สูตรสีเทอร์โมพลาสติกที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อให้มีความคงทน

Posted by: admin

November 17th, 2020 >> สินค้าและบริการ

มีข้อผิดพลาดมากมายที่ผู้คนทำเมื่อใช้สีคอนกรีตในห้องใต้ดินโรงรถหรือห้องอื่น ๆ ที่มีพื้นคอนกรีตที่พวกเขากำลังทาสี หากคุณกำลังเตรียมพร้อมที่จะทาสีพื้นคอนกรีตของคุณในอนาคตอันใกล้นี้คุณต้องแน่ใจว่าสีเทอร์โมพลาสติกได้ปฏิบัติตามเคล็ดลับสองสามข้อที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้สีได้อย่างถูกต้องเพื่อที่คุณจะได้รับ สีเทอร์โมพลาสติกรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดและการป้องกันส่วนใหญ่ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสองสามข้อที่ควรทราบเมื่อคุณทาสีพื้นคอนกรีตของคุณ

สิ่งหนึ่งที่คุณต้องการทำคือเลือกสีที่ดีสำหรับทาสีพื้นคอนกรีต สีเทอร์โมพลาสติกบางคนมีความเชื่อว่าสีคือสีและสีชนิดใดก็ได้ที่สามารถใช้ในการวาดภาพอะไรก็ได้ที่ต้องการทาสีเทอร์โมพลาสติก นี่เป็นความเชื่อที่ไม่เป็นความจริงและหากคุณพยายามทาสีพื้นของคุณด้วยสีที่ตั้งใจจะใช้กับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่คอนกรีตคุณจะไม่ได้รับผลลัพธ์ที่คุณหวังว่าจะได้รับ

นอกจากนี้พื้นผิวต้องแห้งสนิทเพื่อให้เกิดการยึดติด

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องใช้เวลาในการเลือกสีที่เหมาะสมสีเทอร์โมพลาสติกสำหรับทาคอนกรีตของคุณเพื่อที่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมีสิ่งอื่น ๆ อีกเล็กน้อยที่ควรคำนึงถึงเมื่อคุณใช้สีพื้นคอนกรีต สีเทอร์โมพลาสติกเคล็ดลับสำคัญอีกประการหนึ่งคือต้องแน่ใจว่าพื้นได้รับการทำความสะอาดและขจัดคราบไขมันก่อนที่จะทาสี ถ้าไม่เช่นนั้นสีจะไม่ติดและคุณจะไม่พอใจกับผลลัพธ์ นอกจากนี้พื้นผิวต้องแห้งสนิทเพื่อให้เกิดการยึดติดระหว่าง

สีกับคอนกรีตได้อย่างเหมาะสม น้ำหรือสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ เช่นน้ำมันหรือจาระบีสามารถขัดขวางการยึดเกาะนี้และทำให้สีหลุดออกก่อนเวลาอันควรเคล็ดลับความปลอดภัยอย่างหนึ่งที่ควรจำไว้คือพื้นที่ทาสีเทอร์โมพลาสติกอาจจะลื่นมากเมื่อเปียก ด้วยเหตุนี้การเพิ่มส่วนประกอบป้องกันการลื่นลงในสีเทอร์โมพลาสติกจึงฉลาดมาก คุณสามารถซื้อแพคเกจของกรวดอุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มสีหรือคุณสามารถใช้ชิปสีซึ่งสามารถให้เอฟเฟกต์ทูโทน

คุณจะไม่ต้องกังวลกับการสัมผัสสีของคุณตลอดเวลาหรือกังวลว่าสีจะหลุด

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สารเติมแต่งบางประเภทเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มคุณจะสามารถมีพื้นที่ดูดีซึ่งได้รับการปกป้องจากความชื้นและสารอันตรายอื่น ๆ อีกมากมายสีเทอร์โมพลาสติกที่อาจหกลงบนพื้นหากคุณจำเคล็ดลับเหล่านี้ได้ นอกจากนี้คุณจะไม่ต้องกังวลกับการสัมผัสสีของคุณตลอดเวลาหรือกังวลว่าสีจะหลุดออกมาเมื่อมีคนเดินบนพื้นเพราะสายยึดจะแข็งแรงมากมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทาสีกันลื่นชั้นใต้ดิน

ที่ทำเสร็จแล้วและแม้แต่พื้นไม้อัดดังนั้นเจ้าของบ้านสามารถประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมากและในเวลาเดียวกันพวกเขาก็สามารถบรรลุสไตล์และคลาสได้ อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องใช้สีพื้นอย่างถูกต้องเพื่อให้สามารถคงรูปลักษณ์สีเทอร์โมพลาสติกที่น่าดึงดูดปราศจากรอยขีดข่วนและไม่มีร่องรอยการสึกหรอ สั่งซื้อได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/9

 

 

This entry was posted on Tuesday, November 17th, 2020 at 10:28 am and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.