พื้นฐานและการออกแบบระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

Posted by: admin

November 5th, 2019 >> สินค้า

แหล่งพลังงานหมุนเวียนกำลังมุ่งเน้นมากขึ้นทุกวันเนื่องจากการลดลงของทรัพยากรธรรมชาติควบคู่ไปกับข้อเท็จจริงที่ว่าการเผาเชื้อเพลิงฟอสซิลนั้นเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมของเรา ในฐานะประชากรเราเป็นผู้พิทักษ์โลกที่เลวร้ายอย่างยิ่ง ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จับพลังงานของดวงอาทิตย์และแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้ พื้นฐานการออกแบบของระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์นั้นค่อนข้างง่ายและเข้าใจง่ายแม้สำหรับคนธรรมดาทั่วไป ฉันหวังว่าบทความนี้อาจทำให้คำถามที่พบบ่อย

บางอย่างเกี่ยวกับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานทางเลือกก่อนอื่นต้องพิจารณาว่าระบบจะเชื่อมโยงโดยตรงกับกริดพลังงานของเทศบาลหรือไม่หรือคุณจะเลือกที่จะออกจากกริดกำหนดตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับแผงรับพลังงานแสงอาทิตย์เนื่องจากตำแหน่งที่ดีที่สุดควรอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับแสงแดดมากที่สุดในระหว่างวัน ส่วนใหญ่เวลานี้จะอยู่บนหลังคาอย่างไรก็ตาม; หากหลังคามีการบังแดดเป็นพิเศษในช่วงระยะเวลานานบางทีอาเรย์ที่ติดตั้งภาคพื้นดินอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ทำยอดรวมทั้งหมดของความต้องการทางไฟฟ้าโดยรวม

ทำยอดรวมทั้งหมดของความต้องการทางไฟฟ้าโดยรวมของครัวเรือนสำนักงานในช่วงเวลาที่มีคนใช้มากและน้อยที่สุดโดยทำการวิเคราะห์และโหลดเพิ่มวัตต์ทั้งหมดที่ใช้สำหรับเครื่องใช้อุปกรณ์และอื่น ๆ สิ่งนี้จะช่วยกำหนดขนาดและขอบเขตของระบบไฟฟ้าควบคู่ไปกับการค้นพบจากการวิเคราะห์ภาระและไม่ว่าแบตเตอรี่จะถูกรวมเข้ากับการออกแบบหรือไม่นั้นจะกำหนดขนาดและระดับเอาท์พุทสำหรับเซลล์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ (PV) เช่นเดียวกับความต้องการระบบไฟฟ้า

กำลังการผลิตสำหรับอินเวอร์เตอร์ขนาดของหน่วย PV จะเป็นตัวกำหนดจำนวนพื้นที่ที่จะต้องใส่เซลล์เข้าไป ระบบที่ผลิตโดยพลังงานจะถูก จำกัด ด้วยพื้นที่ที่อาจมีอยู่เลือกส่วนประกอบของคุณตามสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้จะแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ แต่จะรวมถึงแผงโซลาร์เซลล์เองการติดตั้งระบบไฟฟ้าและวิธีการรักษาความปลอดภัยของแผงท่อร้อยสายไฟและสายไฟแบตเตอรี่หรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่เหมาะสมและอินเวอร์เตอร์

คุณภาพของส่วนประกอบที่คุณเลือกจะกำหนดระยะเวลา

คุณภาพของส่วนประกอบที่คุณเลือกจะกำหนดระยะเวลาที่ระบบของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบที่ติดตั้งอย่างมืออาชีพส่วนใหญ่นั้นดีสำหรับทุก ๆ 20 ถึง 30 ปี สิ่งที่สวยงามคือความจริงที่ว่าระบบพลังงานแสงอาทิตย์นั้นไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวจึงทำให้ไม่มีการบำรุงรักษาในฐานะนักพายเรือที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและเจ้าของบ้าน

ฉันมักจะมองหาวิธีที่จะไม่เพียง แต่ประหยัดเงิน แต่จะช่วยให้ฉันเป็นผู้พิทักษ์ที่ดีของโลกใบนี้รวมถึงการลงทุนที่ดีไม่เพียง แต่อนาคตของเราเท่านั้น ของลูกหลานของเรา นี่ แต่จะมีพื้นฐานการออกแบบที่เรียบง่ายของการติดตั้งงานระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ แม้ว่าขั้นตอนการออกแบบนั้นค่อนข้างง่าย แต่ก็ไม่ผิดที่ควรมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับการทำงานของพลังงานแสงอาทิตย์ก่อนที่จะทำการออกแบบและสร้างระบบ

 

 

This entry was posted on Tuesday, November 5th, 2019 at 5:10 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.