บริการ Laboratory Service และโซลูชั่นการบำรุงรักษา

Posted by: admin

March 12th, 2022 >> บริการ

Laboratory Service สถานพยาบาล สถาบันของรัฐ สถาบันการศึกษา และมหาวิทยาลัย จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการที่มีคุณภาพเพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพในการดำเนินงาน แม้แต่อุปกรณ์ที่ดีที่สุดก็อาจพังได้ และสิ่งนี้ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของบริการอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการและโซลูชั่นการซ่อมบำรุง Laboratory Service ทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรอง ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาเสนอบริการระดับมืออาชีพ

Laboratory Service

Laboratory Service กำหนดเวลาช่วยให้มั่นใจได้

ประสิทธิภาพการทำงานและความทนทานของอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการนั้นขึ้นอยู่กับวิธีการบำรุงรักษาเป็นส่วนใหญ่ การใช้อุปกรณ์เป็นเวลานานอาจส่งผลต่อความเสถียรของประสิทธิภาพ Laboratory Service อย่างทันท่วงทีจึงมีความจำเป็น โซลูชันการซ่อมแซมและบำรุงรักษาที่ครอบคลุมซึ่งซัพพลายเออร์อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรอง มีประสบการณ์จัดหาให้ สามารถลดเวลาหยุดทำงานและเพิ่มความทนทานได้อย่างมาก

ทีมช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์ซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาจากโรงงานสามารถให้บริการเฉพาะทางและขั้นตอนการบำรุงรักษาสำหรับอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ทุกประเภท โดยไม่คำนึงถึงเทคโนโลยีและข้อกำหนด ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าแกดเจ็ตของคุณเป็นไปตามรหัสและมาตรฐานความปลอดภัยที่บังคับ Laboratory Service จะทำการประเมินอุปกรณ์ของคุณอย่างละเอียดเพื่อวิเคราะห์ระดับการซ่อมและบำรุงรักษาที่จำเป็น

ขั้นตอนการปรับปรุงใหม่ซึ่งรวมถึงการถอดประกอบ

การเปลี่ยนส่วนประกอบ การตรวจสอบรายการวัสดุสิ้นเปลือง การประกอบใหม่ และอื่นๆ จะดำเนินการตามข้อกำหนดดั้งเดิมของผู้ผลิต เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่ไร้ที่ติ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความเสถียรของประสิทธิภาพและช่วยให้การทดลองและขั้นตอนในห้องปฏิบัติการสามารถเสร็จสิ้นได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของศูนย์วิจัยของคุณได้เป็นอย่างดี ซัพพลายเออร์ชั้นนำของเครื่องมือห้องปฏิบัติการให้บริการซ่อมแซม บำรุงรักษาอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ

laboratory service center เครื่องวิเคราะห์อิเล็กโทรไลต์ เครื่องวิเคราะห์ปัสสาวะ เครื่องวิเคราะห์โลหิตวิทยา เครื่องวิเคราะห์ก๊าซในเลือด เครื่องวิเคราะห์การแข็งตัวของเลือดจนถึงเครื่องหมุนเหวี่ยง บริการ Laboratory Service ของพวกเขามักจะครอบคลุม:บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ บริการปรับสภาพที่มีประสิทธิภาพช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานที่สม่ำเสมอของอุปกรณ์ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลผลิตและผลกำไรของศูนย์วิจัยของคุณ เนื่องจากผู้จัดจำหน่ายเหล่านี้ให้บริการภายในองค์กร

สนใจเพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th

This entry was posted on Saturday, March 12th, 2022 at 2:26 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.