วิธีการย้ายไปยังประเทศจีนการขอวีซ่าจีนใน 5 ขั้นตอน

Posted by: admin

December 17th, 2019 >> บริการ

 

คุณตัดสินใจที่จะกระโดดและย้ายไปยังประเทศจีน ขอแสดงความยินดีคุณอยู่ในประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงที่คุณสามารถชื่นชมและเข้าใจเมื่อคุณมาที่นี่ ดังนั้นคุณต้องทำอย่างไรจึงจะเป็นคนต่างชาติและอาศัยอยู่ในประเทศจีน? ทำตามห้าขั้นตอนเหล่านี้เกี่ยวกับวิธีการย้ายไปยังประเทศจีนและการทำวีซ่าจีนและคุณจะเป็นอย่างดีในแบบของคุณ

ขั้นตอนที่ 1: ทำสิ่งที่คุณทำที่บ้านให้เสร็จ

เสร็จสิ้นสิ่งที่คุณกำลังทำในเมืองปัจจุบันของคุณ การย้ายมาที่จีนโดยเฉพาะชาวตะวันตกเป็นเรื่องที่ยากกว่าการย้ายจากอเมริกาไปยังยุโรป ความแตกต่างในวัฒนธรรมเป็นอย่างมาก หากคุณวางแผนที่จะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศจีนชั่วระยะเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นให้นายจ้างของคุณรู้วันสุดท้ายของการทำงานบอกเพื่อนของคุณวันออกเดินทางยกเลิกสายเคเบิลแก๊สค่าไฟฟ้า ฯลฯ ให้เจ้าของบ้านของคุณ สัญญาจะเสร็จสิ้นสิ้นเดือน ผูกการสูญเสียใด ๆ ก่อนที่จะทำการย้าย

ขั้นตอนที่ 2: เลือกเมือง

จีนเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลกที่มีมากกว่า 170 เมืองมากกว่า 1 ล้านคน! คุณต้องรู้ว่าเมืองใดที่คุณต้องการอยู่ก่อนที่คุณจะย้ายไปที่ประเทศจีน เมืองที่ใหญ่ที่สุดและใหญ่ที่สุดในจีนคือเซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองคือปักกิ่งโดยมีเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามคือกวางโจวทางใต้และอยู่ใกล้กับฮ่องกง ในขณะที่ชาวต่างชาติจำนวนมากเลือกที่จะย้ายไปที่หนึ่งใน 3 เมืองเหล่านี้คุณควรศึกษาว่าคุณต้องการมีประสบการณ์แบบไหนในการย้ายไปยังประเทศจีน เมืองจีนเทียบกับชนบทจีน การใช้ชีวิตในชนบทเป็นประสบการณ์ที่จีน “จริง” มากขึ้น แต่มักจะเป็นเรื่องยากสำหรับชาวต่างชาติ

ขั้นตอนที่ 3: รับวีซ่า

เมื่อคุณเลือกเมืองที่คุณจะย้ายไปที่ประเทศจีนคุณจะต้องยื่นขอวีซ่าจีน การค้นหาของ Google “บริการวีซ่าจีน + เมืองของคุณ” และค่าธรรมเนียมเล็กน้อยพวกเขาจะจัดการกระบวนการยื่นวีซ่าทั้งหมด หรือคุณสามารถไปที่สถานทูตจีนที่ใกล้ที่สุดและกรอกแบบฟอร์มด้วยตัวเองซึ่งอาจเป็นเรื่องยากหากคุณไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ วีซ่า 3 ประเภทหลักคือนักท่องเที่ยวธุรกิจและการทำงาน การดำเนินการขอวีซ่าจีนของคุณจะใช้เวลาตั้งแต่ 1-2 สัปดาห์ดังนั้นวางแผนล่วงหน้า

ขั้นตอนที่ 4: จองเที่ยวบิน

เวลาที่ดีที่สุดที่จะย้ายไปยังประเทศจีนจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเนื่องจากอากาศมักจะไม่รุนแรงที่สุด ฉันอยากจะแนะนำให้ขึ้นบินตาแดงผ่านสายการบินจีนในประเทศ เมื่อบินระยะไกลลองมองหาเที่ยวบินแบบไม่แวะพักเนื่องจากการสึกหรอของการเดินทางจะติดตามคุณในช่วงสองสามวันแรกของคุณในประเทศจีน

ขั้นตอนที่ 5: หางาน

ในประเทศจีนมีงานมากมายหากคุณเป็นเจ้าของภาษาเพราะมีงานสอนภาษาอังกฤษมากมาย หากคุณค่อนข้างน่าสนใจนอกจากนี้ยังมีตลาดขนาดใหญ่สำหรับโมเดลต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีงานขององค์กร แต่มักจะต้องการความคล่องแคล่วในภาษาจีนกลาง

ติดต่อเรา บริการรับทำวีซ่าจีน สมัครวีซ่าจีน ด้วยมืออาชีพ https://www.chinaprovisa.com

This entry was posted on Tuesday, December 17th, 2019 at 5:38 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.