ไฟกระพริบโซล่าเซลล์คุณภาพและการออกแบบของแสงสุริยะ

Posted by: admin

March 9th, 2022 >> ไฟกระพริบโซล่าเซลล์

วางโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งของคุณในที่ที่มีแสงแดดเพียงพอไฟกระพริบโซล่าเซลล์ นี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่ไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งต้องการแสงแดดเพียงพอต่อวันเพียงพอไฟกระพริบโซล่าเซลล์เพื่อให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เพียงพอ จำนวนชั่วโมงของแสงอาทิตย์ที่แสงจากแสงอาทิตย์ภายนอกต้องการต่อวันขึ้นอยู่กับคุณภาพและการออกแบบของแสงสุริยะภายนอก ขนาดและประเภทของแผงโซลาร์เซลล์ที่เป็นส่วนหนึ่งของแสงสุริยะภายนอกอาคาร

จำนวนและความแรงของ หลอดไฟที่แสงจากแสงอาทิตย์ภายนอกมี ไฟกระพริบโซล่าเซลล์และจำนวนและประเภทของแบตเตอรี่ที่มี ไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งที่มีแผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่กว่าไฟกระพริบโซล่าเซลล์เมื่อเทียบกับแสงที่ผลิตได้อาจส่องแสงเป็นเวลานานกว่าและต้องการแสงแดดโดยตรงน้อยกว่าชั่วโมงพิจารณาอย่างรอบคอบถึงตำแหน่งที่เป็นไปได้ของไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งของคุณ ดูว่ามีอะไรบังพวกเขาจากแสงแดดโดยตรงหรือไม่ ซึ่งอาจรวมถึงต้นไม้

ตัวอย่างเช่น สปอตไลท์พลังงานแสงอาทิตย์มีแผงโซลาร์เซลล์ติดอยู่

พุ่มไม้ พืช เสา เสา อาคาร ชายคาบ้านหรือส่วนที่ยื่นออกมา ขั้นบันได กำแพง ยานพาหนะ หรือสิ่งอื่นใดที่ปิดกั้นแสงแดดโดยตรงไม่ให้ส่องแสงจากไฟพลังงานแสงอาทิตย์ภายนอกอาคาร ดูตำแหน่งที่เป็นไปได้ของคุณไฟกระพริบโซล่าเซลล์สำหรับไฟสุริยะกลางแจ้งในช่วงเวลาต่างๆ ของวัน และดูว่ามีร่มเงามากน้อยเพียงใดไฟกระพริบโซล่าเซลล์ในแต่ละช่วงเวลา หากมีร่มเงามากเกินไปในจุดนั้นเป็นเวลานานเกินไปในระหว่างวัน คุณควรเลือกตำแหน่งอื่นสำหรับโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งของคุณถ้าเป็นไปได้และถ้าปรับได้ ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผงไฟโซลาร์เซลล์ภายนอกหันไปทางทิศใต้

ตัวอย่างเช่น สปอตไลท์พลังงานแสงอาทิตย์มีแผงโซลาร์เซลล์ติดอยู่ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ซึ่งสามารถหันเข้าหาดวงอาทิตย์ได้ หากคุณสามารถปรับมุมของแผงขนาดเล็กได้ แสดงว่าแผงนั้นควรทำมุมในมุมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของคุณ แนวคิดคือให้แผงหน้าปัดหันไปทางราบมากที่สุดไฟกระพริบโซล่าเซลล์โดยสัมพันธ์กับมุมของดวงอาทิตย์เป็นเวลาหลายชั่วโมงของแสงแดดโดยตรงขึ้นอยู่กับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของคุณ มุมของดวงอาทิตย์และจำนวนชั่วโมงของแสงแดด http://www.thaitrafficengineering.com

แผงไฟโซลาร์เซลล์กลางแจ้งของคุณ ซึ่งส่งผลต่อความสามารถในการชาร์จ

โดยตรงจะเปลี่ยนแปลงไปในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว ดวงอาทิตย์อาจมีความแรงน้อยกว่าในมุมที่ต่ำลงและส่องแสงเป็นเวลาหลายชั่วโมงในฤดูหนาว ในทางกลับกัน ต้นไม้รอบๆ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์อาจมีใบไม้น้อยลงในฤดูหนาว ซึ่งอาจหมายถึงใบไม้ที่บังแสงจากแสงอาทิตย์กลางแจ้งในฤดูหนาวก็จะน้อยลงคำนึงถึงสภาพอากาศ เมฆ ฝน หิมะที่ตกลงมา และหมอก ล้วนลดความแรงของดวงอาทิตย์ที่ไปถึงแผงไฟโซลาร์เซลล์กลางแจ้งของคุณ ซึ่งส่งผลต่อความสามารถในการชาร์จ

ของไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งของคุณ ในวันที่มีเมฆมากตลอดทั้งวัน ไฟจากแสงอาทิตย์กลางแจ้งจะไม่สามารถชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับวันที่มีแดดจัดรักษาแผงไฟกระพริบโซล่าเซลล์พร้อมเสาแสงอาทิตย์กลางแจ้งให้สะอาด ฝน ฝุ่น สิ่งสกปรก น้ำแข็งหรือหิมะสามารถสะสมได้ หากคุณตรวจสอบและเช็ดพื้นที่แผงโซลาร์เซลล์ออกเป็นครั้งคราว โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งของคุณจะสามารถรับแสงแดดได้ดีขึ้นไฟกระพริบโซล่าเซลล์อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

This entry was posted on Wednesday, March 9th, 2022 at 1:23 pm and is filed under ไฟกระพริบโซล่าเซลล์. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.