เหตุใดคุณควรต้องการใช้เครื่องนับธนบัตร

Posted by: admin

October 30th, 2019 >> สินค้าและบริการ

เคาน์เตอร์เงินได้รับรอบในบางครั้งในรูปแบบของเครื่องนับธนบัตรและเคาน์เตอร์เหรียญ เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและความต้องการเครื่องนับธนบัตรกำลังเพิ่มขึ้น คำถามมากมายที่ถามคือทำไมฉันต้องการใช้เคาน์เตอร์เงินเงินสกปรก บ่อยครั้งที่มันเก่าและผ่านมือต่าง ๆ มากมายและได้นั่งในกระเป๋าหลาย ๆ แบบ ตั๋วเงินและเหรียญประกอบด้วยเชื้อโรคฝุ่นยาเสพติดและสารอันตรายอื่น ๆ การจัดการเงินจำนวนมากเป็นประจำนั้นไม่ดีต่อ

สุขภาพหากคุณเคยนับเงินด้วยมือคุณรู้ว่ามันเป็นกระบวนการที่ยาวนานและน่าเบื่อ การนับเงินด้วยมือแนะนำองค์ประกอบของความผิดพลาดของมนุษย์ เงินที่นับด้วยมือต้องใช้เวลานานและมักไม่ถูกต้องเครื่องนับธนบัตรหรือขวดเหรียญนับด้วยมือโดยคนสองชุดที่แตกต่างกันมักจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

รู้จักกันว่าเกือบจะสมบูรณ์กำจัดองค์ประกอบของข้อผิดพลาด

เคาน์เตอร์เงิน, เคาน์เตอร์เงินหรือที่รู้จักกันว่าเกือบจะสมบูรณ์กำจัดองค์ประกอบของข้อผิดพลาดของมนุษย์ พวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วนับค่าในไม่กี่วินาที เคาน์เตอร์บิลหลายแห่งมีความสามารถในการนับพันบิลต่อนาที เมื่อพิจารณาถึงบุคคลที่สามารถนับเครื่องนับธนบัตรตั๋วต่อนาทีซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้อย่างมาก เคาน์เตอร์บิลบางแห่งยังมีตัวกรองอากาศและแผ่นกันฝุ่นซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานมีสุขภาพที่ดีเคาน์เตอร์เหรียญเช่นเดียวกับเคาน์เตอร์บิลสามารถนับ

หลายร้อยเหรียญต่อนาที การนับเหรียญด้วยมือนั้นยากกว่าการนับธนบัตร อัตราความผิดพลาดแบบแมนนวลยิ่งสูงกว่าตั๋วเงิน เคาน์เตอร์เหรียญส่วนใหญ่สามารถเรียงเหรียญได้เช่นกัน เคาน์เตอร์เหรียญหลายแห่งมีตัวเลือกในการกลิ้งและบรรจุเหรียญเรียงปัจจัยหนึ่งที่ติดกับการตรวจจับด้วยตนเองเป็นไปไม่ได้คือเงินปลอม เนื่องจากการใช้งานเครื่องนับธนบัตรที่มีความละเอียดสูงและเทคนิคการปลอมแปลงเพิ่มขึ้นการตรวจสอบการปลอมแปลงของเงินจึงเป็นเรื่องยาก

ขณะนี้เคาน์เตอร์บิลจำนวนมากมีคุณสมบัติเช่นการตรวจจับ

ขณะนี้เคาน์เตอร์บิลจำนวนมากมีคุณสมบัติเช่นการตรวจจับสนามแม่เหล็ก (MG) และรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) วิธีการตรวจจับทั้งสองนี้สามารถตรวจจับหมึกแม่เหล็กที่ใช้ในธนบัตรและคุณสมบัติอัลตราไวโอเลตของธนบัตรที่ถูกกฎหมายไม่ว่าคุณจะนับเงินเพียงเล็กน้อยหรือมากนักนับเงินที่ดีจะเป็นประโยชน์สำหรับใครก็ตาม ลองใช้เคาน์เตอร์เงินสำหรับธุรกิจหรือองค์กรของคุณ ไปที่ เครื่องนับธนบัตรเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์การจัดการเงิน

กระบวนการนับเงินด้วยมือเป็นงานยากที่ต้องใช้สมาธิเป็นจำนวนมาก ถึงกระนั้นก็แน่นอนว่าจะมีข้อผิดพลาดจากมนุษย์ในกระบวนการนับเป็นครั้งคราว นอกจากนี้การระบุธนบัตรปลอมใด ๆ ก็เป็นไปไม่ได้ด้วยตาเปล่า การใช้เทคโนโลยีการนับธนบัตรในขณะที่ไม่ได้ใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้รับความง่ายดายโดยหลักการการนับโดยน้ำหนักเป็นเวลาหลายปีได้รับการปฏิวัติในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการผสมผสานเทคนิคการนับขั้นสูง เครื่องตรวจธนบัติของปลอมได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดที่เป็นไปได้โดยธนาคารกลางยุโรป (ECB) และธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ

 

This entry was posted on Wednesday, October 30th, 2019 at 2:42 pm and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.