การเปรียบเทียบผู้ผลิตโซล่าเซลล์ก่อนตัดสินใจซื้อมีความสำคัญเพียงใด

Posted by: admin

August 20th, 2020 >> บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ

ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์มีความคิดริเริ่มมากมายที่จะลบประจุไฟฟ้าของแผงโซล่าเซลล์แนวทางดั้งเดิมคือการขยายประสิทธิภาพการแปลงด้วยเซลล์แสงอาทิตย์แบบผลึกซิลิกอนอย่างไรก็ตามมีข้อ จำกัด ทางทฤษฎีที่สำคัญและมีพื้นที่ไม่มากสำหรับการซ้อมรบ ผู้ผลิตโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์สามารถเรียนรู้ได้ว่าเมื่อบางคนใช้ส่วนประกอบที่ได้รับการยกย่องสำหรับการประมวลผลเซมิคอนดักเตอร์ UHP ในหลาย ๆ กรณีพวกเขาก็ระบุทรัพยากรของตนมากเกินไป ส่วนประกอบ UHP ต้องการค่าใช้จ่ายโซล่าเซลล์ระดับพรีเมี่ยมเนื่องจากการผลิตที่มีการควบคุมเป็นพิเศษและ

แม้แต่โปรโตคอลการทำความสะอาดที่ใช้สำหรับการผลิตโซล่าเซลล์ซึ่งเกินความสำคัญสำหรับส่วนประกอบ PVรายการสำหรับแผงโซล่าเซลล์ที่มีประสิทธิภาพต้องมีลักษณะที่เทียบเท่ากับสเปกตรัมของแสงที่สามารถเข้าถึงได้ เซลล์บางเซลล์ถูกสร้างขึ้นเพื่อแปลงความยาวคลื่นในแสงสุริยะอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะไปถึงจุดโลก วัสดุอื่นที่ไม่ใช่ซิลิกอนซึ่งโซล่าเซลล์รวมถึง CIGS ส่วนผสมขององค์ประกอบต่างๆก็ได้รับความนิยมเช่นกัน

สำหรับการผลิตแผงโซลาร์เซลล์ในปริมาณมากโดยมีกำลังการผลิต

ต้นทุนวัสดุค่อนข้างสำคัญเพราะขึ้นอยู่กับราคาของเซลล์แสงอาทิตย์และความสามารถในการทำกำไรของ บริษัท ยิ่งต้นทุนการผลิตของคุณต่ำลงค่าธรรมเนียมก็จะยิ่งถูกลงนาโนโซล่าเซลล์หวังว่าจะลดต้นทุนพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างมากโดยการผลิตแผงโซล่าเซลล์โดยใช้หมึกเซมิคอนดักเตอร์ร่วมกับกระบวนการสะสมเช่นการพิมพ์อิงค์เจ็ทโซล่าเซลล์ ปัจจุบัน บริษัท วางแผนที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านดอลลาร์ในโรงงานสำหรับการผลิตแผงโซล่าเซลล์ในปริมาณมากโดยมีกำลังการผลิต 350 เมกะวัตต์ต่อปี เทคโนโลยีของนาโนโซลาร์กำลังสมมติในปัจจุบัน

และเป็นจำนวนมากได้ค้นพบความไม่สมบูรณ์ของคุณสามารถลดส่วนประกอบของเซลล์โดยรอบเป็นรัศมีหลายซมซิลิคอนเป็นส่วนประกอบที่มีราคาถูกกว่า CIGS และไม่ไวต่อความชื้นมากนัก ดังนั้นแผงโซล่าเซลล์ในตัวที่สร้างโดย USA Solar Ovonic จึงไม่จำเป็นต้องมีฝาปิดแก้วน้ำเช่นเดียวกับงูสวัดหลังคาของ Dow โซล่าเซลล์ทำให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นอย่างมาก ซิลิกอนอาจมีส่วนประกอบที่ดีในการแข่งขันระหว่างวัสดุสำหรับการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์

พวกเขาสร้างด้วยฟิล์มของซิลิกอนชนิด n ซึ่งมีอิเล็กตรอนจำนวนหนึ่ง

ซิลิคอนไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปที่จะหาซื้อได้โดยที่อุปสงค์มักจะมีมากกว่าอุปทาน อย่างไรก็ตามเซลล์ a-Si เองก็ไม่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะ โซล่าเซลล์เวเฟอร์ซิลิคอนจะได้รับการทำความสะอาดด้วยวิธีการบำบัดแบบเปียกเคมีซึ่งเวเฟอร์ได้รับการดูแลอย่างระมัดระวังโดยปราศจากสิ่งสกปรกใด ๆโซล่าเซลล์ผ่านกระบวนการนี้บางคนจบลงด้วยซิลิกอนบริสุทธิ์ซึ่งอาจกลับเข้าสู่กระบวนการสร้างเซลล์แสงอาทิตย์อีกครั้ง โซล่าเซลล์เซลล์แสงอาทิตย์ซิลิคอนเป็นเซลล์แสงอาทิตย์

ที่พบมากที่สุดในร้านค้า พวกเขาสร้างแผงโซล่าเซลล์ด้วยฟิล์มของซิลิกอนชนิด n ซึ่งมีอิเล็กตรอนจำนวนหนึ่งและซิลิคอนชนิด p ที่มีรูอิเล็กตรอนจำนวนหนึ่งบางส่วนผ่านอิเล็กตรอนที่ขาดหายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ญี่ปุ่นและยุโรปเป็นแหล่งที่มาหลักของการเพิ่มขึ้นของโฆษณาเซลล์แสงอาทิตย์ แม้ว่าวิกฤตการเงินในช่วงปี 2552 จะหยุดการเติบโตที่ไม่เหมือนใครนี้ แต่สิ่งที่ช่วยคุณคาดการณ์ระยะยาวในระยะยาวคือการขยายแผงโซลาร์เซลล์ในตลาดเหล่านี้อย่างปลอดภัยยิ่งไปกว่านั้น

This entry was posted on Thursday, August 20th, 2020 at 11:00 am and is filed under บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.