ทำไมร้านค้าออนไลน์จึงดีต่อสิ่งแวดล้อม

Posted by: admin

December 5th, 2020 >> บริการ

เมื่อเร็ว ๆ นี้เรามีประสบการณ์ในการดูห้างสรรพสินค้ารายใหญ่แห่งหนึ่งปิดสถานที่แห่งหนึ่งเนื่องจากยอดขายตกต่ำ เราทำการเยี่ยมชมบ่อยครั้งตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงวันที่ลูกค้าคนสุดท้ายได้รับอนุญาตให้เข้าและออกจากประตูหน้าบ้าน เพียงเพื่อสังเกตการรื้อถอนของร้านค้าออนไลน์เราเฝ้าดูสินค้าลดราคาและถูกนักล่าต่อรองราคากลับบ้าน เราเห็นพื้นที่ชั้นล่างหดตัวลงเมื่อผู้ชำระบัญชีย้ายสินค้าเข้ามาใกล้ตรงกลางของพื้นที่มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยทิ้งโต๊ะชั้นวางชั้นวางป้ายไม้แขวนเสื้อและของกระจุกกระจิกอื่น ๆ ไว้มากมายเราได้เรียนรู้ว่าสิ่งของบางอย่างที่ต้องใช้ในการแต่งกายของร้านค้าจะต้องถูกส่งไปยังร้านค้าอื่น ๆ บางส่วนเสนอให้คนในชุมชนท้องถิ่นซื้อในราคาที่สมเหตุสมผล

ร้านค้าออนไลน์บางส่วนนำไปให้องค์กรการกุศลที่แสดงความต้องการ

บางส่วนถูกส่งไปยังผู้รีไซเคิลโลหะมันลงเอยด้วยการฝังกลบมากเกินไปเราสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินการที่ตรงกันข้ามนั่นคือการเปิดร้าน รถบรรทุกของกล่องที่มาพร้อมกับโต๊ะชั้นวางชั้นวางป้ายไม้แขวนเสื้อและของกระจุกกระจิกอื่น ๆ กล่องที่เต็มไปด้วยบล็อคโฟมห่อบับเบิ้ลและลังไม้รวมถึงสินค้าที่จะขาย เราคิดว่ากระดาษแข็งถูกรีไซเคิลแล้ว แต่เราก็คิดว่าสิ่งของจำนวนมากนั้นจะลงเอยด้วยการฝังกลบ เราทราบดีว่าชิ้นงานโฆษณาทางไปรษณีย์โดยตรงของพวกเขาส่วนใหญ่อยู่ที่นั่น

ธุรกิจแบบนั้นส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเปิดหรือปิด ธุรกิจแบบนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงในแง่ของการใช้พลังงาน ธุรกิจแบบนั้นคุณต้องแต่งตัวและขับรถไปร้านค้าออนไลน์ไม่มีผลกระทบดังกล่าว ร้านค้าออนไลน์หมายความว่าคุณอาจไม่มีสินค้าคงคลังอยู่ในมือดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีตารางแสดงและชั้นวางหรือคลังสินค้าที่เต็มไปด้วยชั้นเก็บของ ซัพพลายเออร์อาจสต็อกสินค้าของตนเองและจัดส่งให้คุณโดยตรงทันทีที่คุณสั่งซื้อ

การทำธุรกิจด้วยวิธีนี้ช่วยประหยัดเงินและเงินออมเหล่านี้

สามารถส่งต่อไปยังลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาและเงินของผู้ขายที่พวกเขาต้องใช้จ่ายด้านการตลาดและการขาย บ่อยครั้งที่ซัพพลายเออร์ประเภทนี้นำเสนอสินค้าที่ไม่ซ้ำใครหรือมีจำนวน จำกัด มาก พวกเขาไม่สามารถจัดหาสินค้าที่ผลิตจำนวนมากตามที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ ต้องการได้ ช่างฝีมือและช่างฝีมือมักจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มากกว่าการเจรจาสัญญาและจัดการทีมงานขนาดใหญ่ พวกเขามีความภาคภูมิใจในคุณภาพมากกว่าปริมาณขั้นแรกค้นหาว่าตลาดปัจจุบันของคุณกำลังทำอะไรอยู่ทางออนไลน์และมีการเข้าชมมาจากที่ใด

หากตลาดของคุณไม่ได้ออนไลน์จริงๆเหมาะสำหรับคุณ ในกรณีนี้คุณจะต้องคิดเหมือนลูกค้าหากพวกเขากำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณบนเว็บ วิธีแรกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการใช้เทคนิคนี้คือการใช้เครื่องมือค้นหา การจัดอันดับเครื่องมือค้นหาควรเป็นเป้าหมายหลักสำหรับร้านค้าออนไลน์ใด ๆ แต่เนื่องจากต้องใช้เวลาคุณจะต้องโพล่งออกไปจนกว่าจะไปถึงที่นั่น ค้นหาว่าผู้บริโภคในตลาดของคุณจะพิมพ์อะไรลงในเครื่องมือค้นหาหากพวกเขามองหาผลิตภัณฑ์ของคุณ ใช้เครื่องมือคำหลักของเพื่อดูว่ามีคนพิมพ์คำหลักดังกล่าวกี่คนและเริ่มมุ่งเน้นไปที่การใช้คำหลักเหล่านั้นภายในร้านค้าออนไลน์ของคุณหรือที่เรียกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาในสถานที่

This entry was posted on Saturday, December 5th, 2020 at 11:47 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.