พื้นฐานของสีทาบ้านและตัวทำละลายที่ผลิตสีผิวที่แตกต่างกัน

Posted by: admin

December 25th, 2019 >> สินค้า

บ้านของคุณคือทรัพย์สินตลอดชีวิตของคุณ และมันเป็นเรื่องของเวลาเมื่อคุณสังเกตเห็นว่าบ้านของคุณต้องการการปรับปรุง – ไม่ใช่เพราะมันเก่า แต่เพราะคุณรู้สึกถึงความต้องการสีทาบ้านสีสดใสในบ้านของคุณการทาสีบ้านของคุณใหม่เป็นธุรกิจที่ยุ่งยาก บางคนพึ่งพา บริษัท จิตรกรรมเพื่อทำงานให้คุณ จ้างบริการทาสีบ้านอาจเสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะวาดด้วยตัวคุณเองคุณอาจต้องการพิจารณาพื้นฐานและพิจารณาเวลาและความพยายาม

ที่คุณจะทาสีบ้านของคุณสีปัจจุบันมีสีให้เลือกหลายประเภทบางประเภทให้พื้นผิวแตกต่างกันบางประเภทได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะ การเลือกประเภทสีทาบ้านที่ถูกต้องอาจดูสับสนในตอนแรก แต่เมื่อคุณคาดการณ์ว่าคุณต้องการทาสีบ้านแบบใดและเรียงลำดับงานใดและสิ่งใดที่คุณต้องการสำเร็จตัวเลือกนั้นค่อนข้างง่าย

มีสองสีสำหรับบ้านของคุณตัวทำละลายน้ำมันหรืออัลคิด

มีสองสีสำหรับบ้านของคุณตัวทำละลายน้ำมันหรืออัลคิด และน้ำ น้ำยาง สีน้ำมันที่แห้งช้ามักใช้เวลานานถึง 24 ชั่วโมง การทำความสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับสีน้ำมันคือน้ำมันสนหรือทินเนอร์สีทาบ้าน ข้อดีของสีลาเท็กซ์คือมันค่อนข้างแห้งเร็ว แต่ไม่เป็นที่ต้องการในสภาพอากาศร้อนหรือแสงแดดโดยตรง การทำความสะอาดสีน้ำยางที่ดีที่สุดต้องใช้เพียงแค่สบู่และน้ำ ดังนั้นหากคุณกำลังทาสีภายในบ้านของคุณขอแนะนำให้ใช้สีน้ำที่ใช้ในขณะที่แนะนำให้ใช้สีที่เป็นตัวทำละลายสำหรับการวาดภาพภายนอกของบ้านของคุณมีสีที่แตกต่างกันทั้งแบบน้ำและแบบตัวทำละลายที่ผลิตสีผิวที่แตกต่างกัน

ซึ่งวัดจากปัจจัยเงา “ชีน” เป็นคำที่ใช้อธิบายระดับการสะท้อนแสงที่สีมี เงาน้อยกว่าสำหรับสีภายในหรือภายนอกหมายความว่ามันมีความต้านทานคราบน้อยสีมันวาวนั้นง่ายต่อการทำความสะอาดและต้านทานการขีดข่วนได้ดีกว่า สีทาบ้านเหมาะสำหรับห้องที่มีการใช้งานอย่างต่อเนื่องสีทาบ้าน แนะนำให้ใช้สีเงาส่วนใหญ่บนงานไม้กระดานข้างผนังห้องครัวและห้องน้ำวงกบประตูและปลอกหน้าต่าง ข้อเสียของการใช้สีมันวาวเป็นข้อบกพร่องที่เห็นได้ชัดเจนในพื้นผิวผนัง

สีมันวาวสูงสะท้อนแสงสูงและใช้งานได้ดีสำหรับการเน้น

สีมันวาวสูงสะท้อนแสงสูงและใช้งานได้ดีสำหรับการเน้นรายละเอียดเช่นการตัดแต่งและการขึ้นรูปตกแต่ง พวกเขายังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับประตูและตู้หรือพื้นที่ใด ๆ ที่เห็นการละเมิดในปริมาณมากสีกึ่งเงานั้นมีความคล้ายคลึงกับสีมันวาวมากยกเว้นมีความเงาน้อยกว่า สีทาบ้านกึ่งเงายังเหมาะสำหรับห้องที่มีความชื้นสูง ใช้ดีที่สุดสำหรับห้องเด็กและสามารถใช้สำหรับงานตกแต่งและปลอก สีเหล่านี้ให้ความทนทานสูงสุดสีเปลือกไข่ให้ผิวเรียบเนียนและต่ำสีที่เรียบ

และเงาต่ำเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารห้องนอนและถ้ำ มันล้างทำความสะอาดได้และเหมาะสำหรับห้องนอนทางเดินสำนักงานที่บ้านและห้องพักสำหรับครอบครัวสีอุตสาหกรรมให้การผสมผสานที่ดีของเงาที่ทำความสะอาดง่ายและปานกลาง สีเหล่านี้มีขั้นตอนเหนือเปลือกไข่ในความสามารถในการขัด พวกเขาแสดงและดูดีในเกือบทุกห้อง

 

 

This entry was posted on Wednesday, December 25th, 2019 at 10:43 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.