เตียงนอนพิจารณาการเงินของคุณ

Posted by: admin

February 9th, 2022 >> เตียงนอน

เตียงนอนคุณอาจแปลกใจที่ค่าใช้จ่ายในรายการนี้ลดลงมาก แต่สำหรับหลายๆ คน เตียงนอนเงินไม่ใช่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขา คุณจะใช้เวลามากมายอยู่บนเตียงที่คุณเลือก ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะลงทุนอย่างมั่นคงสำหรับอนาคต เตียงนอนแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การออมระยะสั้น

เตียงนอนสำหรับดูแลบ้านที่ราคาถูกที่สุดเริ่มต้นที่ประมาณ 500.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับรุ่นแมนนวลที่ไม่มีอะไรหรูหรา แต่สำหรับเตียงดูแลบ้านแบบใช้ไฟฟ้าทั่วไป คุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะต้องจ่ายอย่างน้อย 1,000.00 ดอลลาร์ เตียงนอนที่นอนโฟมเกรดทางการแพทย์ที่ดีมีราคาประมาณ $300.00 ในขณะที่ที่นอนลมเพื่อการแพทย์โดยทั่วไปจะมีราคาประมาณ $1,000.00 หากคุณเลือกเตียงในโรงพยาบาลที่ปรับปรุงใหม่แทน คุณจะต้องจ่ายอย่างน้อย 2,500.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ

เตียงนอนราคาเหล่านี้ไม่รวมค่าขนส่งและค่าติดตั้ง (แม้ว่าผู้ขายบางรายจะจัดส่งเตียงให้ฟรี และเตียงบางเตียงสามารถประกอบเองที่บ้านได้ด้วยเครื่องมือพื้นฐาน) เนื่องจากเตียงมีขนาดใหญ่และหนัก การจัดส่งมักจะทำให้ราคาซื้อของคุณเพิ่มขึ้นหลายร้อยดอลลาร์ ข้อมูลเพิ่มเติม

ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่เคสของ Medicare หรือ Medicaid เพื่อดูว่าสามารถช่วยชดใช้ค่าใช้จ่ายของคุณได้หรือไม่ เตียงนอนโปรดทราบว่าการเรียกร้องของคุณอาจใช้เวลาสักครู่ในการดำเนินการ และคุณอาจต้องเช่าเตียงเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนที่คุณจะได้รับอนุมัติให้ซื้อเตียง ผู้ป่วยจำนวนมากต้องการหลีกเลี่ยงความยุ่งยากนี้และซื้อเตียงด้วยตัวเอง

พิจารณาตัวเลือกของคุณ

เตียงนอนบางครั้งอุปกรณ์เสริมก็สร้างความแตกต่างอย่างมากในการใช้งานและความเพลิดเพลินในการนอนของคุณ ผู้ที่เสี่ยงลุกจากเตียงควรซื้อราวกั้นเตียงซึ่งมีทั้งขนาดครึ่งความยาวและขนาดเต็ม ผู้ที่มีปัญหาในการเข้าและออกจากเตียงอาจต้องใช้ราวสำหรับออกกำลังกายหรือระบบลิฟต์เพื่อช่วยในการอาบน้ำและใช้ห้องน้ำ

This entry was posted on Wednesday, February 9th, 2022 at 4:59 pm and is filed under เตียงนอน. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.