สร้างสระว่ายน้ำของคุณเอง

Posted by: admin

August 25th, 2019 >> บริการ

สระว่ายน้ำเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านของครอบครัว การจ้างคนงานภายนอกเพื่อทำงานที่จำเป็นอาจมีราคาแพง วันนี้มันเป็นไปได้ที่จะซื้ออุปกรณ์เตรียมเว็บไซต์และสร้างสระว่ายน้ำโดยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ บทความนี้จะอธิบายขั้นตอนที่จำเป็นและข้อควรพิจารณาสำหรับการสร้างกลุ่ม

ขั้นตอนแรกควรเยี่ยมชมสำนักงานการแบ่งเขตในท้องถิ่น

หากจำเป็นต้องขอใบอนุญาตให้ขอรับใบอนุญาตก่อน ทำวิจัยเกี่ยวกับที่ดิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีบ่อน้ำเก่าหรือสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ที่ฝังอยู่ใต้ส่วนของทรัพย์สินที่จะสร้างสระว่ายน้ำ เลือกสไตล์หรือรูปร่างของพูลและซื้อพิมพ์เขียวเพื่อสร้าง หลังจากทำเช่นนี้ทำเครื่องหมายพื้นที่ที่ต้องการสำหรับสระว่ายน้ำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการวัดทั้งหมดนั้นแน่นอน หากบ้านไม่มีรั้วจำเป็นต้องสร้างหนึ่งรอบสระเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย ทางที่ดีควรสร้างรั้วหน้าสระว่ายน้ำ

การเลือกพูลที่ประดิษฐ์ล่วงหน้าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างพูลขึ้นอยู่กับขนาด นี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสระว่ายน้ำขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะซื้อแผ่นคอนกรีตสำหรับสระน้ำขนาดใหญ่และผนึกเข้าด้วยกัน ดูพิมพ์เขียวและซื้อปั๊มและอุปกรณ์ประปาที่จำเป็นทั้งหมดจากร้านจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ซื้อคอนกรีตหรือกระเบื้องวางรอบสระว่ายน้ำเนื่องจากดินที่สัมผัสจะสร้างแอ่งโคลนเท่านั้น ไม่ควรใช้ไม้เว้นแต่จะได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ แต่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสูงสำหรับวัสดุริมสระน้ำ ซื้อราวกันตกเพื่อติดตั้งตามแนวด้านในของสระ

เช่าผู้เสนอญัตติโลกเล็ก ๆ เพื่อขุดดินในบริเวณที่จะติดตั้งสระว่ายน้ำ

การเช่าเครื่องจักรเหล่านี้ไม่แพงมาก พวกเขามักจะสามารถเช่าเป็นรายวันสำหรับค่าธรรมเนียมคงที่ หลังจากขุดพื้นที่ที่ทำเครื่องหมายไว้แล้วให้ติดตั้งท่อประปาและปั๊มที่จำเป็นทั้งหมด โปรดซื้อให้เพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าจะทำงานได้อย่างถูกต้องตามปริมาณน้ำที่ใช้ในแต่ละครั้ง สิ่งนี้สามารถคำนวณได้โดยการเปรียบเทียบปริมาณของพูล ติดตั้งสระหรือแผ่นพื้นและเคลือบหลุมร่องฟันต่อไป หากต้องการให้วาดพูลหรือติดตั้งไทล์ที่ด้านล่าง นี่คือความคิดสร้างสรรค์ของผู้สร้าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ที่เหมาะสม ติดตั้งกระเบื้องหรือคอนกรีตรอบขอบด้านนอกของสระ

คุณและครอบครัวรักสระว่ายน้ำใช่ไหม คุณใช้เวลาเป็นชั่วโมง ๆ แต่ตอนนี้คุณต้องการเพิ่มมากขึ้นในการใช้ชีวิตกลางแจ้งและพื้นที่ความบันเทิง แต่อย่างไร ทำไมไม่เพิ่มบ้านสระว่ายน้ำ พวกมันไม่ได้เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลที่ใช้งานได้อีกต่อไป บ้านสระว่ายน้ำได้เติบโตเป็นส่วนขยายที่หรูหราของทั้งบ้านและสระว่ายน้ำ

This entry was posted on Sunday, August 25th, 2019 at 1:11 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.