ความเข้าใจในการใช้งานของเครื่องไข่สั่น

Posted by: admin

January 12th, 2021 >> สินค้า

 

ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ไข่สั่นเป็นวิธีที่ดีในการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในห้องนอนไข่สั่นนวนิยายสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่สามารถกระตุ้นและปลุกเร้าอารมณ์ได้โดยตรงและคู่รักหลายคู่ก็หันมาใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เพื่อช่วยเพิ่มสีสันไข่สั่นแม้ว่าคู่รักบางคู่อาจรู้สึกอึดอัดใจหรือไม่สบายใจที่จะใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เพื่อช่วยกระตุ้นชีวิตรักของพวกเขา แต่ในความเป็นจริงแล้วการทดลองใช้เซ็กส์ทอยสามารถสร้างความเปิดกว้างระหว่างคุณและคู่ของคุณได้

การใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ไข่สั่น

สามารถช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการปลุกเร้าอารมณ์และความสุขร่วมกันและช่วยให้คุณเข้าใจวิธีทำให้คู่ของคุณพอใจได้ดีขึ้นไข่สั่นสาเหตุหลักที่คู่รักไม่สบายใจที่ไข่สั่น ราคาจะใช้เซ็กส์ทอยด้วยกันเป็นเพราะพวกเขาไม่เคยใช้มาก่อนซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่คุ้นเคย หากคุณและคู่ของคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ที่โรแมนติกและเร่าร้อนด้วยกันของเล่นเหล่านี้อาจเป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการในการเริ่มต้นของเล่นเหล่านี้ไม่เพียง แต่จะช่วยให้คู่รักเปิดใจทางเพศต่อกันได้มากขึ้น แต่เซ็กส์ทอยยังน่าดึงดูดเพราะมีราคาไม่แพงนัก การซื้อของเล่นเป็นการซื้อครั้งเดียวที่สามารถมอบโอกาสมากมายให้คุณและคู่ของคุณหลงใหลในห้องนอน ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ยังมีหลายขนาดและหลายรุ่น

และผู้ที่ไม่มีประสบการณ์และมีประสบการณ์ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน หากคุณยังใหม่กับโลกของของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้หาข้อมูลเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ คุณอาจเลือกที่จะรวมคู่ของคุณในขณะที่คุณซื้อของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่เหมาะสมหรือคุณอาจเลือกที่จะทำให้เขาประหลาดใจด้วยการซื้อของคุณหากคุณและคู่ของคุณยังใหม่ต่อโลกของของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เกมสำหรับผู้ใหญ่หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆให้เริ่มอย่างช้าๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณพยายามเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่สบายใจที่จะลอง หากคู่นอนคนใดคนหนึ่งรู้สึกอึดอัดหรือไม่สบายใจมันจะส่งผลกระทบต่อไข่สั่น

ประสบการณ์ไข่สั่นโดยรวมของทั้งสองคน

ยอมรับว่าเซ็กส์เช่นเดียวกับคุณสมบัติอื่น ๆ ในความสัมพันธ์ไข่สั่นของคุณต้องใช้เวลาและความพยายามเพื่อให้สิ่งต่างๆมีชีวิตและดำเนินไปอย่างแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับแต่ละบุคคลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาคุณก็ต้องปรับเรื่องเพศและราคะของคุณให้เข้ากับความสัมพันธ์ด้วย การเปิดใจให้ลองสิ่งใหม่ ๆ ในห้องนอนและปรับตัวให้เข้ากับ

  • การเปลี่ยนแปลงเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ทำให้ชีวิตรักของคุณเติบโตและเฟื่องฟูการแปลกใหม่สำหรับผู้ใหญ่เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่คู่รักสามารถปรับปรุงความสัมพันธ์ของพวกเขาตัวเลือกอื่น ๆ ได้แก่ไข่สั่นการเล่นเกมสำหรับผู้ใหญ่ชุดชั้นในและวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ความเข้าใจผิดทั่วไปคือการใช้ไข่สั่น
  • สารเพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้เพื่อทดแทนการมีคู่และในขณะที่อาจเป็นจริงในบางสถานการณ์ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไปไข่สั่นจำไว้ว่าการที่คู่สามีภรรยาจะเติบโตมีความสัมพันธ์ทางเพศ

ต้องเปิดใจต่อกันและเต็มใจที่จะเข้าใจว่าคู่ของตนพอใจอะไรไข่สั่นอาจเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณและคู่ของคุณเริ่มต้นการผจญภัยทางเพศได้ หากคุณมีประสบการณ์ในการใช้งานสำหรับผู้ใหญ่แล้วคุณจะรู้ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้งาน หากคุณยังใหม่กับโลกของของเล่นสำหรับผู้ใหญ่การผจญภัยรอคุณอยู่ไข่สั่น สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/3841/vibrator

This entry was posted on Tuesday, January 12th, 2021 at 10:01 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.