9 ประโยชน์ของการใช้หลอดไฟ LED

Posted by: admin

March 27th, 2019 >> บริการ

แม้ว่าคุณจะยังคงสามารถซื้อหลอดฮาโลเจนได้ แต่ในปัจจุบันยังมีบางชนิดเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้หลอดไฟ LED แทน หากคุณไม่ทราบด้านล่างนี้เป็นประโยชน์ที่โดดเด่นบางประการของการเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีใหม่

อายุยืน

ประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดของหลอดไฟ LED คือพวกเขายืนการทดสอบของเวลา โดยเฉลี่ยสามารถใช้งานได้นานถึง 100,000 ชั่วโมง ด้วยการใช้งานปกติหลอดไฟเหล่านี้สามารถใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมง ตามการใช้งานปกติเราหมายถึงการคงไว้เป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งแตกต่างจากหลอดไฟหรือฮาโลเจนพวกเขาจะไม่สูญเสียความสว่างหรือหมดเวลา

ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

หลอดไฟ LED เป็นหลอดไฟที่ดีที่สุดเท่าที่คำนึงถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่ามีประสิทธิภาพสูงถึง 90% กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาสามารถเปลี่ยนพลังงานของพวกเขาอย่างน้อย 80% เป็นแสงสว่าง ดังนั้นพลังงานจำนวนเล็กน้อยจึงสูญเปล่าในรูปของความร้อน

แม้ว่าคุณจะใส่หน่วยเหล่านี้หลายร้อยในบ้านของคุณคุณสามารถกู้คืนการลงทุนของคุณในเวลาเพียง 12 เดือนเพราะคุณไม่ต้องจ่ายค่าสาธารณูปโภคสูง

ระบบนิเวศเสียง

หลอดไฟ LED แตกต่างจากสารประกอบหรือส่วนประกอบที่เป็นอันตรายเช่นปรอท นอกเหนือจากนี้พวกเขาสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนได้ถึง 30% เนื่องจากสามารถทดสอบเวลาได้จึงสามารถช่วยคุณประหยัดต้นทุนการผลิตและต้นทุนวัสดุได้

แข็งแรงและทนทาน

เนื่องจากยูนิตเหล่านี้ทำขึ้นด้วยส่วนประกอบและวัสดุที่แข็งแรงและทนทานจึงสามารถทนต่อการเสียดสีการสั่นสะเทือนแรงกระแทกและสภาพอากาศที่รุนแรง ดังนั้นผู้คนจึงนำไปใช้กับการใช้งานต่างๆ

การปล่อยรังสี UV เป็นศูนย์

การปล่อยรังสี UV นั้นไม่ดีด้วยหลายสาเหตุ ไฟ LEDและหลอดไฟ LED ปล่อยแสงอินฟาเรดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับตู้และที่เก็บของ หน่วยเหล่านี้ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะลดการจัดเก็บวัสดุเนื่องจากการปล่อยรังสียูวีเป็นศูนย์และความร้อน

ความยืดหยุ่นในการออกแบบ

คุณสามารถวางและรวมไฟ LED ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้แสงสว่างและมีประสิทธิภาพ คุณสามารถควบคุมการกระจายความสว่างความเงาและสีได้อย่างง่ายดาย วิธีนี้คุณสามารถสร้างแสงที่ให้พลังงานสูงและผ่อนคลาย

อุณหภูมิสูงมาก

ในอุณหภูมิที่เย็นหรือร้อนไฟ LED สามารถทำงานได้โดยไม่มีอุณหภูมิ ซึ่งแตกต่างจากไฟฟลูออเรสเซนต์หรือหลอดไส้หลอดไฟเหล่านี้สามารถทนต่อความร้อนและความเย็นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นพวกเขาสามารถเป็นทางเลือกที่เชื่อถือได้

ใช้งานได้ทันที

เมื่อเปิดใช้งานหลอดไฟ LED จะให้ความสว่างเต็มทันที ยิ่งกว่านั้นคุณสามารถเปิดและปิดได้หลายครั้งตามที่คุณต้องการ ในทางกลับกันแหล่งแสงประเภทอื่นต้องใช้เวลาพอสมควรในการให้ความสว่างเต็มที่ นอกจากนี้หากคุณเปิดและปิดหลาย ๆ ครั้งอายุขัยของพวกเขาจะลดลง

การใช้พลังงานต่ำ

เนื่องจากหลอดไฟ LED ไม่ต้องการพลังงานจำนวนมากจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง ตัวอย่างเช่นคุณสามารถติดตั้งในสวนค่ายและห้อง

ดังนั้นสิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ที่โดดเด่นไม่กี่อย่างที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้หากคุณเลือกใช้หลอดไฟ LED เพื่อให้แสงสว่างในบ้านของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากผู้ขายที่น่าเชื่อถือและเชื่อถือได้

This entry was posted on Wednesday, March 27th, 2019 at 5:19 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.