การใช้งานสีอุตสาหกรรมด้วยแปรงเฉพาะในการทำงาน

Posted by: admin

December 16th, 2019 >> สินค้า

ในการทาสีอุตสาหกรรมการใช้สีด้วยแปรงหรือลูกกลิ้งไม่ใช่ตัวเลือกเดียว ตัวอย่างเช่นการเคลือบด้วยผงเป็นกระบวนการที่อนุภาคของสีแห้งมีประจุไฟฟ้าสถิตย์ก่อนที่จะวางบนพื้นผิว อนุภาคจะถูกจับบนพื้นผิวโดยการดึงดูดด้วยไฟฟ้าสถิต ความร้อนจะถูกนำไปใช้ซึ่งช่วยให้การเคลือบผงไหลไปด้วยกันและสามารถรักษาให้หายขาดได้

สำหรับการเคลือบผงในการทำงานแน่นอนว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพื้นผิวที่ถูกเคลือบด้วยการนำไฟฟ้า แต่เดิมหมายถึงพื้นผิวโลหะเท่านั้น อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีขั้นสูงเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้หมายความว่าพื้นผิวอื่น ๆ รวมถึงพื้นผิวที่ไม่น่าจะเป็นพลาสติกและไม้สามารถรักษาด้วยวิธีนี้ได้

การเคลือบคอยล์หรือที่เรียกว่าการเคลือบแบบม้วนเป็นวิธีความเร็วสูงในการเคลือบสีอุตสาหกรรมลงบนพื้นผิวโลหะ มันเป็นกระบวนการต่อเนื่องซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นวิธีที่รวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นวิธีการทาสีบนพื้นผิวโลหะที่ประหยัดต้นทุนและประหยัดพลังงานที่สุด

การเคลือบสเปรย์เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปมากขึ้นในการทาสีลงบนพื้นผิวและดังนั้นจึงมีการใช้อย่างกว้างขวางโดยผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม วิธีนี้ยังสามารถส่งมอบเรซินและสารผนึกได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้ความกดดัน ความยุ่งเหยิงโดยธรรมชาติที่เกี่ยวข้องกับการจัดส่งชนิดนี้ผ่านการ overspray สามารถลดลงอย่างมากโดยการใช้ประจุไฟฟ้าสถิตกับสเปรย์

ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมต้องคอยติดตามพัฒนาการล่าสุดทั้งหมด พวกเขาจำเป็นต้องมีความอเนกประสงค์และมีความยืดหยุ่นสามารถเสนอกระบวนการเตรียมการที่หลากหลายรวมถึงเทคนิคและวิธีการเคลือบผิวที่หลากหลาย

 

 

This entry was posted on Monday, December 16th, 2019 at 12:00 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.