ผู้ชายคิดยังไงกับไข่สั่นของหญิงสาว

Posted by: admin

September 3rd, 2020 >> สินค้า

ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขาเป็นของขวัญจากพระเจ้าสำหรับผู้หญิงในห้องนอนทำให้ผู้หญิงมีความสุขการสำเร็จความใคร่และความพึงพอใจ อย่างไรก็ตามมีของเล่นบางชิ้นที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าวโดยอ้างว่าเป็นไข่สั่นโปรดของผู้หญิง ไม่ใช่ความลับหรือข่าวใหญ่ที่ผู้หญิงมีไข่สั่นของตัวเอง แต่ผู้ชายคิดอย่างไร

ผู้ชายบางคนคิดว่ามันน่าขายหน้าหรือขู่ว่าจะถูกแทนที่ด้วยไข่สั่น

ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เกลียดของเล่นผู้ใหญ่กลัวว่าอาจถูกแทนที่ด้วย ดังที่เราทราบกันดีว่าไข่สั่นเป็นที่นิยมมากขึ้นพวกเขาสามารถให้ความเพลิดเพลินกับผู้หญิงที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถให้ได้และสิ่งที่ดีที่สุดคือพวกเขาไม่หดตัว แต่คุณสามารถคิดจากแง่มุมอื่น ๆ ที่ผู้ชายสามารถทำได้มากกว่าสิ่งที่ขายไข่สั่นสามารถทำได้ หากคุณรู้สึกว่าถูกคุกคามคุณก็ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยหรือมีอัตตาเกินกว่าที่จะยอมรับในด้านอื่น ๆ ของผู้หญิง ดังนั้นจงเปิดรับความปรารถนาของหญิงสาวและทำความรู้จักกับเธอให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในกรณีที่พวกเขาคิดว่าคุณเห็นแก่ตัวและน่าเบื่อ

หากคุณไม่ลองคุณจะไม่เคยรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายคนอื่นคิดว่ามันยินดีต้อนรับเพราะไข่สั่นสามารถเพิ่มชีวิตทางเพศและความสัมพันธ์ ผู้ชายที่มีความรู้สึกเช่นนี้เป็นที่รักของสาว ๆ มากกว่า พวกเขาคำนึงถึงความรู้สึกของผู้หญิงและรู้สึกมีความสุขต่อความสุขของผู้หญิง ส่วนใหญ่บอกว่าพวกเขาค่อนข้างสงสัยและข่มขู่ในตอนแรก แต่เมื่อเห็นผู้หญิงของพวกเขาส่งเสียงครวญครางและน้ำลายทำให้พวกเขารู้สึกร้อน ไข่สั่นสามารถช่วยให้ผู้หญิงสำรวจตนเองและค้นหาสิ่งที่รู้สึกดีที่สุดซึ่งเป็นความช่วยเหลือสำหรับผู้ชายและการเพิ่มประสิทธิภาพชีวิตทางเพศ

สุดท้ายมีของเล่นผู้ใหญ่หลายประเภทรวมถึงไข่สั่น

  • ที่ออกแบบมาสำหรับคุณทั้งคู่หากมันรบกวนจิตใจคุณว่าเธอมีตัวเองให้ค้นหาสิ่งที่คุณสามารถสนุกด้วยกันได้ มันจะช่วยทั้งคุณและผู้หญิงในชีวิตของคุณให้มีประสบการณ์ที่ดีขึ้นทำไมล่ะ
  • หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเพิ่มความร้อนในห้องนอนคือการทดลองเล็ก ๆ น้อย ๆคุณไม่ต้องพยายามทำอะไรบ้าๆ แต่มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ มีชีวิตชีวา
  • หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเพิ่มเครื่องเทศเล็กน้อยเข้าไปในห้องนอนคือการเพิ่มไข่สั่นหรืออุปกรณ์เสริมการทดลองกับของเล่นสามารถช่วยความสัมพันธ์ใด ๆ ในแผนกความรัก

อย่างไรก็ตามการเลือกการเติมที่ถูกต้องนั้นไม่เพียง แต่จะทำให้สับสน แต่ยังสามารถเล่นกับเส้นประสาทได้เช่นกัน นี่คือโลกใบใหม่และคุณอาจรู้สึกไม่มีประสบการณ์และถูกข่มขู่มาก อย่าปล่อยให้เรื่องนี้หยุดคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/vibrator/

This entry was posted on Thursday, September 3rd, 2020 at 10:00 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.