แนวคิดการพิมพ์เสื้อยืดและบริการรับสกรีนเสื้อด่วน

Posted by: admin

October 21st, 2019 >> สินค้าและบริการ

ทุกคนในโลกก็เช่นกัน! คุณอาจยังไม่เข้าใจจนกระทั่งตอนนี้ แต่มีเสื้อยืดจำนวนมากในโลกทุกวันนี้และทุกคนมีพิมพ์บนพวกเขา แต่พวกเขามาจากไหน เห็นได้ชัดว่าเราทุกคนสามารถได้รับเสื้อยืดที่พิมพ์จากห้างสรรพสินค้าหรือห้างสรรพสินค้า แต่ห้างสรรพสินค้าจะได้รับเสื้อยืดพิมพ์จากที่ไหน ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการในการรับสกรีนเสื้อด่วนของคุณอยู่ที่นี่ เราจะนำคุณผ่านแนวคิดของแนวคิดการออกแบบการจัดวางบนเสื้อและการเลือกเครื่องพิมพ์หน้าจอ

แนวคิดเกี่ยวกับแนวคิดการพิมพ์เสื้อยืดก่อนที่คุณจะทำสิ่งใดคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเสื้อ สิ่งนี้อาจฟังดูโง่เขลาเพราะเห็นได้ชัดว่าคุณมีความคิดในสิ่งที่คุณต้องการรับสกรีนเสื้อด่วนหรือคุณจะไม่อ่านบทความนี้! อย่างไรก็ตามการตัดสินใจครั้งนี้อาจส่งผลต่อว่าคุณสามารถข้ามขั้นตอนบางอย่างในกระบวนการได้หรือไม่ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นผู้นำของ Cub Scouts แพ็คและต้องการใส่เสื้อให้กับสมาชิกและไม่ทำกำไรใด ๆ กับเสื้อคุณ

จะต้องมีแนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบเสื้ออย่างน้อย

จะต้องมีแนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบเสื้ออย่างน้อย คุณต้องการพิมพ์ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นโค้ชซอฟต์บอลที่ต้องการหาเงินเพื่อจ่ายเงินให้กับชุดเครื่องแบบทีมของคุณบางทีคุณอาจเลือกใช้โปรแกรมระดมทุนสำหรับเครื่องพิมพ์หน้าจอซึ่งมีเครื่องพิมพ์หน้าจอจำนวนมากเสนอโปรแกรมการระดมทุนช่วยให้ลูกค้า สามารถให้แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการเห็นในการออกแบบการรับสกรีนเสื้อด่วนหรือการพิมพ์และสิ่งที่ประเภทเสื้อผ้าที่คุณต้องการเห็น โปรแกรมประเภทนี้ให้ภาระในการออกแบบบนเครื่องพิมพ์หน้าจอและป้องกันไม่ให้คุณมีส่วนร่วมในรายละเอียดมากเกินไป

ในหลายกรณีเครื่องพิมพ์หน้าจอจะให้ใบปลิวและแบบฟอร์มการสั่งซื้อที่จำเป็นสำหรับพนักงานขายดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือส่งให้พวกเขาและทำกำไร! ขอให้แน่ใจว่าได้ถามบริการรับสกรีนเสื้อด่วนที่คุณเลือกเกี่ยวกับโปรแกรมเหล่านี้เนื่องจากอาจไม่ได้ทำการโฆษณาโดยเฉพาะองค์ประกอบการออกแบบหรือธีมประเภทใดที่คุณต้องการใช้คุณควรรู้ว่าเสื้อของคุณต้องการรูปลักษณ์ที่อนุรักษ์นิยมมากกว่าหรือไม่สำหรับธุรกิจโดยทั่วไป, รูปลักษณ์ร่วมสมัย สำหรับวงดนตรี, องค์กรเยาวชน, รูปลักษณ์แบบคลาสสิก โรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยมักจะตกอยู่ในหมวดหมู่นี้

คุณควรเลือกกราฟิกที่จะใช้กับเสื้อของคุณถ้ามีบ่อยครั้ง

คุณควรเลือกกราฟิกที่จะใช้กับเสื้อของคุณถ้ามีบ่อยครั้งที่ฉลาดที่จะเห็นว่าเครื่องพิมพ์หน้าจอของคุณมีอะไรบ้างเพราะสามารถให้ภาพที่มีคุณภาพสูงกว่าได้ง่ายขึ้น เครื่องพิมพ์หน้าจอจำนวนมากอาจมีนักออกแบบกราฟิกที่มีความสามารถในบ้านหรือเป็นสมาชิกของชมรมศิลปะที่พวกเขาสามารถดาวน์โหลดกราฟิก

จากอินเทอร์เน็ตในราคาพิเศษฉันต้องการพิมพ์การสกรีนเสื้อการออกแบบบนเสื้อเชิ้ตที่ไหนในบางวงการมีเพียงสถานที่พิมพ์ที่รู้จักเพียงไม่กี่แห่งบนเสื้อยืด พิมพ์หน้าอกซ้าย, หลังเต็มและพิมพ์เต็มหน้า อย่างไรก็ตามในขณะที่ผู้คนเริ่มทดลองใช้มากขึ้นตอนนี้เครื่องพิมพ์หน้าจอหลายเครื่องก็มีตำแหน่งพิมพ์มากขึ้น ในขณะที่เครื่องพิมพ์เสื้อยืดควรทำงานกับคุณและพิมพ์ทุกที่ที่คุณต้องการบนเสื้อนี่คือสถานที่ที่น่าสนใจที่ฉันเคยเห็น

This entry was posted on Monday, October 21st, 2019 at 3:28 pm and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.