การรับทำเสื้อยืดและผ้าเสื้อยืดสำหรับการพิมพ์

Posted by: admin

January 24th, 2020 >> บริการ

มีสิ่งทอที่หลากหลายให้เลือกมากมายสำหรับการพิมพ์สกรีน แต่มีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่สามารถเข้าใจถึงความสามารถและค่าใช้จ่ายในการสวมใส่ ตัวเลือกที่นิยมที่สุดสำหรับเสื้อยืดที่ทันสมัยคือผ้าฝ้าย แต่ทางเลือกของคุณไม่ได้จบที่การเลือกพืชฝ้ายธรรมชาติมากกว่าโพลีเอสเตอร์สังเคราะห์หรือการผสมผสานฝ้ายโพลีสำหรับรับทำเสื้อยืดผ้าฝ้ายหวีหรือผ้าฝ้ายกึ่งหวี, ผ้าปั่นวงแหวนและการล้างเอนไซม์เป็นข้อแตกต่างบางประการที่สร้างความแตกต่างระหว่างเสื้อยืดสกรีนลายหน้าจอ

และรับทำเสื้อยืดสกรีนลายที่ชื่นชอบเส้นใยในผ้าฝ้ายหวีได้รับการตกแต่งอย่างละเอียดแล้วจึงหวีให้อยู่ในทิศทางเดียวกัน กระบวนการหวีช่วยขจัดสิ่งสกปรกสิ่งสกปรกและเส้นใยที่สั้นลงส่งผลให้เส้นใยที่อยู่ภายนอกมีจำนวนน้อยที่ยื่นออกมาจากเกลียว ซึ่งหมายความว่าเสื้อยืดที่ทำจากผ้าฝ้ายหวีจะนุ่มนวลต่อผิวของคุณและมีโอกาสน้อยที่จะต่อสู้และฉีกขาด

เสื้อยืดที่ดีสำหรับการพิมพ์ลงบนเพราะเส้นใยเรียบพร้อม

เสื้อยืดที่ดีสำหรับการพิมพ์ลงบนเพราะเส้นใยเรียบพร้อมรับหมึกพิมพ์หน้าจอ อย่างไรก็ตามการประมวลผลพิเศษที่ไปสู่การปั่นด้ายฝ้ายแบบหวีส่งผลให้เกิดสิ่งทอที่มีราคาแพงกว่าในแง่ของการรับทำเสื้อยืดที่ทำจากวัสดุนี้สามารถล้างทำความสะอาดและทำให้แห้งได้ตามปกติ แต่ผ้าฝ้ายหวีย้อมอาจมีเลือดออกที่ความร้อนสูงผ้าฝ้ายกึ่งหวีเสื้อยืดที่ทำจากผ้าฝ้ายกึ่งมีคุณสมบัติมากมายของน้องสาวที่เหนือกว่าของมันหวีผ้าฝ้ายมักจะมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า

อย่างไรก็ตามมันไม่ได้นุ่มหรือแข็งแรงเท่าไหร่เพราะมันจะผ่านกระบวนการรับทำเสื้อยืดที่สั้นกว่าทำให้มีเส้นใยที่สั้นกว่าในด้ายเพื่อให้รู้สึกหยาบและทนทานน้อยลงแหวนปั่นผ้าฝ้ายทุกวันนี้ฝ้ายรับทำเสื้อยืดส่วนใหญ่ที่พบในเสื้อยืดคุณภาพสูงและวัสดุผ้าลินินมักทำด้วยกระบวนการปั่นวงแหวน ผลลัพธ์ที่ได้คือผ้านุ่มลื่นสวมใส่ได้สะดวกสบายและหรูหรารับทำเสื้อยืดหมายถึงกระบวนการที่ผ้าฝ้ายที่ผ่านการเผาและถูกหวีนั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นด้ายด้วยเฟรมปั่นไฟฟ้า

สำหรับความต้องการการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดของคุณ

สำหรับความต้องการการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดของคุณเราขอแนะนำให้ติดด้วยผ้าฝ้ายปั่นแหวนหวีล้างเอนไซม์เอนไซม์มีจำนวนการใช้งานเมื่อมันมาถึงสิ่งทอรวมถึงการทำความสะอาดการตกแต่งและพื้นผิวรับทำเสื้อยืด เอนไซม์ที่ซักแล้วเป็นเสื้อยืดที่ดูเหมือนว่าจะสวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจากชั้นวาง การล้างเอนไซม์จะใช้ในการคลายสีย้อมผ้าและสร้างสีซีดจางและให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลขึ้นโดยไม่ลดทอนความแข็งแรง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเอนไซม์คือ

เนื่องจากโรงงานผลิตเสื้อยืดขึ้นโดยสิ่งมีชีวิตพวกมันเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดในการรักษาสิ่งทออุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมเอนไซม์ถูกนำไปใช้กับเสื้อผ้าโดยปกติหลังจากที่ผลิตเสื้อ แต่ก่อนที่จะพิมพ์หน้าจอและมีประสิทธิภาพแบ่งสีย้อมเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่ล้างออกแล้ว ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะเพิ่มสารเคมีอื่น ๆ ลงในวัสดุมันจะดึงสีย้อมออกมาทำให้เกิดความนุ่มนวลมากขึ้นลดกลิ่นของโรงงานที่แปลกลงและพลังการจับหมึกที่มากขึ้นสำหรับการพิมพ์สกรีน

 

 

This entry was posted on Friday, January 24th, 2020 at 10:15 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.