ท่อร้อยสายไฟแยกเพื่อการซ่อมแซมที่รวดเร็วและสะดวกสบาย

Posted by: admin

April 17th, 2021 >> สินค้า

ท่อร้อยสายไฟคือช่องหรือท่อที่อาจเดินสายไฟฟ้า ท่อร้อยสายไฟเหล่านี้ช่วยป้องกันและป้องกันสายไฟจากความเสียหายและยังเป็นข้อกำหนดด้านความปลอดภัยเมื่อสายไฟฟ้าผ่านใต้ดินเพื่อป้องกันการรั่วไหลของประจุไฟฟ้าที่เป็นอันตรายโดยไม่ได้ตั้งใจการลัดวงจรและความเสียหายจากฝนแมลงในโพรงสัตว์สัตว์เลื้อยคลานรากพืชการไหลของน้ำ เป็นต้นท่อร้อยสายไฟฟ้ามักทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นหรือวัสดุที่สามารถโค้งงอได้เช่นพลาสติกโลหะหรือเส้นใยกันน้ำที่เสริมด้วยโลหะ ในรูปแบบที่เก่ากว่าท่อร้อยสายทำจากดินเผาหรือดินเผา

อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้อาจมีการแตกร้าวและแตกได้

ท่อร้อยสายไฟสมัยใหม่ทำจากพีวีซีน้ำหนักเบาสำหรับงานหนักซึ่งสามารถทนต่ออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงได้ดีโดยไม่แตกร้าวหรือแยกมีความทนทานต่อการกัดกร่อนและให้บริการที่ปราศจากปัญหาเป็นเวลาหลายปี ท่อร้อยสายไฟหรือท่อแยกเป็นส่วนท่อพลาสติกที่แยกออกด้านหนึ่ง ใช้สำหรับหุ้มท่อร้อยสายไฟที่มีอยู่หากชำรุดหรือต้องซ่อมแซมสายไฟด้านใน สิ่งนี้ช่วยให้เข้าถึงภายในท่อร้อยสายที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องตัดหรือต่อสายเคเบิลและสายไฟใหม่ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่มีราคาแพง ท่อร้อยสายไฟแบบแยกมีการออกแบบปลายที่เชื่อมต่อกัน

ซึ่งช่วยให้พอดีกับท่อที่มีอยู่ ท่อร้อยสายไฟแบบแยกเหล่านี้ใช้ในการซ่อมแซมสายเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้ดินที่ปิดอยู่เมื่อได้รับความเสียหายบางส่วนและให้ความพอดีที่ปลอดภัยและปิดผนึกเพื่อป้องกันความชื้นฝุ่นและดินไม่ให้เข้าไปภายในท่อ นอกจากนี้ยังป้องกันท่อร้อยสายไฟจากผลกระทบของการผุกร่อนและได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานโดยผู้ให้บริการไฟฟ้าและการสื่อสาร การออกแบบลูกโซ่ไม่จำเป็นต้องใช้กาวเทปหรือสารเคลือบหลุมร่องฟันภายนอก ท่อร้อยสายไฟแบบแยกส่วนที่ใช้สำหรับงานไฟเบอร์ออปติกได้

รับการบำบัดเพิ่มเติมเพื่อความทนทานต่อแรงกดแรงกระแทก

ความต้านทานรังสียูวีที่ดีเยี่ยม ท่อร้อยสายไฟแบบแยกที่ทำจากโพลีโพรพีลีนซึ่งสามารถทนต่ออุณหภูมิได้ตั้งแต่ – 40 ถึง 107 องศาเซลเซียส วัสดุที่ยืดหยุ่นช่วยให้เข้าถึงสายไฟภายในได้ง่ายเมื่อต้องติดตั้งถอดหรือซ่อมแซม ท่อร้อยสายชนิดนี้ยังใช้เพื่อป้องกันท่อท่อร้อยสายไนล่อนมีประโยชน์สำหรับการใช้งานที่ทนไฟ สิ่งเหล่านี้อาจมาในรูปแบบกล่องจ่ายซึ่งต้องดึงออกและหดกลับ รูปแบบท่อร้อยสายแยกบางรูปแบบอาจรวมถึงข้อต่อท่อร้อยสายแบบแยก

เหล็กเป็นตัวเลือกวัสดุที่ชัดเจนสำหรับท่อร้อยสายไฟ เนื่องจากมีความแข็งแรง ความทนทานหมายความว่าสามารถให้การป้องกันกระแสไฟฟ้าสำหรับตัวนำไฟฟ้าและระบบสายไฟ ท่อร้อยสายเหล็กใช้งานง่ายและราคาไม่แพงคุณจึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ ประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ ตะปูและสกรูที่ขับเคลื่อนด้วยมือหักเหและท่อร้อยสายไฟไม่ฉีกขาดหรือยืดออก เมื่อท่อร้อยสายไฟถูกไฟหรืออุณหภูมิสูงจะไม่สลายตัวหรือสร้างความร้อนและไม่ปล่อยควันหรือก๊าซพิษซึ่งเหมาะสำหรับอาคารสาธารณะ หากไฟไหม้ท่อเหล็กจะไม่ช่วยให้ไฟลุกลามเนื่องจากไม่ติดไฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit

This entry was posted on Saturday, April 17th, 2021 at 11:09 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.