กำหนดเวลาการผลิตและราคา ปูนผงในกระบวนการเทคอนกรีต

Posted by: admin

February 18th, 2020 >> สินค้า

เกือบทุกคนในธุรกิจรู้ว่าการกระทำที่สมดุลระหว่างตารางการทำงานประจำสัปดาห์และเวลาในการพัฒนาธุรกิจนั้นเกือบจะท้าทายพอ ๆ กับการเดินบนเชือกที่แน่น ฉันขอแนะนำให้แบ่งสัปดาห์ทำงานของคุณเป็นวันที่มุ่งเน้นไปที่การทำงานในธุรกิจของคุณและวันบัฟเฟอร์ในการทำงานกับธุรกิจราคา ปูนผงของคุณ สำหรับคนจำนวนมากมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะข้ามการเตรียมการและราคา ปูนผงจัดการกับทุกอย่างในทำรายการทันที เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับวิธีนี้ฉันบอกเล่าเรื่องราวต่อไปนี้ที่เวิร์กช็อปเพื่อสร้างแบบจำลองสำหรับการกำหนดเวลาของคุณให้มีประสิทธิผลมากขึ้น

ในสัปดาห์ทำงานของคุณฤดูร้อนที่ผ่านมาซึ่งเป็นเมืองที่ฉันทำงานเริ่มโครงการก่อสร้างใหญ่บนถนนสายหลักที่สำนักงานของฉันตั้งอยู่ โครงการที่เรียกว่าแสงใหม่การเพิ่มของราคา ปูนผงที่มีพื้นที่สีเขียวทางเท้าใหม่และทางเท้าใหม่ที่น่าสนใจฉันดูทีมก่อสร้างทางเท้าขณะเดินทางไปและกลับจากที่ทำงาน เช่นเดียวกับทีมงานหลายคนฉันเห็นคนงานสามคนทำงานหนักคนงานสองคนเอนกายพลั่วและหัวหน้างานที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ของโทรศัพท์มือถือทั้งวัน ภาพนั้นเป็นที่คุ้นเคยกับพวกเราทุกคน

สร้างแบบฟอร์มสำหรับคอนกรีตสำหรับทางเท้าใหม่

ทางเท้าเก่าถูกทำเครื่องหมายสำหรับการทำลายและฉีกออกจากสถานที่พำนักของพวกเขาในการโจมตีที่มีความแม่นยำโดยรถขุดที่ติดตามและโยนลงไปในสิบล้อรอสำหรับการขนส่งไปยังหลุมฝังกลบ การใช้แรงงานทางกายภาพในการถอดทางเท้านั้นมีน้อยมากในขณะที่ราคา ปูนผงและเครื่องจักรทำงานด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยลูกเรือใช้เวลาของพวกเขากระจายกรวดปรับระดับและสร้างแบบฟอร์มสำหรับคอนกรีตสำหรับทางเท้าใหม่ พวกเขาย้ายไปข้างหน้าพร้อมกับงาน

แต่มีเวลาเหลือเฟือที่จะตรวจสอบแบบฟอร์มสำหรับการยกระดับและราคา ปูนผงทำธุรกิจบนโทรศัพท์มือถือ มีเวลาที่จะเล่าเรื่องตลกและเรื่องเล่าทัศนคติของคนงานเปลี่ยนไปอย่างมากในวันที่รถบรรทุกคอนกรีตมาถึงในตอนเช้าเมื่อถึงเวลาต้องเทคอนกรีต เสียงกระหึ่มของเครื่องผสมคอนกรีตและเสียงสั่นสะเทือนรวมเป็นเสียงที่ส่งสัญญาณลูกเรือสำหรับวันที่มุ่งเน้น

เทคอนกรีตคุณจะสนุกกับปีที่ดีที่สุดของคุณวางแผนจัดทำและมุ่งเน้น

การเทคอนกรีตนั้นไม่มีเวลาสำหรับเรื่องตลกกาแฟหรือโทรศัพท์มือถือจากที่บ้าน มันเป็นวันทำการที่มุ่งเน้นทั้งหมด มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องกับพลั่วและลอยการตัดสินใจที่รวดเร็วและเหงื่อบนคิ้ว พลังงานทางร่างกายและจิตใจทั้งหมดมุ่งสู่งานในมือ มันไม่ได้เป็นเวลาที่จะเรียกมันว่าวันจนกว่าราคา ปูนผงรถบรรทุกคอนกรีตคันสุดท้ายจะหมดไปและเกรียงสุดท้ายที่ได้รับการทำความสะอาดหากคุณสามารถตั้งค่าสัปดาห์ทำงานสามวันเพื่อให้คุณ

เทคอนกรีตคุณจะสนุกกับปีที่ดีที่สุดของคุณวางแผนจัดทำและมุ่งเน้น มันไม่ใช่สูตรใหม่ แต่เป็นสูตรที่หลายคนพยายามต่อต้าน ทุกวันไม่สามารถเป็นวันคอนกรีตปูนผง เอสซีจีได้ แต่ถ้าคุณกำหนดเวลาสามวันต่อสัปดาห์ให้มีท่าทีที่เป็นรูปธรรมในสถานที่คุณจะกลายเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ ลองใช้และแจ้งให้เราทราบว่ามันทำงานอย่างไรสำหรับคุณ ติดต่อเรา https://ycr.co.th/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81.html

This entry was posted on Tuesday, February 18th, 2020 at 3:25 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.