เครื่องมือจัดฟันและทางเลือกประเภทต่าง ๆ

Posted by: admin

October 3rd, 2019 >> บริการ

เทคโนโลยีและสุนทรียศาสตร์ของเครื่องมือจัดฟันมานานโดยเฉพาะในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้คุณมีตัวเลือกในการเลือกวัสดุจัดฟันของคุณทำจากสีถอดออกได้และอื่น ๆ ลองสำรวจตัวเลือกที่มีอยู่สำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องมือจัดฟัน ศูนย์ทันตกรรมจัดฟันของคุณอาจไม่มีตัวเลือกเหล่านี้ทั้งหมด – ตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันของคุณเพื่อดูว่าตัวเลือกใดเหมาะที่สุดสำหรับคุณ นอกเหนือจากความพร้อมแล้วราคาอาจเป็นปัจจัยในการพิจารณาประเภทของการจัดฟันและการดูแลทันตกรรมจัดฟันเฉพาะที่คุณได้รับนอกเหนือไปจากความพึงพอใจของทันตแพทย์จัดฟันการตั้งค่าส่วนตัวของคุณและขอบเขตการรักษาของคุณ

เครื่องมือจัดฟันเซรามิกเหมาะสำหรับผู้ที่มีฟันขาวมากอยู่แล้ว

กับสีของฟันของคุณและพวกเขาจะไม่มองเห็นได้ง่ายเหมือนเหล็กดัดฟัน พวกมันแข็งแกร่งมากและไม่เปื้อน เครื่องมือจัดฟันชนิดที่สังเกตเห็นได้น้อยเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความชอบส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้เครื่องมือจัดฟันของพวกเขาปรากฏต่อทุกคน สิ่งเหล่านี้ให้ลุคที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การจัดฟันแบบนี้เหมาะกับผู้ที่ไม่มีปัญหาการจัดฟันอย่างรุนแรงซึ่งปัญหาและความรุนแรงมีน้อยมาก พวกเขาทำจากวัสดุพลาสติกที่แข็งแกร่งรูปทรงที่กำหนดเองเพื่อฟันและกรามของคุณและถอดออกได้ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับพวกเขาคือไม่มีโลหะขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้อง

พวกเขาแทบจะสังเกตไม่เห็นและพวกเขาก็ไม่เปื้อน

  • อย่างไรก็ตามเวลาในการรักษาอาจยาวนานตราบเท่าที่เครื่องมือจัดฟันแบบดั้งเดิมและมีราคาแพงมากแม้ว่าจะไม่มีโลหะเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่นี่เป็นการรักษาที่ปราศจากความเจ็บปวด
  • การจัดฟันแบบภาษามีความคล้ายคลึงกับเหล็กดัดแบบดั้งเดิม แต่จะอยู่ด้านหลังของฟันเพื่อไม่ให้มองเห็น ไม่ใช่ทันตแพทย์จัดฟันทุกคนที่มีเครื่องมือจัดฟันประเภทนี้
  • เนื่องจากต้องมีการฝึกอบรมพิเศษเพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีเครื่องมือจัดฟันข้อเสียของการจัดฟันประเภทนี้คือพวกเขาสามารถมีราคาแพงกว่าการจัดฟันแบบดั้งเดิมและการรักษาอาจใช้เวลานาน

วันนี้มีตัวเลือกในการรับการจัดฟันชุบทองสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้นิกเกิล มีแถบยางสี (แถบยาง o-Shaped ที่วางไว้รอบ ๆ โครงยึดและเหนือเส้นลวดโค้ง) ฝูงชนที่ชอบผจญภัยหรืออายุน้อยกว่าอาจเลือกใช้ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดฟันสำหรับเด็ก สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องมือจัดฟันเหล็กแบบดั้งเดิม

แต่มีหลายรูปแบบเช่นดอกไม้, ดาว, หัวใจ, ฟุตบอลและเบสบอล เป็นทางเลือกสนุกที่ให้การปรับแต่งเครื่องมือจัดฟันของคุณเพิ่มเติม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใหญ่ที่กำลังมองหาการจัดฟันที่เห็นได้ชัดน้อยลงหรือเจ้าหนูอย่างกระทันหันมองหาผู้ที่ ‘สนุก’ วงเล็บที่คุณได้รับจะเลือกตัวเลือกมากมายที่ศูนย์ทันตกรรมจัดฟันที่มีอยู่เพียงสำหรับคุณ

 

This entry was posted on Thursday, October 3rd, 2019 at 10:16 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.