การใช้ถุงยางอนามัยพิสูจน์ได้จริงว่าสามารถป้องกันความเสียใจ

Posted by: admin

October 24th, 2019 >> สินค้า

ในศูนย์ดูแลผู้ป่วยเอดส์มีคนเดินไปมาไม่กี่คน บางคนมีสายตาที่หายไปบางคนยิ้มให้เราขณะที่เราพยายามพูดคุยกันและบางคนก็มองเราด้วยความอยากรู้ ในขณะที่ฉันพบว่าชายคนหนึ่งยินดีที่จะพูดคุยฉันถามเขาเกี่ยวกับครอบครัวและลูก ๆ ของเขา เขาบอกว่าพวกเขาแทบจะไม่เห็นเขาเลย เขาพยายามเสียใจที่เขารู้สึกด้วยคำพูดฉันทรยศพวกเขา

นี่คือฉากในศูนย์เหล่านี้หลายแห่งที่ผู้คนต้องทนทุกข์กับสิ่งที่พวกเขาทำไม่ถูกต้องเมื่อพวกเขายังเด็ก ถ้าเพียงพวกเขาใช้ถุงยางถุงยางอนามัยมักถูกพัดพาไปจากบทสนทนา พวกเขาถูกซ่อนอยู่ในตู้และถ้าเด็กพบมันพวกเขามักจะได้รับการแต่งกายลง แต่เราจำเป็นต้องมีการควบคุมและข้อบังคับทั้งหมดนี้เมื่อเป็นผู้ใหญ่เราอาจไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีที่สุดของการยับยั้งชั่งใจและการควบคุมถุงยางอนามัยมีความหมายถึงหัวข้อที่จะต้องมีการหารือในวงกว้างแม้กระทั่งกับเด็ก

เมื่อวันก่อนมีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่แสดงว่าถุงยางอนามัย

เมื่อวันก่อนมีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่แสดงว่าถุงยางอนามัยถูกแจกจ่ายในชั้นเรียนระดับอาวุโสของโรงเรียน ภาพยนตร์ของเด็กแสดงให้เห็นว่า แต่เรายังไม่พร้อมที่จะเปิดและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มีแม้แต่คู่รักที่อาจมีเพศสัมพันธ์ทุกคืนที่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ชายคนหนึ่งซื้อถุงยางอนามัยสวมมีเพศสัมพันธ์แล้วโยนทิ้ง เขาอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถุงยางไม่ควรล้างลงในห้องน้ำ การพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับถุงยางอนามัยและความจำเป็นของพวกเขาอาจพิสูจน์ให้เพิ่มความเป็นอยู่ที่แพร่หลายถุงยางอนามัยมีอยู่ในช่วงที่โดดเด่นในวันนี้ มันไม่ใช่แค่ขนาดเท่านั้น

มีพื้นผิวประเรียงรายและยาง มีถุงยางอนามัยรส กล้วย, ช็อคโกแลต, วานิลลาและไม่ชอบ ถุงยางอนามัยที่ปรุงแต่งขึ้นบางชนิดมีความหมายสำหรับออรัลเซ็กซ์ คุณต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าสามารถใช้สิ่งเหล่านี้กับการเจาะอื่น ๆ ได้หรือไม่มีถุงยางอนามัยที่มีสีถุงยางอนามัยบางเฉียบและแม้แต่ถุงยางที่อนุญาตให้ผู้ชายใช้งานได้นานขึ้น Nightlight ได้เปิดตัวถุงยางอนามัยกลางคืน ลองนึกภาพความสนุกที่มาจากการสวมใส่สิ่งนั้น

บ่อยครั้งที่ผู้คนกำจัดถุงยางอนามัยด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสมที่สุด

บ่อยครั้งที่ผู้คนกำจัดถุงยางอนามัยด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสมที่สุด การล้างมันในห้องน้ำคือการทำงานให้คุณมากขึ้น โอกาสที่ถุงยางอนามัยจะอุดตันการระบายน้ำในห้องน้ำของคุณหรือถังบำบัดน้ำเสียซึ่งทั้งสองอย่างนี้ไม่น่าพึงพอใจเท่ากันใช้ความระมัดระวังเล็กน้อยในขณะที่คุณทิ้งถุงยางอนามัย วิธีที่ดีที่สุดคือห่อด้วยกระดาษทิชชูและทิ้งลงในถังขยะ หากคุณเป็นนัก

อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้ใช้ถุงยางอนามัยที่ย่อยสลายได้ 100% เท่านั้นการใส่ถุงยางอนามัยเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นหน้าจะไม่เป็นความคิดที่ไม่ดีในขณะที่รักเพราะมันจะไม่เพียง แต่เพิ่มโอกาสในการบำรุงรักษาของการแข็งตัวของอวัยวะเพศมันจะช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัย บ่อยครั้งที่ผู้คนข้ามถุงยางเพราะกลัวว่าจะเสียความสุขในช่วงเวลาที่พวกเขาส่งถุงยาง แต่สิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคือคุณแค่เพิ่มเครื่องเทศเข้าไปใส่ถุงยางเอง

 

This entry was posted on Thursday, October 24th, 2019 at 4:25 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.