flexible hose การขนส่งของเหลวอย่างมีประสิทธิภาพ

Posted by: admin

March 15th, 2021 >> สินค้า

เทคโนโลยีหลายอย่างเกี่ยวข้องกับการเพิ่มความแข็งแรงของ flexible hose โดยการเสริมแรง พวกเขาได้พัฒนาอย่างมากเกี่ยวกับคุณสมบัติของพวกเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการปฏิวัติเทคโนโลยีโดยทั่วไป ทั้งหมดนี้นำไปสู่การปรับปรุงคุณสมบัติของ flexible hose และให้แหล่งที่มาของการขนส่งของเหลวที่ทนทานและเชื่อถือได้สูงในกรณีส่วนใหญ่ ท่อทั้งหมดอยู่ในสื่อการขนส่งที่ดีและใช้งานง่ายโดยไม่น่าเบื่อด้วย

flexible hose เป็นท่อกลวงที่ยืดหยุ่นและมีจุดประสงค์

ในการลำเลียงของเหลวจากต้นทางไปยังปลายทาง ผู้คนสับสนกับท่อ แต่ flexible hose มีไว้สำหรับท่อแข็งหรือแข็งในขณะที่ท่อมีความยืดหยุ่น มีหน้าตัดเป็นวงกลม สำหรับการออกแบบท่อขึ้นอยู่กับปัจจัยทั่วไปหลายประการเช่นขนาดพิกัดความดันและความทนทานต่อสารเคมีความยาวน้ำหนักเป็นต้น มีบรรทัดฐานและกระบวนการที่แตกต่างกันในการออกแบบและเตรียมท่อตามวัตถุประสงค์การใช้งาน flexible hose เป็นเพียงท่อยางในขณะที่ท่อที่ใช้ในอุตสาหกรรมต้องได้รับการเสริมแรงพิเศษเพื่อทนต่อแรงกดดันสูง การใช้วัสดุพิเศษช่วยป้องกันไม่ให้ท่อย่อยสลาย

ในขณะที่ต้องจัดการกับสารเคมีอุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับการเสริมแรงเราใช้สายไฟเบอร์หรือโลหะที่ไม่เป็นสนิม สามารถพันวัสดุเหล่านี้รอบท่อหรือถักเปียเข้ากับโครงสร้างได้ การทำเกลียวเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้ในการเสริมกำลัง flexible hose ท่อเคมีมีประสิทธิภาพในการจัดการของเหลวที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเช่นกัน ให้ความปลอดภัยสูงสุดกับวัสดุอันตรายที่บรรทุกผ่านมา นอกจากนี้ยังให้การปกป้องวัสดุเหล่านี้และสภาพแวดล้อมที่ใช้ โดยทั่วไปท่อเคมีเหล่านี้ใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อขนส่งสารเคมีไปยังสถานที่ที่ต้องการ สารเคมีเหล่านี้อาจรวมถึงกรดเบสวัสดุอินทรีย์

flexible hose ที่ยืดหยุ่นซึ่งใช้ในการขนส่งของเหลว

ในบางครั้งก๊าซจากต้นทางไปยังปลายทางหรือจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พวกเขามีจุดประสงค์หลายประการในการให้บริการตั้งแต่การทำสวนธรรมดาไปจนถึงการเคลื่อนย้ายสารเคมีไปยังสถานที่ที่ต้องการ flexible hose มีการออกแบบที่โดดเด่นตามวัตถุประสงค์การใช้งาน สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับการใช้งานที่เรียบง่ายอาจเป็นได้เฉพาะท่อยางในขณะที่ท่อที่ใช้ในอุตสาหกรรมต้องได้รับการเสริมแรงเพิ่มเติมเพื่อทนต่อแรงกดดันที่รุนแรง

ตามความต้องการของการใช้งาน flexible hose วัสดุต้านทานการสลายตัวหลังจากสัมผัสกับสารเคมีที่แตกต่างกัน ดังนั้นปัจจัยที่มีผลต่อการออกแบบท่ออาจเป็นขนาดน้ำหนักพิกัดความดันความยาวเป็นต้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งแรงดันเป็นองค์ประกอบหลักในการกำหนดขอบเขตของการถักท่อ ท่อที่ไม่มีสายรัดจะยืดออกในเวลาไม่นานเมื่อความดันที่ใช้เพิ่มขึ้น มันอยู่ที่ว่า flexible hose ถักเข้ามาในฉาก ชั้นนอกของลวดสแตนเลสช่วยยับยั้งแรงกดนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html

This entry was posted on Monday, March 15th, 2021 at 11:24 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.