วิธีซื้อแผ่นเพลทคุณภาพดี

Posted by: admin

January 18th, 2021 >> บริการ

แผ่นเพลททนต่อการย้อมสีและการกัดกร่อนและเป็นโลหะเงาราคาประหยัดซึ่งเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการใช้งานเชิงพาณิชย์จำนวนมาก สเตนเลสสตีลมีมากกว่า 150 เกรดซึ่งส่วนใหญ่นิยมใช้ในการทำเครื่องครัวช้อนส้อมชิ้นส่วนยานยนต์และอวกาศและเครื่องมือผ่าตัดมากกว่า 150 เกรด แผ่นเพลทยังใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่นยานยนต์การก่อสร้างเครื่องใช้ภายในบ้านและอุปกรณ์แปรรูปอาหาร แผ่นเหล็กมีความหนา 3 มม. หรือน้อยกว่าในขณะที่แผ่นเพลทที่มีความหนามากกว่า 3 มม. เป็นแผ่น สิ่งเหล่านี้มีอยู่ในข้อกำหนดทางเทคนิคที่แตกต่างกันและสามารถปรับแต่งให้เหมาะ

แผ่นเพลทอเนกประสงค์และใช้งานได้เหมือนกัน

แผ่นเพลทถูกนำไปใช้ในงานต่างๆ เช่นวิศวกรรมทั่วไปและวัตถุประสงค์เชิงกล สิ่งเหล่านี้สามารถทนต่อน้ำหนักและแรงกดได้มหาศาลและมีให้เลือกหลายขนาดและรูปร่าง จากขดลวดไปจนถึงแถบวงกลมและวงแหวนสามารถผลิตแผ่นเพลทคาร์บอนเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้ ในเหล็กกล้าคาร์บอนโลหะผสมหลักจะเป็นคาร์บอนและคำนี้ยังใช้เพื่ออ้างถึงเหล็กกล้าที่ไม่ใช่เหล็กกล้าไร้สนิมซึ่งแตกต่างจากเหล็กกล้าคาร์บอนในปริมาณโครเมียมที่มีอยู่เหล็กกล้าคาร์บอนไม่เป็นสนิมและสามารถกัดกร่อนได้เมื่อสัมผัสกับอากาศและความชื้น ในขณะที่แผ่นเพลทไร้สนิมมีโครเมียมเพียงพอที่จะเคลือบป้องกันโครเมียมออกไซด์ซึ่งป้องกันการกัดกร่อนของพื้นผิว

ปริมาณคาร์บอนมากขึ้นจะเป็นเหล็กที่แข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตามแผ่นเพลทรูปแบบนี้มีความเหนียวน้อยกว่าและมีแนวโน้มที่จะแตกหักจึงไม่เหมาะสำหรับการเชื่อม ในประเทศเช่นสหรัฐอเมริกาแปดสิบห้าเปอร์เซ็นต์ของเหล็กทั้งหมดที่ใช้เป็นแผ่นเพลท แผ่นเพลทเป็นสแตนเลสในรูปแบบรีดหรือปลอมที่มีความกว้าง 10 นิ้วหนา 1875 นิ้ว แผ่นสเตนเลสมีความหนาและเกรดต่างๆ ขึ้นชื่อในเรื่องความทนทานต่อการกัดกร่อนอย่างหนักและความสามารถในการรักษาความแข็งแรงความเหนียวและความสวยงามที่อุณหภูมิสูง สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงคุณสมบัติเชิงบวก

เป็นส่วนหนึ่งของตระกูลสเตนเลสออสเทนนิติก

มีโครเมียมอย่างน้อย 18 เปอร์เซ็นต์นิกเกิล 8 เปอร์เซ็นต์และคาร์บอนน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์ ส่วนประกอบของ 304L นั้นเหมือนกับสแตนเลส 304 ยกเว้นปริมาณคาร์บอนที่ต่ำกว่าซึ่งทำให้ไม่ไวต่อการกัดกร่อนตามขอบเกรนหลังการอบชุบด้วยความร้อนหรือเมื่อเชื่อมด้วยความหนามาก คุณสมบัติเชิงกลที่ดีและความทนทานต่อการกัดกร่อนอย่างหนักทำให้การใช้เกรด 304 และ 304l เป็นเรื่องปกติในการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงอุปกรณ์เคมี

ภาชนะที่ใช้นิวเคลียร์และการแช่แข็ง นอกจากนี้ความต้านทานการกัดกร่อนของแผ่นเพลททำให้โลหะเหล่านี้เป็นที่นิยมสำหรับการผลิตอุปกรณ์ที่ใช้ในภาคต่างๆเช่นอุตสาหกรรมอาหารซึ่งความสะอาดและการป้องกันการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ ยังมีคุณสมบัติในการจัดองค์ประกอบเช่นเดียวกับแผ่นเพลทซึ่งมีข้อยกเว้นว่ามีคาร์บอนในปริมาณที่ต่ำกว่า ความแข็งแรงของแผ่นสเตนเลสนั้นใกล้เคียงกับแต่การเพิ่มโมลิบดีนัมทำให้เหล็กออสเทนนิติกนี้ทนทานต่อการกัดกร่อนในสภาพแวดล้อมทางเคมีและทางทะเล

 

This entry was posted on Monday, January 18th, 2021 at 10:07 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.