ผ้ากันไรฝุ่นการรับมือกับฝุ่นละอองภายในบ้าน

Posted by: admin

February 18th, 2018 >> สินค้า

ผ้ากันไรฝุ่นที่อ้อยอิ่งอยู่ในบ้านของคุณอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอาการแพ้ได้ค่อนข้างน่ารำคาญ แมลงขนาดเล็กเหล่านี้เจริญเติบโตได้ดีในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและชื้นที่มีเซลล์ผิวที่ตายแล้วมากมายซึ่งสามารถใช้เป็นแหล่งอาหารของพวกเขาได้ พยายามลดความชื้นหากเป็นไปได้ สารก่อภูมิแพ้ประเภทนี้พบได้ทุกที่แม้ว่าผู้คนจะไม่เห็น

ทำความสะอาดบ้านได้อย่างทั่วถึงและการใช้การรักษาไรฝุ่นบนพื้นที่เพาะพันธุ์ที่เป็นไปได้คือวิธีที่ดีในการควบคุมการทำลายล้าง พวกเขาอาจนอนซ่อนตัวอยู่ในพรมที่นอนและสัตว์ที่ยัดไส้ของเด็ก ๆ ขยะจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถก่อให้เกิดปฏิกิริยาเช่นเดียวกับชิ้นส่วนของแมลงเอง ผ้ากันไรฝุ่นทั้งปฏิกิริยาทางผิวหนังและปัญหาการหายใจอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากความไวของผู้ป่วย

ผ้ากันไรฝุ่นเฉพาะที่ช่วยบรรเทาอาการแพ้

และโรคหอบหืดโดยการทำให้สารระคายเคืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่านี้กลายเป็นอากาศ สิ่งเหล่านี้ครอบคลุมที่นอนและซิปปิดทำให้เป็นอุปสรรคระหว่างคนในบ้านกับไรฝุ่น ผ้ากันไรฝุ่นอุปสรรคในการป้องกันนี้ยังช่วยให้ไรไม่ให้เข้าและทับแผ่นรองพื้นและผ้าปูที่นอน ผ้าคลุมเตียงทำจากพลาสติกผ้ากันไรฝุ่นทำจากวัสดุที่นุ่มและระบายอากาศที่ดูและรู้สึกเหมือนคู่ฉบับปกติของพวกเขา ผ้ากันไรฝุ่นอาจอยู่ในรูปของผงควบคุมซึ่งมีไว้สำหรับใช้กับพรมพรมและเฟอร์นิเจอร์หุ้ม ผงสามารถผสมกับน้ำหรือฉีดพ่นสารหรือรวมกับน้ำและใช้ในเครื่องทำความสะอาดพรม

 การรักษาเหล่านี้เป็นประโยชน์และใช้งานได้ดีเป็นประจำ

นอกจากนี้ยังมีโซลูชันป้องกัน ที่มาในรูปแบบขวดสเปรย์ พวกเขามีความปลอดภัยที่จะใช้สำหรับพรม, พรม, ผ้าม่าน, เบาะและแม้แต่เตียงสัตว์เลี้ยงสามารถใช้งานได้หลังจากทำความสะอาดไอน้ำอย่างทั่วถึงและดูดฝุ่นทุกสองเดือน ผ้ากันไรฝุ่นและไม่มีกลิ่นนี้เป็นตัวกลางสารก่อภูมิแพ้ที่นำมาจากสารต่างประเทศเหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีสูตรของเหลวที่สามารถใช้สำหรับการพ่นหรือทำความสะอาดด้วยไอน้ำม่านพรมและสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถทำหน้าที่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ไรฝุ่นได้

การบำบัดน้ำเหล่านี้ต้องใช้ทุกสองเดือนเพื่อแก้สารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรชนิดนี้ การบำบัดน้ำส่วนใหญ่เหล่านี้ทำจากสารอินทรีย์ที่สกัดจากสารสกัดจากพืชซึ่งไม่ปล่อยกลิ่นที่เป็นอันตรายรวมทั้งไม่ก่อให้เกิดคราบหรือรอยตำหนิ ผ้ากันไรฝุ่นที่ดีเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการรั่วซึม รวมถึงเฟอร์นิเจอร์พรมและเตียงนอนเมื่อคุณใช้เครื่องดูดฝุ่นเช่นกัน หากสมาชิกในครอบครัวมีอาการแพ้แล้วควรหลีกเลี่ยงการทำความสะอาดเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดปฏิกิริยา

This entry was posted on Sunday, February 18th, 2018 at 11:21 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.