ฉันต้องการ Fire alarm สัญญาณเตือนไฟไหม้ประเภทใด

Posted by: admin

March 21st, 2021 >> บริการ

 

อาจเป็นที่ชัดเจนว่ามีสัญญาณเตือนไฟไหม้จำนวนมากและมีราคาที่แตกต่างกันอย่างมากดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจความแตกต่างระหว่างสัญญาณเตือนออปติคอลไอออไนเซชันและความร้อน คู่มือนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อขจัดความสับสนนั้นออกไป ตามที่ระบุไว้ข้างต้นมีสัญญาณเตือนสามประเภทแต่ละประเภทมีการใช้งานของตัวเอง สัญญาณเตือนด้วยแสง Fire alarm มักใช้ลำแสงอินฟราเรดระหว่างสองจุดสัญญาณเตือนที่ถูกกระตุ้นหากลำแสงถูกรบกวน ในทำนองเดียวกันกับอาชญากรอาจส่งเสียงเตือนเมื่อบุกเข้าไปในห้องนิรภัยของธนาคารหรือพิพิธภัณฑ์ในภาพยนตร์หากลำแสงแตกสัญญาณเตือนจะดับลง ตรวจจับอนุภาคควันขนาดใหญ่ได้ดีที่สุด

Fire alarm สัญญาณเตือนเหล่านี้ใช้จานเล็ก ๆ 2 แผ่น

แหล่งกำเนิดอนุภาคแอลฟาเพื่อสร้างกระแสคงที่ที่วิ่งผ่านช่องว่างระหว่างจาน Fire alarm system เมื่อควันเข้ามาในห้องจะรบกวนกระบวนการนี้ขัดขวางการชาร์จ เมื่อประจุลดลงสัญญาณเตือนจะดับลง สัญญาณเตือนเหล่านี้ดีที่สุดในการตรวจจับอนุภาคควันขนาดเล็ก สัญญาณเตือนความร้อน Fire alarm สัญญาณเตือนความร้อนจะทำงานหากอุณหภูมิห้องถึงระดับหนึ่ง Fire alarm พวกเขาไม่ตรวจจับควันและไม่ควรใช้แทนสัญญาณเตือนควัน แต่ควรใช้เพื่อช่วยสัญญาณเตือนเหล่านี้เพื่อการตรวจจับอัคคีภัยที่ดียิ่งขึ้น

ทำไมเราถึงต้องการ Fire alarm ประเภทต่างๆ

  • สัญญาณเตือนประเภทต่างๆ มีอยู่เนื่องจากไฟประเภทต่างๆเชื่อหรือไม่ว่าไฟเกิดขึ้นในรูปแบบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับสิ่งที่กำลังลุกไหม้และเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องระบุเพลิงไหม้โดยเร็วที่สุด
  • Fire alarm สัญญาณเตือนที่แตกต่างกันจะดีกว่าในการค้นหาไฟที่แตกต่างกันและการเลือกสัญญาณเตือนที่เหมาะสมกับห้องที่เหมาะสมอาจช่วยชีวิตคุณได้ในวันหนึ่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฟที่เกิดจากสโมคกี้มักเกิดจากการเผาไหม้ของกระดาษหรือเสื้อผ้าเป็นต้นและเผาไหม้อย่างรวดเร็วทำให้เกิดอนุภาคควันที่มีขนาดเล็กลง Fire alarm จะตรวจจับไฟเหล่านี้ได้ดีกว่า ไฟอื่น ๆ อาจเป็นสโมคกี้น้อยกว่ามากซึ่งมักตรวจจับได้ยากกว่าและเกิดจากการเผาไหม้ของพรมโซฟาหรืออุปกรณ์ไฟฟ้า ไฟเหล่านี้มักจะเผาไหม้น้อยลงอย่างรวดเร็วทำให้เกิดอนุภาคควันที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สัญญาณเตือนด้วยแสงจะตรวจจับไฟเหล่านี้ได้ดีกว่า

This entry was posted on Sunday, March 21st, 2021 at 11:21 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.