พื้นฐานของการเลือกระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

Posted by: admin

January 28th, 2020 >> สินค้า

 

น้ำร้อนเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตสมัยใหม่ เราใช้น้ำร้อนสำหรับทำความสะอาดทำอาหารและอาบน้ำ ตามเนื้อผ้าน้ำร้อนจากการเผาไหม้ก๊าซธรรมชาติหรือองค์ประกอบความร้อนไฟฟ้าแช่ ทั้งสองวิธีนี้ใช้พลังงานอย่างมากและมีประสิทธิภาพต่ำที่เกี่ยวข้อง การใช้เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเพิ่มหรือแทนที่ระบบเหล่านี้สามารถลดค่าพลังงานของคุณได้อย่างมาก เครื่องทำความร้อนจากความร้อนจากแสงอาทิตย์ใช้ตัวสะสมคล้ายกับแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่นั่งอยู่กลางแดดและติดตั้งบนหลังคาหรือบนพื้นดิน

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เหมือนกล่องที่มีแก้วด้านบน

ท่อทองแดงที่ไหลผ่านพวกมันไปยังรุ่นหลอดอพยพที่ซับซ้อนที่ท่อน้ำถูกล้อมรอบในหลอดสุญญากาศ แต่ละวิธีมีประสิทธิภาพและความร้อนที่แตกต่างกัน การใช้นวัตกรรมของระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้รวมถึงการทำความร้อนสระว่ายน้ำและการใช้เครื่องซักผ้า การทำน้ำร้อนจากพลังงานแสงอาทิตย์ในสระว่ายน้ำเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด สระว่ายน้ำมีน้ำปริมาณมากเมื่อพวกเขาถูกความร้อนด้วยไฟฟ้าพวกเขาใช้พลังงานจำนวนมาก สิ่งนี้สามารถลดลงได้อย่างมากโดยใช้การทำน้ำร้อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

มีการใช้เทคโนโลยีที่แตกต่างกันสองแบบในการเคลื่อนย้ายน้ำผ่านระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ราคาใช้การพาความร้อนเพื่อเคลื่อนย้ายน้ำและความร้อนผ่านระบบทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบที่ใช้งานมีปั๊มที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำความร้อนของระบบอย่างไรก็ตามพวกเขาใช้พลังงานไฟฟ้าและหลายคนลืมสิ่งนี้เมื่อติดตั้งระบบทำน้ำร้อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เมื่อพิจารณาประสิทธิภาพโดยรวมของระบบสิ่งนี้จะต้องนำมาพิจารณาด้วย

เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากพลังงานที่เพิ่มขึ้นบนโลกโดยดวงอาทิตย์

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์บางระบบใช้กระจกพาราโบลิกเพื่อเพิ่มความเข้มข้นของแสงอาทิตย์และเอฟเฟกต์ความร้อนและทำให้น้ำร้อนจนถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้น เมื่อถูกความร้อนน้ำจะถูกเก็บไว้ในถังเก็บน้ำกลางแจ้งหรือถังเก็บน้ำในอาคารที่หุ้มฉนวนคล้ายกับระบบน้ำร้อนในประเทศที่มีอยู่เดิม

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ยังสามารถใช้เพื่อให้ความร้อนสำหรับระบบทำความร้อนใต้พื้นแบบกระจาย ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะมีองค์ประกอบไฟฟ้าให้ความร้อนกับพื้นน้ำร้อนจะไหลผ่านท่อหลายชุดใต้พื้น เมื่อพลังงานถูกแปลงจากความร้อนเป็นไฟฟ้าเป็นเครื่องกลจะมีการสูญเสีย การทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์โดยตรงจะเป็นการลบการแปลงเหล่านี้และทำให้ปริมาณการสูญเสียที่เกี่ยวข้องกับระบบการทำความร้อนลดลง

This entry was posted on Tuesday, January 28th, 2020 at 10:19 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.