การแนะนำจิ๋มกระป๋องในห้องนอนอาจเป็นเรื่องยาก

Posted by: admin

June 15th, 2021 >> สินค้า

คุณพอใจกับวิธีการทำสิ่งต่างๆ เช่นเดียวกับการล้างจาน คุณมีวิธีการทำและไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลง มันน่าเบื่อและน่าเบื่อ ในทำนองเดียวกัน การมีเพศสัมพันธ์ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อและน่าเบื่อหน่าย จิ๋มกระป๋องต้องถามตัวเองว่าเราจะเพิ่มความเผ็ดร้อนให้กับความสัมพันธ์ทางเพศของเราได้อย่างไร ในระยะหลังนี้ ผู้หญิงได้รับอิสรภาพและเสรีภาพทางเพศมากขึ้น พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นในการแนะนำจิ๋มกระป๋องและอุปกรณ์สำหรับความสุขในห้องนอนเพื่อนำความหลงใหลกลับมาและทดลองกับคู่ของพวกเขา

จิ๋มกระป๋องในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหลงใหล

ใกล้ชิดนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก่อนที่คุณจะรีบออกไปซื้อผ้าปิดตาและเครื่องสั่น คุณต้องสามารถพูดคุยกับคู่ของคุณอย่างเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการนำของเล่นเข้ามาในห้องนอน คุณต้องพิจารณาด้วยว่า จิ๋มกระป๋องประเภทใดในห้องนอนของคุณ การแนะนำของเล่นอาจเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อนมากสำหรับคู่รักที่จะพูดคุยกัน ดังนั้นการเปิดกว้างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบและของเล่นที่คุณต้องการแนะนำนั้นจะต้องมีการพูดคุย และคุณทั้งคู่ต้องสบายใจกับการจัดการ

คุณต้องมีสติในการเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับจิ๋มกระป๋อง เลือกเวลาที่คุณทั้งคู่รู้สึกสบายและผ่อนคลาย คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคำถามปลายเปิดกับคู่ของคุณว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับจิ๋มกระป๋อง จากนั้นให้คู่ของคุณรู้ว่าความคิดเห็นของคุณคืออะไร ในบางกรณี ผู้ชายอาจมองว่าเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่นจะอยู่ที่นั่นเพื่อนำความสุขมาสู่คุณทั้งคู่ การต่อสู้ของคุณก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

อธิบายเหตุผลของคุณที่ต้องการแนะนำจิ๋มกระป๋องกับความสัมพันธ์

ไม่ว่าจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆ หรือต้องการนำความหลงใหลกลับคืนมาในความสัมพันธ์ ให้อธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไร แม้ว่าคุณจะเคยใช้จิ๋มกระป๋องเพื่อความบันเทิงในตัวเองมาก่อนและตอนนี้ต้องการนำคู่ของคุณมาร่วมเล่นด้วย ให้พวกเขาตระหนักถึงเหตุผลของคุณเสมอและอย่าตั้งคำถามถึงความสามารถของพวกเขาที่จะทำให้คุณมีความสุข แน่นอนว่าไม่มีทางเลือกมากมายในการเลือกเซ็กส์ทอยเพื่อความเพลิดเพลินในห้องนอนเหล่านั้น จิ๋มกระป๋องแต่คุณอาจต้องการจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงตามสิ่งที่คุณต้องการ

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเมื่อเร็ว ๆ นี้ เซ็กส์ทอยมีความสง่างาม เซ็กซี่ หรูหราและมีอารมณ์มากขึ้น ดังนั้นจงมองหาสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกแบบนั้น หากคุณไม่เคยใช้ของเล่นมาก่อน ให้เริ่มด้วยสิ่งง่ายๆ ที่คุณทั้งคู่จะรู้สึกสบายใจ คุณสามารถเพิ่มในจิ๋มกระป๋องสินค้าของคุณในภายหลังเพื่อเพิ่มความสนิทสนมทางเพศและความสุขในห้องนอนของคุณได้ตลอดเวลา นอกจากของเล่นแล้ว คุณยังสามารถใช้น้ำมันนวดตัวได้อีกด้วย ครีมและสารหล่อลื่นเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/vagina/

This entry was posted on Tuesday, June 15th, 2021 at 9:39 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.