ประกาศการซ่อมลิฟต์และบำรุงรักษา

Posted by: admin

November 28th, 2021 >> บริการ

หลายคนหลีกเลี่ยงสิ่งที่พวกเขากลัว แม้ว่าการดำเนินการนี้อาจใช้ได้ระยะหนึ่ง ซ่อมลิฟต์แต่ก็กลายเป็นข้อจำกัดเช่นกัน การยอมแพ้ต่อความกลัวทำให้มีพลังที่ช่วยให้เติบโต โชคดีที่มีวิธีอื่นที่ดีต่อสุขภาพในการจัดการกับโรคกลัว การเปลี่ยนทิศทางของความคิดอย่างมีเหตุผล วิธีหนึ่งในการรับมือกับโรคกลัวคือการคิดอย่างมีเหตุมีผล ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นคนขี้กลัว คุณสามารถบรรเทาความกลัวในโรงภาพยนตร์ได้โดยการสังเกตที่ป้ายทางออก

ซ่อมลิฟต์สามารถออกจากที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน

ได้หากต้องการ และสังเกตว่ามีการซ่อมลิฟต์แล้ว ป้ายเหล่านี้ติดไว้ภายในลิฟต์เสมอเพื่อให้มั่นใจว่าลิฟต์ได้รับการดูแลอย่างดีและปลอดภัย เทคนิคการเผชิญปัญหาอีกวิธีหนึ่งสำหรับการเดินทางในลิฟต์คือการสังเกตอุปกรณ์ฉุกเฉินในห้องโดยสาร เช่น สัญญาณเตือนและโทรศัพท์ติดผนัง ที่คุณสามารถใช้ได้หากลิฟต์ติดอยู่ระหว่างชั้น การคิดอย่างมีเหตุผลและวางแผนหลบหนี คุณจะรู้สึกปลอดภัยพอที่จะอดทนผ่านความกลัวได้

เทคนิคการทำให้แพ้ง่ายอีกวิธีหนึ่งในการควบคุมชีวิตของคุณอีกครั้งหากคุณเป็นโรคกลัว คือการเปิดรับสถานการณ์ที่คุณกลัวทีละน้อยทีละน้อย ซ่อมลิฟต์กลัวการบินบนเครื่องบิน ขั้นแรกคือการไปสนามบินช่วงสั้นๆ จนกว่าคุณจะรู้สึกสบายใจกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ ขั้นตอนต่อไปคือการเข้าไปในเครื่องบิน แต่จริงๆ แล้วไม่ได้บินไปไหนเลย มีกลุ่มสนับสนุนที่กลัวการบินซึ่งรวมถึงการทัศนศึกษาไปยังเครื่องบินสำหรับประสบการณ์การลดความรู้สึกไวเหล่านี้ ในที่สุด คุณจะใช้เที่ยวบินระยะสั้นและเที่ยวบินอีกต่อไป ขณะอยู่บนเครื่องบินซ่อมลิฟต์

This entry was posted on Sunday, November 28th, 2021 at 12:04 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.