อะไรคือข้อดีของ ไฮเบย์ และหลอดไฟ LED

Posted by: admin

January 11th, 2020 >> สินค้า

สถานที่ที่คุณมักจะเห็น ไฮเบย์ หลอด LED เบย์ที่ใช้บ่อยที่สุดคือในอาคารที่พื้นที่พื้นต้องมีแสงสว่างจากระยะ 15 ฟุตขึ้นไป ดังนั้นสถานที่ที่คุณมักจะเห็นแสงเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นโกดังโรงงานเวิร์กช็อปพื้นที่โหลดและโรงยิมและสนามกีฬาแน่นอน แน่นอนว่าความนิยมของแสงเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและด้วยเหตุผลที่ดีหลายประการ

 

ดังนั้นมีเหตุผลอะไรบ้างที่ธุรกิจจำนวนมากในปัจจุบันกำลังเลือกที่จะใช้เงินก้อนโตในการติดตั้งไฟดังกล่าว แทนที่จะยึดติดกับสิ่งที่พวกเขามีอยู่แล้ว ด้านล่างเรามาดูข้อดีที่จะได้รับจากธุรกิจในการติดตั้งหลอดไฟ LED ไฮเบย์

 

ข้อได้เปรียบ 1 – หลอดประเภทนี้มีความสามารถในการเปล่งแสง 75 ลูเมนต่อวัตต์และจริง ๆ แล้วมีประสิทธิภาพมากขึ้น 3 เท่าในการส่องสว่างบริเวณที่เป็นหลอดโลหะเฮไลด์ หากคุณต้องการติดตั้งหลอดไฟไฮเบย์ LED 100 วัตต์ก็สามารถสร้างแสงในระดับเดียวกับที่คุณจะได้รับจากโลหะเฮไลด์ 300 วัตต์หรือหลอดไฟไฮเบย์สูง 250 วัตต์

 

ข้อได้เปรียบ 2 – เนื่องจากหลอดไฟประเภทนี้ทำงานที่อุณหภูมิต่ำกว่ามากจึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการกะพริบน้อยกว่าเมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นความเสี่ยงของพวกเขาจริง ๆ แล้วทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตของบุคคลจะลดลง แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่มีความไวแสงโรคลมชักมีความเสี่ยงลดลงของพวกเขาที่มีอาการชักชนิดใด

 

ข้อได้เปรียบ 3 – เมื่อพูดถึงไฮเบย์หลอด LED เบย์คุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานมากเพียงใดในการใช้พลังงานพวกเขาสามารถช่วยลดปริมาณไฟฟ้าที่อาคารใช้ไป ในบางกรณีการเปลี่ยนหลอดไฟแบบเดิมด้วยสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณลดการใช้ไฟฟ้าเมื่อต้องใช้แสงสว่างมากถึง 80%

 

ข้อได้เปรียบ 4 – นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งหลอดไฟแล้วยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องปรับอากาศ เนื่องจากแสงเหล่านี้ไม่สร้างความร้อนในระดับเดียวกับหลอดไฟทั่วไปดังนั้นความต้องการให้เครื่องปรับอากาศของคุณทำงานลดลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการติดตั้งหลอดไฟดังกล่าวคุณจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของระบบปรับอากาศของคุณได้โดยเฉลี่ยระหว่าง 15 ถึง 20%

 

ข้อได้เปรียบ 5 – หลอดไฟเหล่านี้ไม่มีเส้นใยและแน่นอนว่ามีความทนทานมากกว่าหลอดไฟทั่วไป เมื่อพูดถึงหลอดไฟ LED เบย์พวกเขามักจะสามารถให้แสงสว่างในระดับที่ดีแก่คุณเป็นเวลา 50,000 ชั่วโมงหรือนานกว่านั้น แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนจะลดลงและยังหมายถึงความท้าทายในการเปลี่ยนอุปกรณ์เหล่านั้นก็ลดลงเช่นกัน

 

ข้อได้เปรียบ 6 – ในที่สุดเมื่อพูดถึงหลอดไฟไฮเบย์ LED เบย์คุณจะพบว่าแสงที่ปล่อยออกมานั้นมีความสม่ำเสมอมากกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไฟรูปแบบอื่น ๆ ในความเป็นจริงหลอดประเภทนี้สามารถกระจายแสงได้ดีขึ้น 3 ถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับหลอด metal halide

This entry was posted on Saturday, January 11th, 2020 at 4:38 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.