กระบวนการบดอัดด้วยอุปกรณ์ festo บดอัดต่าง ๆ

Posted by: admin

October 23rd, 2021 >> สินค้า

เพื่อให้ได้คุณภาพที่สูงและการบดอัดที่ยาวนาน จึงใช้ festo การบดอัดแบบต่างๆ ในขั้นตอนต่างๆ คุณภาพจะเกิดขึ้นได้เมื่อหลีกเลี่ยงทั้งการบดอัดต่ำและการบดอัดมากเกินไป การบดอัดมากเกินไปส่งผลให้เกิดรอยแตกและการซึมในดินที่ถูกบดอัด ในการทำให้หน้าดินแข็งขึ้น ควรทำการบดอัดดินจากบนลงล่างและล่างขึ้นบน เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้จึงใช้เครื่องกระแทกและอุปกรณ์สั่นสะเทือน festo นี้ส่งผลกระทบกับพื้นผิวดินที่เคลื่อนผ่านดินไปยังด้านล่างโดยบีบอัดพื้นผิวด้านบนในกระบวนการ อุปกรณ์ยังสามารถวิ่งบนผิวดินได้ ต้องหลีกเลี่ยงการบดอัดมากเกินไปในกระบวนการ

ดินที่เหนียวแน่นสามารถบดอัดได้ด้วยเครื่องมือบดอัด เช่น เครื่องร่อน ที่ให้แอมพลิจูดสูงในดิน อุปกรณ์เหล่านี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ก๊าซหรือดีเซล โดยให้แรงสั่นสะเทือนในอัตรา ซึ่งมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะทำให้วัสดุมีขนาดเล็กลง เครื่องบดอัดอัดแน่นผ่านการกระแทก การนวด และการสั่นสะท้าน เครื่องร่อนเหมาะที่สุดสำหรับดินเหนียวเหนียว แม้ว่าจะสามารถนำมาใช้ในวัสดุอื่นๆ เช่น ทรายและส่วนผสมของดินเหนียว

แต่ festo ทดสอบเพื่อชั่งน้ำหนักประสิทธิภาพ

  • แผ่นสั่นสะเทือนเป็น festo ที่ใช้ความถี่สูงและแอมพลิจูดต่ำเพื่อสั่นสะเทือนดินเมื่อเคลื่อนที่บนดินโดยใช้เครื่องยนต์ก๊าซหรือดีเซลคุณภาพของการบดอัดนั้นขึ้นอยู่กับความหนักของจาน
  • พวกเขามีช่วงความถี่ระหว่าง 2,500 ถึง 6,000 การสั่นสะเทือนต่อนาทีและต้องใช้ถังเก็บน้ำและระบบสปริงเกอร์เนื่องจากลักษณะของแอสฟัลต์festo แผ่นสั่นสะเทือนเหมาะสมที่สุดสำหรับดินแอสฟัลต์และดินเม็ด

festo ทั่วไปที่บีบอัดดินด้วยแรงสถิต

แรงสั่นสะเทือน มีหลายประเภท เช่น ลูกกลิ้งแบบนั่งขับและแบบเดินตาม ประกอบด้วยกลองเรียบหรือเบาะหรือยางเหนื่อย ลูกกลิ้งเดินบนสามารถแสดงความถี่ festo แบบเดินบนที่มีเบาะมีประสิทธิภาพมากสำหรับการขุดแบบบดอัดและการบดอัดของร่องลึก กลองนวดดินให้บดอัดโดยใช้พวงมาลัยไฮดรอลิกและไฮโดรสแตติก ในทางกลับกัน festo แบบนั่งขับขึ้นอยู่กับการเคลื่อนที่แบบคงที่ของล้อเพื่อบีบอัดพื้นผิวแอสฟัลต์ พวกเขาสามารถมาพร้อมกับคุณสมบัติกลองเดี่ยวและขับเคลื่อนด้วยล้อขับเคลื่อนนิวเมติกและทำการบดอัดด้วยดรัมสั่นสะเทือน

ลูกกลิ้งประเภทนี้ยังสามารถรวมร่องลึกใต้ฝ่าเท้าซึ่งเป็น festo ที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งทำงานด้วยระบบนิวแมติก ประเภทของอุปกรณ์บดอัดที่ใช้จะขึ้นอยู่กับชนิดของดิน ขอแนะนำให้ตรวจสอบระดับน้ำในดินก่อนทำการบดอัด ลีเป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์และมีความสามารถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมธุรกิจและการก่อสร้าง festo ดีไหมบทความของเขามีความคิดเห็น ให้ข้อมูล และบางครั้งก็เป็นที่ถกเถียงกัน แนวทางที่ตรงไปตรงมาของเขาได้รับการออกแบบมา

This entry was posted on Saturday, October 23rd, 2021 at 10:51 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.