บิ้วอินครัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและความบันเทิง

Posted by: admin

March 10th, 2021 >> บริการ

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะเพิ่มเข้าไปในบ้านที่มีอยู่หรือสนใจที่จะผสมผสานเข้ากับการออกแบบบ้านที่จะสร้างขึ้นห้องครัวกลางแจ้งไม่เพียง แต่ให้อาหารรสเลิศเท่านั้น บิ้วอินครัวแต่ยังเป็นสถานที่กลางสำหรับครอบครัวในการสังสรรค์ โดยปกติแล้วจะสร้างขึ้นในพื้นที่ของประเทศที่มีแนวโน้มที่จะมีสภาพอากาศที่ดีกว่าจริง ๆ แล้วสามารถสร้างได้ทุกที่ บิ้วอินครัวทุกอย่างขึ้นอยู่กับความรักในบาร์บีคิวของคุณสิ่งแรกที่ต้องคิดเกี่ยวกับห้องครัวกลางแจ้งคือถ้าคุณจะใช้มันมากเท่าที่คุณคิด

บิ้วอินครัวสามารถเสียเงินเป็นจำนวนมากและการเอาเงินจำนวนหนึ่งไปรวมกันด้วยความตั้งใจหรือก่อนที่จะทำอาหารนอกบ้านตั้งแต่แรกอาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ บิ้วอินครัวขั้นตอนแรกที่เป็นไปได้คือการสร้างดาดฟ้าที่ดีกว่าหรือความบันเทิงคือการซื้อเตาย่างที่ดี ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่เพียงดูว่าครอบครัวของคุณสนุกหรือไม่ แต่ค่าใช้จ่ายในการเข้างานจะต่ำกว่ามาก

หากคุณคิดว่าการปิ้งย่างไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณคิดไว้คุณก็มีสำรับ

หากคุณพบว่าคุณชอบปิ้งย่างและมีเพื่อนและครอบครัวมาทานอาหารกลางแจ้งคุณสามารถใช้ดาดฟ้าเป็นจุดเริ่มต้นของห้องครัวกลางแจ้ง บิ้วอินครัวอย่างไรก็ตามหากคุณคิดว่าการปิ้งย่างไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณคิดไว้คุณก็มีสำรับที่ยอดเยี่ยมในทางกลับกันหากครอบครัวของคุณใช้เวลา 3 มื้อขึ้นไปมื้อเย็นออกไปปิ้งย่างข้างนอกในช่วงฤดูร้อนมีอาการคันที่จะออกไปข้างนอกในช่วงกลางฤดูใบไม้ผลิและอย่าพิจารณาบิ้วอินครัวฤดูการทำบาร์บีคิวจนกว่าจะถึงปลายฤดูใบไม้ร่วงบางทีครัวกลางแจ้ง

ก็อาจจะเหมาะ สำหรับคุณแต่เดิมเป็นที่นิยมในพื้นที่เมดิเตอร์เรเนียนห้องครัวกลางแจ้งสามารถสร้างได้ทุกที่ที่ครอบครัวหรือผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและความบันเทิงภายนอกโดยทั่วไปห้องครัวกลางแจ้งจะประกอบด้วยที่บิ้วอินครัวสำหรับทำอาหารและที่สำหรับเก็บสิ่งของบางอย่างในรูปแบบของตู้ บิ้วอินครัวเตาที่สามารถติดตั้งถาวรได้มีราคาประมาณ 500 ถึง 1,000 เหรียญ หากคุณต้องการใช้จ่ายมากขึ้นพวกเขาสามารถเพิ่มได้ถึง 5,000 ดอลลาร์ขึ้นไป

สิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาหากคุณต้องการบางอย่าง

ตู้ที่กำหนดเองพื้นที่เคาน์เตอร์ที่กำหนดเองตู้เย็นอ่างล้างจานที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ บิ้วอินครัวและอาจเป็นร้านปลูกไม้เลื้อยแฟนซีและคุณกำลังมองหา 10,000, 20,000 หรือมากกว่าองครัวติดผนังตรงเข้ามุมหน่วยผนังเข้ามุมตรงมีไว้สำหรับการประชุมของสองทางเดินของยูนิตที่เปิดมุมไว้ บิ้วอินครัวหากเป็นกรณีนี้ในห้องครัวของคุณ

บิ้วอินครัวคอนโดคุณจะสามารถใช้ประโยชน์จากยูนิตนี้ได้ทำให้คุณมีมูลค่ามากขึ้นและมีความสวยงามที่น่าสนใจ หน่วยนี้จะเป็นประตูสองพับหรือประตูเดียวที่เปิดทางใดบิ้วอินครัวพับสองชั้นหน่วยผนังสองพับเป็นสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาหากคุณต้องการบางอย่างที่แตกต่างออกไปเนื่องจากงานเหล่านี้เช่นประตูโรงรถที่ประตูยกขึ้นเพื่อเผยให้เห็นช่องด้านใน นอกจากนี้ยังมีประตูบานเฟี้ยมแนวนอนซึ่งสามารถให้ห้องครัวของคุณได้ภาพที่สวยงามเนื่องจากส่วนใหญ่ทำจากแก้ว

 

This entry was posted on Wednesday, March 10th, 2021 at 2:40 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.