คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของเครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้งที่สำคัญ

Posted by: admin

December 21st, 2020 >> สินค้า

เครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้งหรือเลื่อยสายพานแนวนอน เลื่อยสายพานโลหะใช้สำหรับตัดส่วนโค้งและวัตถุแข็ง แต่ทั้งหมดนี้สามารถทำได้หรือไม่ ไม่พวกเขายังยอดเยี่ยมในการตัดกระต่ายตัวเล็กเดือยและเลื่อยแถบบาง ๆ อีกครั้งเลื่อยสายพานถูกกำหนดให้เป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่ประกอบด้วยเหล็กยืดหยุ่นต่อเนื่องโดยมีฟันอยู่ด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้าน ก่อนที่จะซื้อด้วยตัวคุณเองคุณจำเป็นต้องมีคุณลักษณะบางอย่างของวงดนตรีที่คุณต้องการซื้อไว้ในใจ

ก่อนหน้านี้คุณอาจเคยสงสัยว่าเครื่องเลื่อยสายพาน

คุณต้องพิจารณาอะไรบ้างก่อนที่จะจัดหาเครื่องเลื่อยสายพานของคุณ สิ่งนี้อาจดูซับซ้อนเป็นพิเศษสำหรับการจับเวลาครั้งแรก แต่ไม่ต้องกังวลเนื่องจากมีเพียงสองคุณลักษณะเหล่านี้เท่านั้นที่ถูกมองว่าเป็นคุณสมบัติหลัก คอของเลื่อยสายพานและความลึกของการตัดเป็นข้อกังวลหลักที่คุณควรมีเมื่อคุณกำลังจะซื้อเลื่อยสายพาน ลำคอคำนวณโดยการวัดระยะห่างจากด้านข้างของกรอบแนวตั้งถึงโต๊ะ ระยะนี้ใช้ในการกำหนดความกว้างของการตัดที่เครื่องเลื่อยสายพานทำ ในทางกลับกันความลึกของการตัดจะวัดโดยการคำนวณความยาวจากโต๊ะถึงตัวกั้นใบมีดด้านบน

คุณลักษณะนี้คือสิ่งที่ผู้ผลิตเลื่อยสายพานมักใช้เพื่อขายผลิตภัณฑ์ของตน นอกจากนี้ยังเป็นคุณสมบัติเดียวกันนี้ซึ่งจะบอกชนิดของสต็อก (เช่นความหนา) ที่เครื่องเลื่อยสายพานของคุณสามารถตัดได้ ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ที่คุณควรทำก่อนที่จะจัดหาเลื่อยสายพานแนวนอนที่คุณต้องการหรือเลื่อยวงเดือนแนวตั้งนอกเหนือจากข้อกังวลหลักสองประการที่ระบุไว้ข้างต้นคืออุปกรณ์เสริมและตารางที่จำเป็นต้องมี เลื่อยสายพานแนวตั้งทุกตัวต้องมีโต๊ะเหล็กหรืออลูมิเนียมอัลลอยด์ซึ่งอาจเอียงได้ถึง 45% เพื่อทำการตัดมุม ตารางควรมีแทร็กตุ้มปี่

สำหรับอุปกรณ์เสริมตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องเลื่อยสายพาน

ที่คุณต้องการซื้อมีมาตรวัดตุ้มปี่และรั้วเหล็กฉีกหากยังไม่รวมรายการเหล่านี้ สิ่งเหล่านี้จะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์เมื่อคุณทำการเลื่อยใหม่ริปและการตัดแบบไขว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเลื่อยสายพานแนวตั้ง เครื่องเลื่อยสายพานแนวนอนมักไม่ได้ใช้กับช่างมืออาชีพมากเท่ากับเลื่อยสายพานแนวตั้ง ฉันเดาว่านี่เป็นเพราะโมเดลแนวนอนใช้งานง่ายกว่าโมเดลแนวตั้ง ถึงอย่างนั้นคุณจำเป็นต้องเข้าใจว่าแต่ละตัวใช้อย่างไรและสามารถทำอะไรได้บ้างก่อนที่จะจัดหา

ความสุขอย่างหนึ่งของช่างซ่อมมืออาชีพคือการรู้วิธีใช้เครื่องมือที่เขาใช้งานได้อย่างเหมาะสม นั่นคือเหตุผลที่การรู้วิธีใช้เครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้งจึงเป็นความสุขของเขา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมก่อนที่จะจัดหาสิ่งสำคัญบุคคลดังกล่าวต้องคำนึงถึงดังต่อไปนี้ประการแรกเลื่อยสายพานแนวตั้งและเครื่องเลื่อยสายพาน ราคาถูกที่แตกต่างกันซึ่งสามารถใช้ในการทำงานกับโลหะเพื่อให้ได้สิ่งที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปแล้วประเภทแนวนอนจะใช้ในการตัดชิ้นงานขนาดใหญ่เนื่องจากมีความสามารถในการทำเช่นนี้ ในขณะที่ประเภทแนวตั้งซึ่งใช้พลังงานน้อยจะทำให้การตัดต่อเนื่องโดยใช้ใบมีดวงกลมไม่มีที่สิ้นสุด มีความสามารถในการตัดที่ซับซ้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

This entry was posted on Monday, December 21st, 2020 at 12:32 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.