ความเร็วในการผลิตสำหรับการตัดเหล็ก

Posted by: admin

March 29th, 2020 >> สินค้าและบริการ

ในบรรดาเลเซอร์ยี่ห้อต่าง ๆ กำลังของเลเซอร์เป็นกิโลวัตต์จะเป็นตัวกำหนดความเร็วการตัดที่แท้จริง ดังนั้นในขณะที่ปัจจัยอื่น ๆ อาจมีผลต่อเวลาการผลิตโดยรวมเลเซอร์ตัดเหล็กระดับสูงส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีความสามารถในการบรรลุความเร็วในการตัดเดียวกันเมื่อพลังงานเป็นกิโลวัตต์เท่ากับ อย่างไรก็ตามความเร็วในการเคลื่อนที่อาจแตกต่างกันระหว่างเครื่องจักรโดยไม่คำนึงถึงพลังงานในหน่วยกิโลวัตต์และบ่อยครั้งเมื่อบริษัทต่างๆ พูดถึงเครื่องจักรของพวกเขาว่าเร็วกว่าเครื่องอื่นพวกเขาหมายถึงความเร็วในการเคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งแม้ว่าความเร็วในการหมุนที่สูงมากเวลาที่ใช้ในการผลิตแผ่นโลหะนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเนื่องจากกระบวนการผลิตส่วนใหญ่เป็นการตัดที่แท้จริง

บริการซ่อมตัดเหล็กและอะไหล่มีราคาแพงกว่ามาก

สำหรับผู้ซื้อเลเซอร์ที่มีศักยภาพเราจำเป็นต้องประเมินว่าเวลาการผลิตพิเศษนี้เหมาะสมกับต้นทุนที่สูงขึ้นไม่เพียงแต่ในราคาเครื่อง ตัดเหล็กแต่ยังอยู่ในการให้บริการและการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง การตัดเหล็กด้วยเลเซอร์เป็นเทคนิคล่าสุดหรือเราสามารถพูดได้ว่ากระบวนการผลิตขั้นสูงเมื่อเทียบกับกระบวนการอื่น ๆ ที่มีต้นกำเนิดมาจากการปฏิวัติอุตสาหกรรม มันใช้แสงโฟกัสที่ปรับแล้วและก๊าซช่วยในการเผาไหม้โดยทั่วไปโลหะเป็นรูปร่างที่สามารถผ่านกระบวนการผลิตเพิ่มเติม เครื่องตัดเหล็กเลเซอร์หลอดทำงานบนฐานแกนต่าง ๆ ซึ่งหลอดนี้หมุนได้ด้วยหัวจับขนาดใหญ่จากนั้นเครื่องตัดเลเซอร์ของรูรับแสงโปรไฟล์และรูที่จำเป็น วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดและเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ

ในการตัดท่อโลหะต่างจากเลเซอร์แบบเก่าเหล่านั้นในเวลาไม่กี่นาที การตัดเหล็กเชิงกลเกี่ยวข้องกับการปนเปื้อนและการสึกหรอของใบมีดบนเครื่องตัด แต่เลเซอร์ไม่มีพื้นผิวจริงที่จะสึกหรอดังนั้นพวกเขาจึงสามารถตัดผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกันได้มากเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องสึกหรอ การตัดเหล็กยังสร้างความมั่นคงที่มากขึ้นจากส่วนหนึ่งไปอีกส่วน และการตัดด้วยเลเซอร์ไม่ได้มีไว้สำหรับตัดชิ้นส่วนเท่านั้น เลเซอร์สามารถตัดรูตรงผ่านโลหะจำหลักหรือแม้กระทั่งหลุมอ่างล้างจาน

นอกจากนี้เนื่องจากเลเซอร์ตัดเหล็กมีความแม่นยำ

ดังนั้นจึงมีวัสดุที่เสียน้อยกว่าโดยรอบการตัดเหล็ก ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากมีวัสดุเหลือใช้น้อยคุณสามารถลดเวลาและความพยายามในการทำความสะอาดทุกวัน การตัดเหล็กเป็นกระบวนการที่แม่นยำที่สุดสำหรับการตัดที่แม่นยำบนวัสดุเกือบทุกชนิด การตัดด้วยเลเซอร์เป็นการใช้เลเซอร์กำลังแรงสูงในการตัดวัสดุตามข้อกำหนดที่กำหนดไว้ในซอฟต์แวร์ควบคุมของเครื่องตัดเลเซอร์ การตั้งค่าดิจิตอลถูกแปลงโดยซอฟต์แวร์และบริหารโดยเลเซอร์สำหรับการตัดเหล็กที่สะอาดและแม่นยำ แอปพลิเคชั่นการแปลงด้วยเลเซอร์นั้นใช้ในการดำเนินการผ่านการตัดการจูบการเจาะเลเซอร์

คะแนนการแกะสลักเลเซอร์การทำเลเซอร์การเชื่อมด้วยตัดเหล็กเลเซอร์และการเจาะการตัดด้วยเลเซอร์เป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้เครื่องมือและการตัดเชิงกลเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าและแม่นยำกว่ามาก การควบคุมแบบดิจิตอลช่วยให้สามารถตัดเส้นทางได้ไม่ จำกัด และเปลี่ยนรูปแบบการตัดได้ง่ายซึ่งไม่สามารถนำไปใช้กับเครื่องจักรกลได้ เลเซอร์ทำการตัดเหล็กโดยการละลายการเผาไหม้หรือการระเหยของวัสดุและทำให้ขอบคมและสะอาด

This entry was posted on Sunday, March 29th, 2020 at 10:13 am and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.