จะรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่ต้องจับไม้กอล์ฟของคุณใหม่

Posted by: admin

October 14th, 2020 >> สินค้า

สิ่งที่ผิดปกติที่สุดอย่างหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นเกี่ยวกับนักกอล์ฟคือหลายคนละเลยที่จะจับไม้กอล์ฟใหม่เมื่อมีความจำเป็น สำหรับฉันแล้วมันเป็นเรื่องแปลกที่นักกอล์ฟทุกคนที่ต้องการเล่นกอล์ฟที่ดีกว่ายิงคะแนนต่ำและลดแต้มต่อของพวกเขาจะต้องการดูแลอุปกรณ์ที่พวกเขาใช้ในการเล่นเกมให้ดีขึ้น มันขัดแย้งกับวัตถุประสงค์ คุณสงสัยเกี่ยวกับสโมสรของคุณหรือไม่ ครั้งสุดท้ายที่ไม้กอล์ฟของคุณถูกจับใหม่คือเมื่อใด ตอนนี้ด้ามจับเป็นอย่างไร พวกเขารู้สึกอย่างไรเมื่อคุณจับมัน มีคำถามมากมาย แต่ฉันจะช่วยคุณตอบเอง

ไม้กอล์ฟทำจากหนังยางหรือวัสดุผสมที่เลือก

ซึ่งทั้งหมดนี้อาจมีการสึกหรอตามกาลเวลา เวลาเป็นศัตรูกับกริปกอล์ฟ พวกเขาไม่ได้คงอยู่ตลอดไป ด้ามจับไม้กอล์ฟของคุณเสื่อมสภาพตั้งแต่ติดตั้งครั้งแรก พวกเขาต้องเผชิญกับเงื่อนไขหลายประการที่ทำให้วัสดุในกริปพัง แสงอัลตร้าไวโอเลตสารเคมีในไม้กอล์ฟน้ำมันและสิ่งสกปรกจากมือของคุณล้วนทำงานเพื่อทำให้ด้ามจับของคุณเสื่อมสภาพ การจัดเก็บไม้กอล์ฟของคุณไว้ในรถบรรทุกของรถหรือโรงรถของคุณสามารถทำให้พวกมันได้รับความร้อนสูงซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการแห้งของวัสดุในด้ามจับของคุณ

ดังนั้นหากด้ามจับของคุณมีอายุมากกว่าหนึ่งปีไม่ว่าคุณจะเล่นบ่อยแค่ไหนก็ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยน นานแค่ไหนแล้วที่สโมสรของคุณถูกจับใหม่ ต่อไปเรามาดูกันว่าคุณใช้มันมากแค่ไหน คุณเล่นไปกี่รอบแล้วหลังจากที่ไม้กอล์ฟของคุณถูกฉีกครั้งล่าสุด อุตสาหกรรมกอล์ฟทั้งผู้ผลิตกริปและช่างตีไม้แนะนำให้เปลี่ยนกริปทุกๆ 40 รอบ ดังนั้นผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนส่วนใหญ่ นั่นเป็นรายชื่อผู้เชี่ยวชาญที่น่าประทับใจมากคุณไม่คิดเหรอ

ฉันต้องการเพิ่มชื่อของฉันในรายชื่อผู้ที่แนะนำให้จับไม้กอล์ฟของคุณใหม่

หลังจากเล่นทุกๆ 40 รอบ หากคุณเล่นมากกว่า 40 รอบด้วยด้ามจับไม้กอล์ฟของคุณถึงเวลาแล้วที่จะต้องจับไม้กอล์ฟของคุณใหม่ ตอนนี้เราจะหารือเกี่ยวกับการปรากฏตัวของจับของคุณ มองพวกเขาอย่างใกล้ชิด มันดูเงางามหรือมีตำหนิที่พื้นผิวหรือไม่ไม่ว่าคุณจะเล่นกริปมานานแค่ไหนหรือเล่นไปกี่รอบหากดูเหมือนว่ามีพื้นผิวมันวาวหรือคุณสังเกตเห็นรอยตำหนิเช่นจุดที่สึกหรอหรือมีน้ำตาในวัสดุก็ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนกริปเหล่านั้นด้วยของใหม่

การจับไม้กอล์ฟยี่ห้อไหนดีของคุณใหม่เป็นงานง่ายๆ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมาก ข่าวดีก็คือคุณสามารถทำงานนี้ได้ด้วยตัวเองด้วยคำสั่งเพียงเล็กน้อยและเครื่องมือไม่กี่อย่าง นักกอล์ฟทุกที่ประหยัดเวลาเงินและจังหวะด้วยการเรียนรู้วิธีการจับไม้กอล์ฟของตนเองใหม่ หากคุณถึงกำหนดเปลี่ยนกริปคุณอาจต้องพิจารณาดำเนินการด้วยตัวเอง เป็นกระบวนการที่ง่ายและรวดเร็วซึ่งให้ผลประโยชน์ที่สำคัญสำหรับกระเป๋าเงินของคุณและในขณะที่คุณอยู่ในหลักสูตร

 

This entry was posted on Wednesday, October 14th, 2020 at 2:22 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.