โซฟาหลุยส์กับการออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ฝรั่งเศส

Posted by: admin

November 3rd, 2019 >> สินค้าและบริการ

หากคุณต้องการสัมผัสโซฟาหลุยส์ในบ้านของคุณทำไมไม่ลองพิจารณาสไตล์การตกแต่งภายในแบบฝรั่งเศส สไตล์ประเทศฝรั่งเศสได้กลายเป็นหนึ่งในรูปแบบที่นิยมมากที่สุดทั่วโลกและเสกสรรภาพของแสงแดดเมดิเตอร์เรเนียนอบอุ่นหาดทรายทุ่งลาเวนเดอร์สีม่วงที่สวยงามเส้นทางคดเคี้ยวของประเทศหมู่บ้าน

ที่สวยงามเกี่ยวกับชนบทตลาดนัดและแน่นอน เสน่ห์ที่แท้จริงและความสง่างามของกระท่อมและบ้านเรือนที่ไม่ต้องพูดถึงผู้คน ข่าวดีก็คือคุณไม่จำเป็นต้องไปที่โพรวองซ์เพื่อนำสัมผัสของฝรั่งเศสในชนบทกลับสู่บ้านของคุณหากคุณติดอยู่กับความคิดหรือแรงบันดาลใจโซฟาหลุยส์ของคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเรียกดูผ่านนิตยสารหรือค้นหาบนอินเทอร์เน็ตเพื่อรับทราบว่าองค์ประกอบใดบ้างที่จะทำให้เป็นไปตามสไตล์ของประเทศฝรั่งเศส

แน่นอนว่าคุณสามารถจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ

แน่นอนว่าคุณสามารถจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพเพื่อทำงานให้คุณได้ แต่มันจะช่วยได้ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการเริ่มต้นด้วยอะไร แม้ว่าสไตล์ฝรั่งเศสจะแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ แต่เป็นพื้นที่ที่รู้จักกันในนามโปรวองซ์ทางตอนใต้ของฝรั่งเศสซึ่งดูเหมือนว่าจะนึกถึงเมื่อนึกถึงสไตล์ประเทศฝรั่งเศสวิถีการดำเนินชีวิตในโพรวองมีแนวโน้มที่จะเป็นกันเองมากขึ้นและรูปลักษณ์ที่ตรงกับสิ่งนี้ซึ่งต้อนรับอบอุ่นและไม่ยุ่งเหยิงอย่างสม่ำเสมอ

ลองนึกถึงบานเกล็ดไม้ที่มีสีสันสดใสเพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวันบนหน้าต่างซึ่งมักจะแคบและลึก โซฟาหลุยส์มีแนวโน้มที่จะเรียบง่ายด้วยการสวมใส่อยู่ในและดูสบาย ลองนึกภาพกระถางทองแดงที่วางไว้อย่างดีติดกับเตาผิงหินเก่าหรือคานไม้สีเข้มตัดกับผนังฉาบปูนที่ซีดกว่า ขอบเขตไม่มีที่สิ้นสุดดังนั้นจึงมีความหลากหลายเพื่อรองรับรสนิยมใด ๆ แนวคิดต่อไปนี้อาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการตีความสไตล์ประเทศฝรั่งเศสของคุณเอง

สีที่เข้ากับสไตล์ประเทศฝรั่งเศสรวมถึงเฉดสีอุ่นของทองแดง

สีที่เข้ากับสไตล์ประเทศฝรั่งเศสรวมถึงเฉดสีอุ่นของทองแดงทองสีเหลืองและสนิมเพื่อให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศเมดิเตอร์เรเนียนร้อนเช่นเดียวกับสีของมหาสมุทรที่เย็นกว่าในเฉดสีต่าง ๆ ของบลูส์และกรีน ผิดปกติเช่นสีม่วงเข้มสีแดงสดและสีชมพูที่น่าตกใจ มันเป็นวิธีที่พวกเขารวมกันที่ช่วยในการสร้างรูปลักษณ์สุดท้ายผ้าและวัสดุอื่น ๆอาจเป็นผ้าที่นิยมมากที่สุดที่เกี่ยวข้องกับสไตล์ประเทศฝรั่งเศสเป็น โดยทั่วไปแล้ว จะมีลวดลายซ้ำ ๆ บนเนื้อผ้าที่มีพื้นหลังสีซีด แปลตามตัวอักษรเป็นผ้า อย่างไรก็ตามผ้าในพื้นผิวที่แตกต่างกันสีและภาพพิมพ์เป็นไปด้วยดีและคุณสามารถใส่อะไรก็ได้ตั้งแต่ผ้า

ธรรมดาไปจนถึงลายทางและลายดอกไม้ไปจนถึงผ้าที่แสดงถึงลวดลาย ลวดลายสามารถพบได้ไม่เพียง แต่ในเนื้อผ้า แต่ยังรวมถึงการปูผนัง, ภาพวาดและชิ้นส่วนประดับและปฏิบัติในบ้านเช่นกัน ลวดลายที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ไก่โต้งลาเวนเดอร์และแมลงต่าง ๆ เช่นเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่โด่งดังซึ่งสามารถได้ยินเสียงเพลงได้ตลอดฤดูร้อนที่โพรวองซ์ใช้วัสดุธรรมชาติเท่าที่จะทำได้และพิจารณาพื้นหินและผนังไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดผนังที่ฉาบซึ่งไม่เรียบอย่างสมบูรณ์แบบกระเบื้องเซรามิกดินอิฐและโลหะเช่นทองแดงและเหล็กดัด กุญแจสำคัญคือการไปที่เก่าธรรมชาติและอยู่ในลักษณะ

 

 

 

This entry was posted on Sunday, November 3rd, 2019 at 9:53 am and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.