กันแดด cielo อุปกรณ์ป้องกันแสงแดดและเด็ก

Posted by: admin

August 27th, 2021 >> ความสวยความงาม, สุขภาพ

 

กันแดด cielo ในยุคนี้ดูเหมือนว่าพ่อแม่หลายคนจะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกเลิกเล่นเกมและรับแสงแดดที่จำเป็น อันที่จริง ณ จุดหนึ่ง การสัมผัสกับแสงแดดถือว่าดีต่อสุขภาพ แม้ว่าแสงแดดจะมีประโยชน์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ปราศจากความเสี่ยง การเลือกกันแดด cielo ที่เราทำในวัยเด็กอาจมีผลอย่างมากต่อสุขภาพผิวของเราในชีวิตผู้ใหญ่

กันแดด cielo น่าเสียดายที่การสัมผัสกับแสงแดดมากเกินไปอาจทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ มะเร็งผิวหนังเกิดจากการสัมผัสกับแสงแดดและรังสียูวีเป็นประจำ ซึ่งหมายความว่าคนที่ทำงานและเล่นกลางแจ้งเป็นประจำมีความเสี่ยงสูงสุดต่อมะเร็งผิวหนัง คนที่ไม่ถูกแสงแดดเป็นประจำยังคงมีความเสี่ยงที่ผิวจะถูกทำลาย แต่ประเภทของความเสียหายนั้นรุนแรงน้อยกว่ามาก ในกรณีที่รุนแรงน้อยที่สุดที่ผิวหนังได้รับความเสียหาย ผิวหนังอาจเกิดรอยย่น กระ แห้ง และหากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง ในที่สุดก็อาจนำไปสู่มะเร็งผิวหนังได้

เมื่อคนๆ หนึ่งมีผิวสีแทน ร่างกายของพวกเขาจะตอบสนองต่อผลกระทบของแสงแดด ยิ่งผิวสีแทนเข้มขึ้นเท่าใด ผิวก็จะยิ่งสามารถต่อสู้กับแสงแดดที่ทำร้ายผิวได้มากเท่านั้น ผู้ที่ไหม้เกรียมก่อนผิวสีแทนจะป้องกันแสงแดดได้ต่ำกว่าคนที่ผิวสีแทนตามธรรมชาติ สำหรับเด็กที่ไม่เป็นสีแทนง่าย และสำหรับผู้ที่ไหม้ก่อนที่จะเป็นสีแทน ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดเป็นเวลานาน กันแดด cielo

เพียงเพราะแสงแดดสามารถทำร้ายผิวคนได้ พ่อแม่ไม่ควรกลัวที่จะปล่อยให้ลูกเล่นนอกบ้าน มีขั้นตอนมากมายที่ผู้ปกครองสามารถทำได้เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดกับผิวของลูกในขณะที่ยังคงความกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี ด้านล่างนี้คือรายการสิ่งง่ายๆ ที่ผู้ปกครองสามารถทำได้เพื่อช่วยต่อสู้กับโรคมะเร็งผิวหนังในอนาคต:

กันแดด cielo ครีมกันแดด: ควรใช้ SPF 30 เพื่อปกปิดบริเวณที่สัมผัสร่างกายของเด็ก ๆ และทาซ้ำทุก ๆ สองชั่วโมงขณะเล่นกลางแจ้ง หากเด็กจะเล่นน้ำ ควรใช้กันแดด cielo ครีมกันแดดกันน้ำและทาซ้ำทุกๆ 40 นาที ครีมกันแดดทั่วไปสามารถล้างออกได้ในน้ำ ทำให้เด็กและผู้ปกครองรู้สึกผิดในการปกป้องแสงแดด

การสัมผัสกับแสงแดดมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ แต่ด้วยการปกป้องที่เหมาะสม เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งโดยไม่ต้องกังวลว่าผิวจะถูกทำลาย นอกจากนี้ กันแดด cielo การส่งเสริมนิสัยสุขภาพผิวที่ดีให้กับเด็กยังเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะรักษาสุขภาพผิวที่ดีตลอดวัยผู้ใหญ่

สอบถามที่ https://www.cielosunscreen.com/

 

 

This entry was posted on Friday, August 27th, 2021 at 12:50 pm and is filed under ความสวยความงาม, สุขภาพ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.