ใช้สำหรับโซลินอยด์วาล์วสุญญากาศไฟฟ้าในอุตสาหกรรมการผลิต

Posted by: admin

November 17th, 2019 >> สินค้า

ในสถานการณ์การผลิตและอุตสาหกรรมโซลินอยด์วาล์วสุญญากาศไฟฟ้ามีประโยชน์หลายอย่าง หลายคนคิดว่าวาล์ว EGR เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด แต่อุปกรณ์ยานยนต์ที่เรียบง่ายเป็นเพียงหนึ่งในการใช้งานที่สำคัญอื่น ๆ สำหรับการสลับโซลินอยด์วาล์ว วิศวกรได้ค้นพบหลายวิธีในการรวมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าในสายการประกอบเรียกให้เริ่มต้นและหยุดเครื่องจักรในกระบวนการสร้างหรือช่วงอาคารย่อย

 

ในขณะที่ชิ้นส่วนโซลินอยด์วาล์วเคลื่อนที่ผ่านสเตจในสายการประกอบโซลินอยด์ไฟฟ้าสุญญากาศสามารถถูกกระตุ้นได้ด้วยการผ่านลำแสงแสงกระทบน้ำหนักความดันหรือแม้กระทั่งการจับก้านกลไก

 

ขณะที่โซลินอยด์วาล์วถูกกระตุ้นก็สามารถตั้งค่าให้ทำหน้าที่เดียวหรือหลายฟังก์ชั่นเช่นเปิดวงจรสูญญากาศที่สามารถขับเครื่องเป่าลมส่งสัญญาณเพื่อเริ่มกระบวนการแยกต่างหากหรือแม้กระทั่งบางสิ่งที่ง่ายกว่าการนับรายการ ผ่านที่สามารถเรียกกระบวนการผลิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

 

ในสถานการณ์อุตสาหกรรมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าสามารถนำไปใช้ในที่ที่เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับแหล่งกำเนิดสุญญากาศเพื่อเปิดหรือปิดวงจรไฟฟ้าหรือใช้พลังงานเพื่อเริ่มหรือหยุดกระบวนการ มีหลายวิธีที่วาล์วแบบธรรมดาเหล่านี้สามารถทำงานได้ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่สุดซึ่งต้องมีระบบอัตโนมัติที่แม่นยำ ตัวอย่างคือการจับคันโยกเชิงกลที่ให้พลังงานวงจรไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนแหล่งสูญญากาศเพื่อจับชิ้นส่วนด้วยแขนกลเพื่อเคลื่อนย้ายไปยังกระบวนการผลิต

 

โซลินอยด์วาล์ว เนื่องจากความน่าเชื่อถือของส่วนประกอบง่าย ๆ เหล่านี้จึงสามารถพึ่งพาในสายการผลิตที่รวดเร็วซึ่งการหยุดทำงานอาจส่งผลกระทบต่อโควต้ารายวันหรือส่งผลกระทบต่อกำหนดการส่งมอบ ในโรงงานขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถหยุดกระบวนการประกอบได้จะติดตั้งโซลินอยด์ไฟฟ้าสุญญากาศสำรองที่สามารถนำเข้าและออกจากบริการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในเวลาไม่กี่วินาที

This entry was posted on Sunday, November 17th, 2019 at 12:49 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.