กระดาษซับลิเมชั่นสำหรับการพิมพ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Posted by: admin

July 3rd, 2023 >> สินค้า

กระดาษซับลิเมชั่น

วิธีปรับแต่งแก้วกาแฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่งคือการเพิ่มภาพถ่ายสีทั้งหมดลงไป เพื่อรักษาความทรงจำ โปรโมตกิจกรรม หรือแม้แต่สร้างของขวัญที่ไม่ซ้ำใคร กระดาษซับลิเมชั่นกระบวนการเพิ่มภาพสีทั้งหมดลงในแก้วกาแฟอาจดูเป็นเรื่องลึกลับสำหรับบางคน แต่เมื่อใครเห็นว่ากระบวนการระเหิดนั้นง่ายเพียงใดกระดาษซับลิเมชั่น พวกเขาจะต้องการสร้างมันขึ้นมาเอง!กระบวนการระเหิดมักใช้โดยธุรกิจขนาดเล็ก หรือแม้แต่งานฝีมือ

นอกบ้านหรือโรงรถ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการทำให้เสร็จด้วยตัวเองนั้นง่ายเพียงใดกระดาษซับลิเมชั่น เมื่อใช้วิธีนี้ คุณสามารถใช้งานศิลป์ที่มีรายละเอียดสีครบสำหรับแก้วน้ำของคุณ โดยไม่ต้องกังวลว่าสีจะซีดจาง เป็นรอย หรือหลุดลอก งานศิลปะเป็นแบบถาวร ในการสร้างเหยือกสีระเหิดของคุณเอง กระดาษซับลิเมชั่นคุณจะต้องปรับแต่งแก้วของคุณ ได้แก่ แก้วกาแฟแบบระเหิด เคลือบด้วยสารเคลือบแบบระเหิดพิเศษ กระดาษระเหิด

แก้วน้ำและงานศิลปะของคุณก็พร้อมที่จะถ่ายโอนไปยังเครื่องรีดร้อน

หมึกพิมพ์ เทค (ทนความร้อน) ถังน้ำ และเครื่องรีดความร้อนแบบระเหิด ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เหล่านี้สามารถหาได้จากร้านขายงานฝีมือในพื้นที่ของคุณกระดาษซับลิเมชั่น หรือทางออนไลน์จากซัพพลายเออร์การพิมพ์ กระดาษซับลิเมชั่นการดำเนินการนี้อาจดีกว่า เนื่องจากซัพพลายเออร์ด้านการพิมพ์มักจะเสนอรายการที่จำเป็นให้คุณในราคาขายส่งเมื่อเตรียมอาร์ตเวิร์คของคุณแล้ว กระดาษซับลิเมชั่นจะถูกพิมพ์ด้วยหมึกสีย้อมลงบนกระดาษซับลิเมชั่นพิเศษของคุณ หมึกมักจะหนาแน่นกว่ากระดาษพิมพ์ทั่วไปมาก จากนั้นคุณควรตัดกระดาษ

ส่วนเกินออกเพื่อเริ่มถ่ายโอนภาพ กระดาษซับลิเมชั่นขั้นแรก จัดงานศิลปะของคุณให้อยู่กึ่งกลางแก้วระเหิดเคลือบ จากนั้นติดเทปทนความร้อนเพื่อให้เข้าที่ แก้วน้ำและงานศิลปะของคุณก็พร้อมที่จะถ่ายโอนไปยังเครื่องรีดร้อน จากนั้นแก้วจะใช้เวลา 3-5 หนีบเข้ากับเครื่องกดความร้อนระเหิด กระดาษซับลิเมชั่นซึ่งจะทำให้แก้วของคุณร้อนขึ้นเพื่อถ่ายโอนหมึก สิ่งที่ทำให้การระเหิดแตกต่างจากวิธีการพิมพ์อื่นๆ คือ วิธีการที่งานศิลปะถูกถ่ายโอนไปยังผลิตภัณฑ์

แก้วมัคกลายเป็นผลิตภัณฑ์เดียวเนื่องจากวิธีการที่กระบวนการถ่ายโอน

เมื่อได้รับความร้อนที่อุณหภูมิสูงมาก หมึกพิมพ์งานศิลปะของคุณจะร้อนจัด และถูกดูดซับโดยวัสดุแก้วเอง หลังจากผ่านไป 3-5 นาที คุณสามารถนำเหยือกออกจากเครื่องรีดความร้อนกระดาษซับลิเมชั่น ลอกเทปและอาร์ตเวิร์คออก จากนั้นวางลงในถังน้ำ น้ำมีความสำคัญต่อกระบวนการนี้ ช่วยให้แก้วเย็นลงอย่างรวดเร็ว ปิดผนึกอย่างถาวรด้วยหมึกซับลิเมชั่น

ทำให้งานศิลปะและแก้วมัคกลายเป็นผลิตภัณฑ์เดียวเนื่องจากวิธีการที่กระบวนการถ่ายโอนหมึกเกิดขึ้น กระดาษซับลิเมชั่นกระบวนการระเหิดจึงให้ผลลัพธ์ที่สดใสกว่าที่สามารถทำได้ด้วยการพิมพ์ปกติ หรือแม้แต่กับสติ๊กเกอร์สีทั้งหมด เนื่องจากหมึกซึมเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ จึงเหมือนกับว่าคุณกำลังดูภาพสีทั้งเล่ม แทนที่จะดูแก้วที่พิมพ์ออกมากระดาษซับลิเมชั่น a4 นี่คือเหตุผลที่แก้วรูปถ่ายระเหิดกลายเป็นของขวัญและของที่ระลึกยอดนิยมสำหรับกิจกรรมและโอกาสทุกประเภท

This entry was posted on Monday, July 3rd, 2023 at 11:50 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.