The Digital Microscope – กล้องจุลทรรศน์ที่ไม่มีช่องมองภาพ

Posted by: admin

June 12th, 2020 >> สินค้าและบริการ

กล้องจุลทรรศน์ที่ไม่มีช่องมองภาพยังคงเป็นกล้องจุลทรรศน์ เรียกว่ากล้องจุลทรรศน์ดิจิตอล

Microscope กล้องจุลทรรศน์ที่ผิดปกตินี้ต้องอาศัยเซ็นเซอร์เพื่อให้ภาพขยายของชิ้นงานที่แสดงบนจอภาพ

 

กล้องจุลทรรศน์มีดิจิตอลหายไป

 

มันเป็นโลกดิจิตอลและกล้องจุลทรรศน์ไม่ได้รอดพ้นจากการเพิ่มของกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลเพื่อความมั่นคงของกล้องจุลทรรศน์ที่มีคุณสมบัติเสริม โดยทั่วไปแล้วกล้องจุลทรรศน์จะมีชิ้นส่วนเหมือนกัน แต่กล้องดิจิตอลจะไปสัมผัสกันด้วยกล้อง CCD ในตัว

 

อุปกรณ์ CCD หรือ Charge-coupled เป็นเซ็นเซอร์ที่บันทึกภาพของเนื้อเยื่อพืชและสัตว์หรือจุลินทรีย์ที่แสดงบนหน้าจอมอนิเตอร์ของคอมพิวเตอร์ผ่านการใช้พอร์ต USB ของพีซี ภาพสามารถเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์เพื่อการอ้างอิงในภายหลัง

 

ไมโครสโคป Microscope  แบบดิจิตอลใช้แสงที่ส่งผ่านแสงเรืองแสงและปริมาณเฟสเพื่อสังเกตเนื้อเยื่อและจุลินทรีย์ของพืชและสัตว์ การใช้ตัวเลือกการขยายนักเรียนและนักวิทยาศาสตร์หรือนักวิจัยสามารถดูภาพขนาด 25x, 100x, 200x, 400x หรือ 1,000x ขนาดดั้งเดิมของวัตถุและยิ่งจอภาพมีขนาดใหญ่ขึ้น

 

ในกล้องจุลทรรศน์อื่น ๆ การขยายจะต้องถูกกำหนดโดยการขยายกำลังการผลิตของเลนส์ใกล้วัตถุโดยการขยายกำลังการผลิตของชิ้นส่วนตา การขยายภาพเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อกล้องจุลทรรศน์นอกเหนือจากการใช้งาน – สำหรับงานอดิเรก, การวิจัยและห้องปฏิบัติการในโรงเรียน

 

เพิ่มข้อดี

 

มีความซับซ้อนอยู่แล้วขณะนี้ยังคงดำเนินการเพื่อพัฒนาไมโครสโคปแบบดิจิตอลในระดับต่อไป ปัจจุบันกล้องจุลทรรศน์ให้การมองเห็นภาพที่ดีที่สุดและการใช้จอภาพช่วยให้หลายคนสามารถดูตัวอย่างในเวลาเดียวกันทำให้พวกเขาสามารถสังเกตการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในเวลาเดียวกัน สิ่งนี้ทำให้กล้องจุลทรรศน์เป็นเครื่องมือในการศึกษาและการวิจัยในอุดมคติ

 

อย่างไรก็ตามไมโครสโคปแบบดิจิตอลมีข้อ จำกัด เนื่องจากหน้าจอมอนิเตอร์เป็นสิ่งจำเป็นต่อการขยายที่แม่นยำเราจึงต้องการหน้าจอสิบฟุตเพื่อการขยายที่แม่นยำ 200x แนวคิดนี้มุ่งเน้นไปที่การขยายที่เกิดขึ้นจริงจากกล้องจุลทรรศน์รวมถึงขนาดการขยายที่อำนวยความสะดวกโดยหน้าจอในมือ

 

อย่างไรก็ตามข้อ จำกัด นี้ไม่กีดกันการวิจัยทางวิทยาศาสตร์หรือโรงเรียนและมือสมัครเล่น กล้องจุลทรรศน์ไม่ใหญ่และสามารถนำไปอ้างอิงเพื่อการวิจัยในสถานที่ได้ ด้วยคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและ USB หนึ่งสามารถทำงานได้โดยไม่มีปัญหา คุณจะมองด้วยกล้องจุลทรรศน์ดิจิตอลรุ่น USB USB เชื่อมต่อโดยตรงกับพอร์ต USB ของแล็ปท็อปและรูปภาพสามารถบันทึกบันทึกและยื่นตามปกติในการจัดเก็บไฟล์ในคอมพิวเตอร์ของคุณ มันเป็นดิจิตอลไปตลอดทาง  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ http://www.opticascope.com

This entry was posted on Friday, June 12th, 2020 at 1:51 pm and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.