เรียนรู้วิธีปรับปรุงความเร็วเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณ

Posted by: admin

February 26th, 2020 >> บริการ

มีหลายสิ่งที่สามารถชะลอการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณได้ ก่อนที่จะสรุปว่าคุณต้องการเราเตอร์ใหม่หรือผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ของคุณไม่ดีคุณควรตรวจสอบเน็ตทรูไม่ลดสปีดที่คุณได้รับและทำปัญหาเล็กน้อยในการถ่ายภาพเพื่อหาว่ามีสาเหตุอื่นใดที่ทำให้อินเทอร์เน็ตของคุณ ช้าไวรัสสปายแวร์และแอดแวร์คุณอาจมีไวรัสสปายแวร์หรือแอดแวร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณเช่นที่โปรแกรมที่เป็นอันตรายเหล่านี้จะไม่เพียง แต่ชะลอความเร็ว

เน็ตทรูไม่ลดสปีด 512 kbps

อินเทอร์เน็ตของคุณอย่างมีนัยสำคัญ แต่จะช้าลงคอมพิวเตอร์ของคุณ Internet Speed เน็ตทรูไม่ลดสปีดเป็นมัลแวร์ที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วโจมตีคุณด้วยโฆษณาป๊อปอัปเมื่อคุณพยายามเรียกดูอินเทอร์เน็ต ผลที่ได้คือความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงอย่างมาก การลบปรสิตเหล่านี้อาจเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงความเร็วเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณเนื่องจากพวกเขากินทรัพยากรและแบนด์วิดธ์ของระบบ

ตรวจสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตโดยการตรวจสอบว่าใคร

ตรวจสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตโดยการตรวจสอบว่าใครใช้แบนด์วิดท์ของคุณสิ่งแรกที่ต้องตรวจสอบคือใครใช้แบนด์วิดท์ของคุณ คิดถึงแบนด์วิดธ์เช่นฟรีเวย์ที่มี 2 เลน หากผู้คนจำนวนมากกำลังขับบนทางด่วนเดียวกันการจราจรจะไหลช้าลงเมื่อรถสำรอง ถ้าคนจำนวนมากกำลังขับบนทางด่วนของคุณแบนด์วิดธ์ของคุณเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณจะช้าเหมือนกัน สถานที่แรก

ที่จะตรวจสอบอยู่ในบ้านของคุณเอง เด็ก ๆ มีชื่อเสียงในการดาวน์โหลดไฟล์ทุกเกมภาพยนตร์หรือเพลงที่พวกเขาสามารถหาได้ ตรวจสอบว่าใครกำลังดาวน์โหลดหรือใช้แอพพลิเคชั่นที่ใช้แบนด์วิดท์สูงบนเน็ตทรูไม่ลดสปีด เมื่อคุณเห็นเด็ก ๆ เล่นเกมคอมพิวเตอร์อย่าคิดว่าเป็นแอปพลิเคชั่นบนฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ วันนี้มีเกมมากมายที่เล่นกับผู้ใช้คนอื่น ๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตและพวกเขาใช้แบนด์วิดท์จำนวนมาก ระวังแอปพลิเคชันอื่น ๆ เน็ตทรูไม่ลดสปีด, ดูภาพยนตร์ออนไลน์หรือฟังเพลง

ถัดไปพิจารณาว่าประเทศเพื่อนบ้านของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ถัดไปพิจารณาว่าประเทศเพื่อนบ้านของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเราเตอร์ของคุณ หากเราเตอร์ของคุณไม่ปลอดภัยใคร ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อได้ สิ่งนี้ไม่เพียง แต่จะทำให้แบนด์วิธของคุณหมดไปเท่านั้น แต่ยังเสี่ยงต่อความปลอดภัยอีกด้วย ผู้ใดก็ตามที่มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสียหายกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านเครือข่ายเน็ตทรูไม่ลดสปีดที่ไม่ปลอดภัย เพื่อนบ้านของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับเราเตอร์ของคุณอย่างตั้งใจ การ์ดไร้สายบางตัวถูกตั้งค่าให้เชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ใกล้เคียงที่สุด

โดยอัตโนมัติ เน็ตทรูไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้นเพื่อนบ้านของคุณอาจไม่ได้สนใจว่าพวกเขากำลังเชื่อมต่อผ่านเราเตอร์ของคุณและระบายแบนด์วิดท์ของคุณ เพื่อความปลอดภัยเราเตอร์ของคุณคุณต้องเข้าสู่หน้าการตั้งค่าเราเตอร์ของคุณผ่านเว็บเบราว์เซอร์ คู่มือการใช้งานของเราเตอร์ของคุณจะบอกให้คุณทราบว่า IP ใดที่จะใส่ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อไปที่หน้านี้

 

This entry was posted on Wednesday, February 26th, 2020 at 11:13 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.