กลยุทธ์สำหรับการค้นหาพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าที่ดีที่สุด

Posted by: admin

April 9th, 2020 >> บริการ

ตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กค่อนข้างแน่น มีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าขาดแคลนเนื่องจากการเติบโตของ บริษัท สตาร์ทอัพได้เพิ่มการแข่งขันสำหรับอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ พื้นที่ในอุดมคติช่วยให้พนักงานและลูกค้ารู้สึกสะดวกสบาย ในฐานะผู้ประกอบการคุณจำเป็นต้องหาพื้นที่สำนักงานให้เช่าที่ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการในปัจจุบันของคุณเท่านั้น แต่ยังมีความยืดหยุ่นและช่วยให้การเติบโตในอนาคต มีหลายปัจจัยที่จะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจนี้เวลาในการเดินทางของพนักงานคนสำคัญควรได้รับการพิจารณา

ถามพวกเขาว่าออฟฟิศให้เช่าจากบ้านของพวกเขามากแค่ไหน

หากหลายคนกำลังเดินทางอีกต่อไปคุณอาจต้องหาที่อื่น การขยายเวลาไม่เพียงทำให้เกิดความคับข้องใจเท่านั้น แต่ยังทำให้พนักงานของคุณมีราคาแพงขึ้น อาคารส่วนกลางที่เข้าถึงได้ง่ายจะช่วยให้คุณรักษาบุคลากรที่มีความสามารถและให้ความได้เปรียบในการแข่งขันเมื่อทำการสรรหาพนักงานใหม่ หากคุณสนใจที่จะย้ายไปยังใจกลางเมืองทำเลที่อยู่ใกล้กับเส้นทางการขนส่งสาธารณะอาจทำให้บริษัทของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ หากคุณวางแผนที่จะเติบโตระยะสั้นอย่าลืมเช่าระยะสั้น พื้นที่ออฟฟิศให้เช่ามักจะมีค่าธรรมเนียมมากสำหรับการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด

ผู้เช่ายังต้องรู้ด้วยว่าบริษัทสามารถดำเนินการแก้ไขใด ๆ ต่อพื้นที่เช่นการทาสีหรือการตกแต่งได้หรือไม่เมื่อบริษัทของคุณเติบโตคุณอาจต้องการเปลี่ยนพื้นที่รอบ ๆ ตัวคุณ กำหนดว่าเพื่อนบ้านอาจมองหรือรู้สึกอย่างไรกับลูกค้าและพิจารณาความใกล้เคียงกับฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดของคุณ ออฟฟิศให้เช่านี้การสื่อสารแบบตัวต่อตัวจะต้องสะดวก อาคารในแกนกลางของเมืองนั้นมีราคาสูงกว่า แต่การย้ายธุรกิจของคุณไปยังตำแหน่งที่กระจายอำนาจอาจทำให้คุณสูญเสียลูกค้า พื้นที่สำนักงานให้เช่าทุกแห่งมีผลตอบแทนการลงทุนและคุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่า

ออฟฟิศให้เช่าสำหรับพื้นที่ใหม่ของคุณสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สภาพแวดล้อมรอบ ๆ ออฟฟิศให้เช่านี้เป็นอย่างไร หากคุณอยู่ในเมืองใหญ่ให้คิดถึงสถานการณ์ที่จอดรถสำหรับลูกค้าและพนักงานของคุณ ลองมองไปรอบ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีร้านอาหารหรือร้านกาแฟในระยะที่สามารถเดินไปประชุมหรือทานอาหารกลางวันได้ มีสถานที่ใกล้เคียงที่คนงานสามารถเดินหรือออกกำลังกายในช่วงพักกลางวันได้หรือไม่ การหยุดพักเป็นประจำได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มผลผลิตโดยรวมปรับปรุงบรรทัดล่างของคุณ เยี่ยมชมอาคารหรือสถานที่ในช่วงเวลาต่าง ๆ ของวันเพื่อทำความเข้าใจกับรูปแบบการจราจรและที่จอดรถ

ลักษณะเหล่านี้ทั้งหมดของสภาพแวดล้อมโดยรอบจะส่งผลกระทบต่อขวัญและกำลังใจซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จเนื่องจากการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การหาพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าราคาถูกนั้นไม่มีข้อยกเว้น รู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการสิ่งที่คุณสามารถจ่ายได้และตัวเลือกทั้งหมดของคุณก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญาเช่า ในพื้นที่ที่เหมาะสมบริษัทของคุณจะเติบโตต่อไป เพิ่มเติม  http://www.office-bkk.com/th/

 

This entry was posted on Thursday, April 9th, 2020 at 11:40 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.