massage Bangkok สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเริ่มการนวดบำบัด

Posted by: admin

March 26th, 2020 >> บริการ

ในขณะที่เศรษฐกิจต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวจากผลกระทบทางเศรษฐกิจจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยหลายคนถูกดึงดูดให้คิดทำธุรกิจด้วยตนเอง บางทีคุณอาจเป็นหนึ่งในพวกเขา ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบทำงานโดยตรงกับลูกค้าในสถานที่ใกล้เคียงและมีความคิดที่จะพิสูจน์การบริการ massage Bangkok การรักษาคุณอาจคิดว่าการกำหนดกระดานชนวนของคุณเป็นนักนวดบำบัด มีโรงเรียนหลายแห่งที่สามารถให้การฝึกอบรมและการรับรองวิทยฐานะได้ แต่เมื่อคุณได้รับการรับรองแล้วคุณยังคงต้องเผชิญกับความท้าทายในการขยายฐานลูกค้า

ก่อนที่จะเริ่มบริการ massage Bangkok นวดบำบัดของคุณ

ข้อมูลประชากรตลาดของฉันคืออะไร กล่าวอีกนัยหนึ่งลูกค้าประเภทใดบ้างที่คุณสามารถพบได้ในพื้นที่ให้บริการของฉันและคุณจะมีส่วนร่วมกับพวกเขาได้อย่างไร เมื่อคุณเริ่มทำการตลาดบริการ massage Bangkok ของคุณคุณจะต้องระบุประเภทของลูกค้าที่อยู่ในช่วงบริการ massage Bangkok ของคุณ หากคุณกำลังทำงานในเขตเมืองคุณจะต้องระบุย่านที่ผู้อยู่อาศัยมีรายได้ทิ้งเพื่อใช้ในการนวดหรือผู้ที่อยู่ในระดับเศรษฐกิจและสังคมของลูกค้าที่เต็มใจอุทิศงบประมาณทางการแพทย์เพื่อรักษาโรค นวดคนงานปกสีฟ้ามีแนวโน้มที่จะใช้เวลาน้อยลงในระหว่างวันทำงานของเขาหรือเธอสำหรับการนัดหมายนวดครึ่งชั่วโมงในขณะที่คนงานปกขาวและมืออาชีพมีแนวโน้มที่จะตอบสนอง

การรู้ว่าใครเห็นโฆษณาของคุณและใครบ้างที่พวกเขาจะเห็น

คู่แข่งของคุณคืออะไรและคุณจะแยกแยะตัวเองออกจากพวกเขาได้อย่างไร massage Bangkok หากคุณกำลังทำใบปลิวระเบิดและสังเกตว่ากระดานข่าวสาธารณะในศูนย์การค้าที่มีผู้คนจำนวนมากถูกปกคลุมไปด้วยใบปลิวสำหรับนักนวดบำบัดอื่น ๆ อย่าตื่นตระหนกนี่อาจไม่ใช่สัญญาณที่บ่งบอกว่าตลาดอิ่มตัว ในความเป็นจริงมันอาจเป็นสัญญาณที่ดีมาก: ฐานลูกค้าในพื้นที่นั้นเห็นได้ชัดว่าสามารถรักษาบริการนวดหลายอย่างได้

ติดตามความพยายามทางการตลาดของคู่แข่งของคุณ

เพื่อใช้ประโยชน์จากการวิจัยของพวกเขาเองเพื่อให้คุณสามารถใช้เหยื่อล่อ ในจุดตกปลาเดียวกัน จำไว้ว่าคุณกำลังทำธุรกิจ massage Bangkok แต่อย่ากลัวที่จะแข่งขัน  คุณจะเพิ่มคุณค่าให้กับบริการของคุณได้อย่างไร ทุกครั้งที่คุณพบลูกค้าคุณมีโอกาสน้อยมากที่จะให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่เสริมการทำงานของคุณในฐานะนักนวดบำบัด พนักงานขายสินค้าอิจฉาผู้ให้บริการเข้าถึงโดยตรงที่ไม่เหมือนใครเช่นนักนวดหมอฟันและแพทย์ massage Bangkok นั่นคือสาเหตุที่เงินโฆษณาจำนวนมากของพวกเขามุ่งไปที่การชักชวนผู้ให้บริการเหล่านี้เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์พร็อกซี่

ทำไมไม่เชิญร้านขายของชำทั้งอาหารในท้องถิ่นของคุณหรือร้านอาหารเพื่อสุขภาพและอื่น ๆ เพื่อให้มันคุ้มค่าของคุณในขณะที่เป็นตัวแทนสายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาให้กับลูกค้าของคุณ massage bangkok thailand สนุกกับเสียงเพลงในขณะที่ผ่อนคลายในระหว่างการนวดคุณอยู่ในฐานะที่จะบอกเขาหรือเธอว่าจะต้องออนไลน์เพื่อซื้อเพลงที่คุณได้เลือกไว้สำหรับการใช้งาน และคุณ’ อยู่ในฐานะที่จะแนะนำเพราะคุณค้นคว้าดนตรีอย่างถี่ถ้วน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jenny-massage.com/

This entry was posted on Thursday, March 26th, 2020 at 3:21 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.