น ๆ ขึ้นกับผนังเนื่องจากข้อต่อที่ทำจากไม้เนื้อแข็งไม่ประสบความสำเร็จ อย่าปล่อยให้เกิดความเสี่ยงที่จะเกิดพื้น มันง่ายมากที่จะวางแผงฐานใหม่ขึ้นกว่าที่จะดึงพื้นที่ควั่น ข้อต่อสวมเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้จำเป็นต้องรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขยายพื้นและการทำสัญญา คุณอาจเคยได้ยินมากเกี่ยวกับขั้นต่ำที่ควรจะเหลือรอบขอบสำหรับการขยายตัวและเกี่ยวกับประเภทของข้อต่อ

This entry was posted on Sunday, February 4th, 2018 at 4:35 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.