การเยียวยาที่บ้านแตกต่างจากการรักษาด้วยบิมอย่างไร

Posted by: admin

January 27th, 2019 >> สินค้า

การรักษาธรรมชาติจำนวนมากได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในวันนี้ บิมได้เพิ่มในการแพทย์ตะวันตกของเราและได้รับความนิยมในทุกกลุ่มอายุ หลายคนไม่ต้องการใช้ยาหรือยารักษาโรคในเชิงพาณิชย์เพื่อหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงที่มักเกิดขึ้น การเยียวยาธรรมชาติเหล่านี้ยังใช้เพื่อบรรเทาเพิ่มเติมร่วมกับใบสั่งยาหรือยาเคาน์เตอร์ ทั้งการเยียวยาที่บ้านและการบำบัดด้วยบิมถือเป็นเรื่องธรรมชาติ แม้จะมีความเข้าใจผิดทั่วไปทั้งสองคำไม่ทับซ้อนกันอย่างสมบูรณ์ มีความแตกต่างที่สำคัญบางอย่าง

บิมเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นยาสมุนไพรในความเป็นจริง

รูปแบบของวิทยาศาสตร์ บิมใช้ด้วยตัวเองหรือผสมกันเพื่อบรรเทาและรักษาโรคเฉพาะ บิมเหล่านี้ถูกค้นพบเมื่อหลายศตวรรษก่อนและเมื่อผู้คนเริ่มเข้าใจพืชบิมและคุณสมบัติการรักษาของพวกเขาดีขึ้นการเยียวยาที่บ้านก็เป็นส่วนหนึ่งของยาพื้นบ้าน อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีสมุนไพร ในความเป็นจริงการเยียวยาที่บ้านจำนวนมากที่เราใช้ไม่ใช่สมุนไพร ตัวอย่างเช่นเบกกิ้งโซดาใช้สำหรับบรรเทาสภาพผิวต่าง ๆ รวมถึงยาต้านเชื้อแบคทีเรีย เกลือเป็นแร่ธาตุที่ได้รับความนิยมจากผู้ที่ต้องพึ่งพาการรักษาที่บ้าน การบริโภคผักผลไม้และอาหารต่าง ๆ ก็ถือว่าเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งเหล่านี้ถือเป็นการเยียวยาที่บ้าน แต่ไม่ใช่การรักษาด้วยสมุนไพร

ข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองสิ่งนี้คือการเยียวยาที่บ้านได้เตรียมที่บ้านจริง ๆ ส่วนผสมต่าง ๆ ที่พบในครัวมักใช้ในการเตรียมและอาจมีหรือไม่มีสมุนไพร สูตรเป็นที่รู้จักกันดีและง่ายต่อการเตรียมที่บ้านโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษหรือวิธีการแปลกใหม่ในทางกลับกันการรักษาด้วยสมุนไพรอาจต้องใช้ส่วนผสมที่ไม่ได้มีอยู่ในทุกบ้าน บิม 100 บางชนิดจะถูกเลือกเฉพาะในบางพื้นที่ในขณะที่บางชนิดจะปรากฏเฉพาะในช่วงเวลาสั้น ๆ ของปี นอกจากนี้กระบวนการเตรียมการมีความเข้มงวดกว่าและซับซ้อนกว่ามาก ส่วนผสมบิมบางชนิดอาจต้องใช้การหมักเป็นเวลานาน

นอกจากนี้บิมก็เหมือนยาแผนปัจจุบัน

มันมีจุดมุ่งหมายเพื่อรับรู้อาการของแต่ละบุคคลและรักษาพวกเขาด้วยการใช้บิมรวมกัน ในการแพทย์แผนจีนเช่นบิมรวมพืชต่าง ๆ เพื่อสร้างยาที่ไม่ซ้ำกัน มันถูกสร้างขึ้นเพื่อรักษาอาการเฉพาะของผู้ประสบภัย ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการเยียวยาที่บ้านและการเยียวยาสมุนไพรถูกสร้างขึ้นในอดีต ในชุมชนส่วนใหญ่มีคนที่ฝึกฝนบิมและยาแผนโบราณ ในบางวัฒนธรรมสิ่งเหล่านี้ได้รับการยอมรับในฐานะหมอในขณะที่คนอื่น ๆ พวกเขาเป็นหมอ แม้แต่ภิกษุณีและพระภิกษุยังฝึกหัดสมุนไพรในยุโรป บ่อยครั้งที่ยาสมุนไพรมาพร้อมกับการใช้คาถาและเวทมนตร์ที่คิดว่าจะช่วยในการรักษาและคนพิเศษเท่านั้นที่สามารถเป็นหมอ

บิมในทางกลับกันการเยียวยาที่บ้านก็สามารถเข้าถึงได้ทั้งหมด สูตรถูกส่งผ่านจากบุคคลหนึ่งไปยังอีกและลงผ่านรุ่น ส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นที่รู้จักกันจริงว่าเป็นสูตรการทำอาหารและในความเป็นจริงบันทึกแรกของการเยียวยาที่บ้านจะพบในตำรา วันนี้ช่องว่างระหว่างการรักษาบิมและการเยียวยาที่บ้านเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยาวันสมัยใหม่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามยาแผนปัจจุบันจำนวนมากมีผลข้างเคียงและนักวิทยาศาสตร์ให้ความสนใจพืชและสารสกัดที่เป็นประโยชน์มากขึ้นจากอดีต

This entry was posted on Sunday, January 27th, 2019 at 11:30 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.