การขนส่งสินค้าด้วยพลาสติกพาเลทกระบวนการเคลื่อนย้ายที่คุ้มค่า

Posted by: admin

November 24th, 2020 >> สินค้า

การใช้พาเลทเพื่อการขนส่งสินค้าได้ปฏิวัติการขนถ่ายสินค้าทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก การพัฒนาวัสดุใหม่สำหรับการผลิตพลาสติกพาเลทจะเพิ่มผลกระทบที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมในการใช้งานปัจจุบันพาเลทมีการใช้งานอย่างแพร่หลายทั่วโลกสำหรับการเคลื่อนย้ายของการขนส่งโดยมีขนาดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับฐานที่พัฒนาเป็น 80 x 120 และ 100 x 120 ซม. หน่วยขนส่งที่ทันสมัยถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถโหลดพาเลทได้จำนวนสูงสุด

ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนให้น้อยที่สุดและลดความเสี่ยงต่อความเสียหายระหว่างการขนส่งการใช้พลาสติกพาเลทมีความสำคัญมากในสภาพแวดล้อมของคลังสินค้า สินค้าที่จัดเก็บบนพลาสติกพาเลทสามารถจัดเตรียมได้อย่างรวดเร็วสำหรับการจัดส่งเมื่อลูกค้าโทรออกและการจัดวางพลาสติกพาเลทยังช่วยอำนวยความสะดวกในการแบ่งพาเลทที่สมบูรณ์เพื่อตอบสนองคำสั่งซื้อในปริมาณที่น้อยลงซัพพลายเออร์หลายรายมีข้อตกลงกับลูกค้าเพื่อเพิ่มการใช้พาเลทให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การจัดจำหน่ายพาเลทแบบข้ามคืนซึ่งด้วยความสามารถในการติดตาม

สำหรับแต่ละพาเลทที่ส่งมอบให้พวกเขาจะมีการคืนพาเลทเปล่าเพื่อแลกเปลี่ยน ซัพพลายเออร์พาเลทได้ตั้งค่าเครือข่ายเพื่อให้ลูกค้าสามารถจ้างพลาสติกพาเลทแบบทางเดียวหรือสองทางและสำหรับสัญญาเช่าระยะยาวโดยทั่วไปแล้วพาเลททำจากไม้ แต่เพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผู้ผลิตพลาสติกพาเลทต่างหันมาสนใจการใช้พลาสติกรีไซเคิลและด้วยความทนทานที่มากขึ้นจึงมีราคาที่คุ้มค่าพอ ๆ กับพาเลทไม้ปัจจุบันผู้ลากและส่งสินค้าจำนวนมากเป็นสมาชิกของเครือข่าย

การจัดจำหน่ายพาเลทแบบข้ามคืนซึ่งด้วยความสามารถในการติดตามทำให้วิธีการขนส่งที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับการขนส่งทั้งแบบเดี่ยวและแบบหลายพาเลทระบบการจัดวางพลาสติกพาเลทอย่างที่เราทราบกันดีว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บในโรงงานและคลังสินค้าพลาสติกพาเลท สิ่งเหล่านี้ช่วยปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและเพิ่มผลผลิตเช่นเดียวกับการใช้ชั้นวางของพาเลทนักอุตสาหกรรมสามารถจัดระเบียบผลิตภัณฑ์ของตนได้ดีขึ้น

โดยทั่วไปแล้วรถยกจะใช้ในการบรรทุกผลิตภัณฑ์ไปยังชั้นวาง

พาเลทส่วนบุคคลหรือที่เรียกว่าสเก็ตทำจากโลหะประเภทต่างๆพลาสติกและไม้และถูกรวมเข้ากับโครงสร้างชั้นวางขนาดใหญ่ที่มีชั้นวางในหลายระดับที่แตกต่างกัน ฐานพื้นระเบียงที่ผลิตพาเลทพลาสติกในความกว้างที่แตกต่างกันใช้เพื่อรองรับวัตถุที่จัดเก็บไว้ด้านบนของชั้นวาง โดยทั่วไปสำรับเหล่านี้ผลิตจากตะแกรงลวดที่รองรับสิ่งของและยังช่วยรักษาสินค้าคงคลังของสิ่งของที่วางไว้ด้านบน โดยทั่วไปแล้วรถยกจะใช้ในการบรรทุกผลิตภัณฑ์ไปยังชั้นวางเนื่องจากชั้นวางเหล่านี้

อาจมีความสูงหลายฟุตลูกกลิ้งแรงโน้มถ่วงในชั้นวางของไหลช่วยสร้างการเคลื่อนไหวขณะที่สิ่งของในการจัดเก็บเคลื่อนไปบนระนาบลาดพลาสติกพาเลท ตัวควบคุมความเร็วหรือตัวแบ่งมีอยู่เพื่อจัดการการเคลื่อนที่ของวัตถุ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าเพื่อให้รางทำงานได้เนื่องจากความลาดชันของพลาสติกพาเลทส่วนใหญ่ได้รับการบำรุงรักษาโดยแรงโน้มถ่วงของโลก

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/why-dino-dino-plus

This entry was posted on Tuesday, November 24th, 2020 at 2:56 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.