ข้อตกลงข้อตัวแทนสำหรับการรับซื้อบ้านไม้เก่าที่ต้องคำนึง

Posted by: admin

February 17th, 2018 >> ที่อยู่อาศัย

คิดว่าจะมีเชิงลบที่เกี่ยวข้องกับรับซื้อบ้านไม้เก่าที่มีอายุมากกว่า น่าเศร้าที่จะพูดว่ามีข้อเสนอแนะเชิงลบบางอย่างและพวกเขาต้องได้รับการกล่าวถึงก่อนที่คุณจะพิจารณาซื้อที่อยู่อาศัยของคุณ หนึ่งในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้ในการซื้อบ้านเก่าไม่ได้เป็นการคาดการณ์การซ่อมแซมที่ต้องทำในบ้าน แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในบ้านสามารถอยู่ได้ตลอดไป หลังจากหลายปีของชีวิตและการใช้งานมากขึ้นกว่าจะมีการซ่อมแซมโครงสร้างที่ต้องทำ ก่อนที่คุณจะทำการซื้อขั้นสุดท้ายนี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา

อย่าลังเลที่จะถามคำถามมากมายรับซื้อบ้านไม้เก่า

ก่อนลงนามในเอกสาร นอกจากนี้คุณยังสามารถไปที่ และขอรายงานการเปลี่ยนแปลงพัสดุ รายงานนี้จะเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลที่ได้บันทึกไว้ในช่วงหลายปี นี่เป็นสิ่งสำคัญต่ออนาคตของบ้านของคุณและที่สำคัญที่สุดคือกระเป๋าเงินของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ซื้อได้เปิดเผยข้อมูลทั้งหมดและข้อมูลเกี่ยวกับสภาพที่แท้จริงและสถานะของบ้านแล้ว บ้านเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับน้ำท่วมหรือไฟไหม รับซื้อบ้านไม้เก่า ทำไว้ที่บ้านในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมาคืออะไร เจ้าของบ้านมีกี่คนที่อาศัยอยู่ในบ้านนี้ มีการซ่อมแซมที่สำคัญหรือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องได้รับการทำอยู่ในบ้านหรือไม่ ข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณรวบรวมดีกว่าคุณจะเป็น

หากคุณจริงๆร้ายแรงในการรับซื้อบ้านไม้เก่า

และคุณเชื่อว่าเป็นหนึ่งที่คุณต้องการซื้อจ้างตรวจสอบที่บ้าน อย่าลืมค้นหาสมุดหน้าเหลืองท้องถิ่นหรือติดต่อ เพื่อค้นหาผู้ตรวจสอบที่บ้านซึ่งคุณสามารถเชื่อถือได้และจะซื่อสัตย์กับคุณ รับซื้อบ้านไม้เก่าขั้นสุดท้ายว่าคุณจะซื้อทรัพย์สินหรือไม่โดยการดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดผู้ตรวจการสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านได้มากกว่าเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ ถามผู้ตรวจสอบของคุณเกี่ยวกับกฎหมายด้านความปลอดภัยในปัจจุบันหรือกฎหมายเมืองใหม่ที่อาจบังคับใช้เมื่อมีการถ่ายโอนการขาย คุณอาจต้องรับผิดชอบต่อการซ่อมแซมบ้านที่คุณไม่ได้พิจารณาเนื่องจากอายุของบ้าน ความต้องการของเมืองเหล่านี้อาจไม่เป็นที่รู้จักของผู้ตรวจการของคุณดังนั้นการเดินทางไปยังเมืองก่อนที่คุณจะสามารถช่วยคุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเช่นกัน

เตรียมที่จะลงทุนเงินบางส่วนในรับซื้อบ้านไม้เก่า

หากบ้านต้องใช้หลังคาใหม่เครื่องปรับอากาศเครื่องทำความร้อนระบบประปาการซ่อมโครงสร้างหรือการติดตั้งคุณกำลังมองหาเงินเพิ่มจากกระเป๋าของคุณ รับซื้อบ้านไม้เก่ายังจำประกันบ้านเป็นความต้องการ ตรวจสอบกับ บริษัท ประกันของคุณเกี่ยวกับความต้องการของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาจะครอบคลุมสำหรับบ้านที่มีอายุมากกว่า รับซื้อไม้เก่านี้อาจพิสูจน์ให้คุ้มค่าเวลาของคุณเป็นบ้านที่มีการประกันรายใหญ่รายเดือนอาจไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://th-th.facebook.com/chocksuphawan/?fref=ts

 

This entry was posted on Saturday, February 17th, 2018 at 1:23 pm and is filed under ที่อยู่อาศัย. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.